FEG Token (FEG) coin là gì?

Ngày nay, lĩnh vực tiền tệ luôn là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển bật nhất, luôn luôn biến hóa không ngừng và ngày càng được đông đảo quý bạn đọc quan tâm. Cùng với sự phát triển và bùng nổ của khoa học công nghệ, các hình thái của tiền mỗi ngày một mới mẻ, điều này khiến cho không ít quý bạn đọc chưa kịp nghiên cứu, cập nhật các thông tin mới nhất về lĩnh vực này. Thông qua nội dung trình bày dưới đây, LVN Group sẽ gửi tới cho quý bạn đọc các kiến thực liên quan đến chủ đề FEG Token (FEG) coin là gì?

FEG Token (FEG) coin là gì?

1. Token là gì?

Tokenomics là từ viết tắt của “Token economics”. Tokenomics tập trung vào nghiên cứu các thể chế kinh tế và chính sách liên quan đến việc tạo ra cũng như phân phối hàng hóa cùng với dịch vụ được mã hóa. Nói rõ ràng hơn, tokenomics giúp chúng ta nghiên cứu các token, cách thức hoạt động của chúng và các mục tiêu cần thiết mà chúng đạt được.

Token là một đơn vị kỹ thuật số của tiền mã hóa được sử dụng để uỷ quyền cho một tài sản hoặc cách sử dụng nhất định trên chuỗi khối. Các token có thể được dùng cho nhiều mục đích khác nhau, trong đó phổ biến nhất là token bảo mật, tiện ích và quản trị.

Token được tạo, bán và phân phối thông qua Initial Coin Offering (ICO- Đợt phát hành coin đầu tiên). Một cách khác để có được token là thông qua một quá trình được gọi là Mining (khai thác).

2. Các loại token

Có nhiều loại token với các ý nghĩa và trường hợp sử dụng khác nhau.

  • Token Layer-1: Đây là các loại tiền mã hóa của một blockchain cụ thể ví dụ Ether (ETH) trên mạng Ethereum và Binance Coin (BNB) trên Binance Chain.
  • Token Layer-2: Được sử dụng trên các ứng dụng xây dựng trên các blockchain khác. Các token này thường được phát hành bởi các ứng dụng phi tập trung (DApps) và được sử dụng để thực hiện các hoạt động cụ thể trên chúng.
  • Token bảo mật: Là chứng khoán tài chính được mã hóa và được điều chỉnh bởi Luật chứng khoán. Ví dụ: token bảo mật có thể uỷ quyền cho cổ phần sở hữu trong một công ty và cho phép chủ sở hữu của nó có các quyền cụ thể, chẳng hạn như một phần lợi nhuận của công ty.
  • Token tiện ích: Cho phép người dùng truy cập các sản phẩm hoặc dịch vụ được gửi tới bởi mạng blockchain hoặc ứng dụng phi tập trung (DApp).
  • Fungible Token: Người dùng có thể thay thế hoặc hoán đổi token này với các token tương tự.
  • Non-fungible Token (NFT): Là một loại tài sản số sử dụng công nghệ blockchain để tạo ra một chuỗi mã độc nhất uỷ quyền cho một vật phẩm nào đó và không thể thay thế.

3. FEG Token (FEG) coin là gì?

Token FEG là một mã thông báo DeFi giảm phát tiến bộ được xây dựng để đạt được thành công. Tầm nhìn cốt lõi của FEG là gửi tới một mạng lưới giao dịch phi tập trung chạy trên chuỗi khối Ethereum và chuỗi thông minh của Binance (BSC) . Con đường tương lai của FEG được xác định bởi những biến động của thị trường, nhưng mô hình mà nó hoạt động đòi hỏi FEG phải thành công.FEG là một mã thông báo giảm phát với doanh thu tối đa là 100 tỷ. Trên mỗi giao dịch, thuế 1% sẽ được phân bổ cho các chủ sở hữu và 1% khác sẽ được đốt cháy, điều này khuyến khích chủ sở hữu giữ và giảm giao hàng ngoài giờ. Khi nguồn cung giảm, sự thiếu hụt mã thông báo tăng lên. Mối quan hệ tỷ lệ nghịch này tạo thành mô hình cung và cầu. Mặt khác, không có giới hạn về số lượng mã thông báo được đốt cháy.

  • Các cặp được gửi tới bởi công nghệ fWRAP, kiếm được phần thưởng giao dịch cho mỗi lần sử dụng trực tiếp trong mỗi nhóm thanh khoản, do đó tạo ra áp lực giá dương liên tục đối với tất cả các token được liệt kê sử dụng cùng một fWRAP cơ bản. Ví dụ: Nếu 1 cặp có khối lượng hàng ngày là 100 triệu đô la và mã thông báo của bạn có cùng một cặp cơ sở, thì toàn bộ giao dịch của chúng cũng sẽ thưởng cho tính thanh khoản của các nhóm của bạn, làm tăng giá mã thông báo của bạn. Mô hình này gửi tới một sự tiến hóa thực sự chưa từng xảy ra trước đây.
  • Thanh khoản thông minh với khả năng cho người dùng sử dụng các chức năng thêm / bớt thanh khoản một chiều, gửi tới một quy trình hợp lý hơn để tự động thêm và cân bằng lại thanh khoản.
  • Khả năng lắp đặt các thiết bị ngắt mạch bán với số lượng hạn chế có thể được điều chỉnh để giúp ổn định thị trường biến động.
  • Công nghệ trượt tự động cho phép người dùng không bao giờ gặp phải tất cả các lỗi mà họ gặp phải với các giao dịch hoán đổi khác.
  • Bảo vệ nâng cao chống lại bot. Bảo vệ tài sản của tất cả các thành viên cộng đồng và nhà đầu tư là ưu tiên của chúng tôi và tính năng này giúp bảo vệ tốt nhất các nhóm thanh khoản.
  • Khả năng tận dụng công nghệ vòi vĩnh viễn của FEG để người dùng có thể yêu cầu mã thông báo miễn phí mãi mãi. (Đối với các mã thông báo không có ma sát)
  • FEGtrack sẽ sớm cho phép các mã thông báo được liệt kê trên FEGex hiển thị mã thông báo của họ trong ứng dụng để tất cả người dùng có thể dễ dàng theo dõi phần thưởng và thống kê mã thông báo.
  • FEGchart sẽ là phiên bản biểu đồ cao cấp của chúng tôi cho FEGex, người dùng sẽ có thể theo dõi và lập biểu đồ cho mọi mã thông báo được liệt kê trên FEGex.

Trên đây là FEG Token (FEG) coin là gì? Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi nội dung trình bày của chúng tôi. Mong rằng nội dung trình bày này sẽ gửi tới cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích về nội dung trên. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với công ty luật LVN Group để chúng tôi có thể trả lời và tư vấn cho quý bạn đọc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com