Bibox là gì? Bibox Token là gì?

Ngày nay, lĩnh vực tiền tệ luôn là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển bật nhất, luôn luôn biến hóa không ngừng và ngày càng được đông đảo quý bạn đọc quan tâm. Cùng với sự phát triển và bùng nổ của khoa học công nghệ, các hình thái của tiền mỗi ngày một mới mẻ, điều này khiến cho không ít quý bạn đọc chưa kịp nghiên cứu, cập nhật các thông tin mới nhất về lĩnh vực này. Thông qua nội dung trình bày dưới đây, LVN Group sẽ gửi tới cho quý bạn đọc các kiến thực liên quan đến chủ đề Bibox là gì? Bibox Token là gì?

Bibox là gì? Bibox Token là gì?

1. Thông tin tổng quan về sàn Bibox

Bibox là một sàn giao dịch tiền mã hóa trực tuyến, nơi người dùng có thể giao dịch nhiều loại tiền mã hóa như BTC, ETH, USDT, DAI và BIX. BIX là token gốc của Bibox.

11/2017, Bibox thành lập và được điều hành bởi một nhóm chuyên gia Blockchain và tiền mã hóa của Trung Quốc. Nhóm bao gồm người đồng sáng lập OKCoin và các thành viên sáng lập khác của Huobi.com, một trong hai sàn giao dịch tiền mã hóa lớn nhất ở Trung Quốc và thế giới trong thời gian đó. Nền tảng này cũng gửi tới sản phẩm tài chính CunBi Bao, cho phép người dùng khóa các tài sản kỹ thuật số cụ thể như Bitcoin hoặc mã thông báo BIX trong một thời gian cố định để kiếm lãi.

Hiện tại, theo xếp hạng trên CoinGecko, sàn Bibox đang xếp hạng thứ 87 trên tổng số 421 sàn Spot (CEX). Đây là một số thông tin chung liên quan đến sàn giao dịch này:

  • Lượng giao dịch một ngày: Khoảng 600 triệu USD.
  • Số lượng đồng coin: 195.
  • Số lượng cặp giao dịch (pair): 305.

Sàn giao dịch: Bibox gửi tới cho các nhà đầu tư của mình một nền tảng giao dịch dựa trên nền tảng Web. Với thiết kế đồ họa đẹp mắt, dễ sử dụng cho người mới tham gia vào thị trường.

Phí: Các nhà đầu tư có thể mua token của sàn Bibox và sử dụng nó để thanh toán các khoản phí cũng như giảm phí trên sàn giao dịch. Mặt khác còn có các loại phí cụ thể như:

  • Phí nạp: Miễn phí

Phí rút: 1% (Số tiền rút tối thiểu 15 USD).Phí này thấp hơn mức trung bình của ngành và do đó tạo thành một lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ so với phần lớn các sàn giao dịch tiền mã hóa khác trên thị trường hiện nay.

Bảo mật: Sàn giao dịch Bibox triển khai các giao thức bảo mật mới nhất và tốt nhất để bảo vệ thông tin cá nhân, tài khoản và tiền của khách hàng của họ. Các giao thức bảo mật như vậy bao gồm công nghệ mã hóa SSL, các phương pháp xác thực hai yếu tố thông qua email, nhắn tin SMS và Google Authenticator.

Hỗ trợ di động: Sàn giao dịch Bibox cũng gửi tới một ứng dụng di động cho khách hàng của mình. Ứng dụng này hiện đã có mặt trên cả Android và iOS. Vì vậy, ngoài giao diện Web như thông thường, bạn sẽ có thêm một lựa chọn nữa để giao dịch trong trường hợp mình thường xuyên di chuyển.

Hỗ trợ người dùng: Có thể liên hệ với nhóm hỗ trợ của Bibox qua email hoặc hệ thống hỗ trợ theo phương thức sử dụng ticket (tức là gửi các thông tin cần hỗ trợ đến các phân nhóm riêng của sàn dựa theo vấn đề mà bạn gặp phải).

2. Bibox Token là gì?

Token được coi là đồng tiền điện tử nhưng về căn bản cũng không hoàn toàn chính xác do có một số khác biệt mà bạn nên hiểu rõ. Token được tạo ra trên nền tảng blockchain có sẵn, nhờ tạo ra các smart contract (hợp đồng thông minh), như các bạn đã biết đến là Ethereum. Một token được xây dựng trên nền tảng Ethereum sẽ có mã thông báo là ERC-20.

Mặt khác, các blockchain khác như NEO, Tron, … đều có thể tạo được các token tương tự như blockchain của Ethereum. Cũng như Ethereum, token của NEO sử dụng mã thông báo là NEP-5. Vì vậy bất kỳ tổ chức nào cũng có thể tạo được một token dựa trên các nền tảng blockchain có sẵn này.

Bibox Token (BIX) là một đồng coin riêng của sàn giao dịch tiền điện tử Bibox, được sử dụng để phục vụ nhiều mục đích khác nhau trên sàn như dùng để trả phí cho các giao dịch, được hưởng những đặc quyền nhất định hay tham gia vào các tính năng đặc biệt của sàn khi sở hữu lượng BIX nhất định. Token BIX xây dựng trên nền tảng Blockchain của Ethereum theo tiêu chuẩn ERC20.

3. Tính năng và đặc điểm của Bibox Token

Về cơ bản, Bibox có thể được coi là một “nền tảng giao dịch thông minh” được thiết kế dành riêng cho blockchain dựa trên khối tài sản. Các tính năng của hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh Al được thiết kế để hỗ trợ trong việc thực hiện một cách giao dịch tối ưu và tối đa hóa lợi nhuận của người dùng. Các tính năng chính của Bibox Token bao gồm:

  • Dịch vụ nhanh chóng, hoạt động trơn tru: Bibox la sử dụng thiết kế “micro service splitting” giúp phân chia các giao dịch lớn thành các bit nhỏ hơn. Do đó, các giao dịch có thể được tiến hành một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả hơn nhiều. Đồng thời Bibox sử dụng “hệ thống kết hợp bộ nhớ” có khả năng gửi tới tốc độ xử lí lên đến “megabit/giây”.
  • Tính ổn định: Một trong những tính năng nổi bật mà Bibox đem lại cho người dùng là sự ổn định nền tảng. thông qua việc triển khai một khung phân phối “phi tập trung” mới, Bibox có thể gửi tới cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời liên quan đến các loại tiền điện tử.
  • Có thể tích hợp hay tương thích với nhiều dịch vụ khác: Tính năng này của Bibox cho phép nó có thể tích hợp hay tương thích với các dịch vụ tiền điện tử khác một cách hoàn toàn miễn phí.
  • Cơ chế chống lỗi: Nhờ sử dụng hệ thống Al nên bảng điều khiển của Bibox được thiết kế để nhanh chóng giải quyết bất kỳ lỗi nào có thể xảy ra trong quá trình chạy phần mềm cốt lõi.
  • Khả năng mở rộng: Bibox có thể hỗ trợ một lượng người dùng rất lớn, lên đến mười triệu người.

Trên đây là Bibox là gì? Bibox Token là gì? Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi nội dung trình bày của chúng tôi. Mong rằng nội dung trình bày này sẽ gửi tới cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích về nội dung trên. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với công ty luật LVN Group để chúng tôi có thể trả lời và tư vấn cho quý bạn đọc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com