NEXO là gì? Tổng quan về dự án NEXO Token

Nexo là một nền tảng cho vay thế chấp cho phép người dùng kiếm lãi từ các khoản đầu tư crypto của mình. Lãi suất thay đổi theo phương thức phân phối và coin, nhưng người dùng có thể kiếm được APR từ 6% đến 12%. Nexo có trụ sở tại Thụy Sĩ, điều này khiến dự án ít bị ảnh hưởng hơn trước sự gia tăng quy định của Hoa Kỳ đối với các nền tảng cho vay crypto.

NEXO là gì? Tổng quan về dự án NEXO Token

1. Nexo là gì?

Nexo là một nền tảng cho vay tiền điện tử và được biết đến là nền tảng tiên phong đặt ra các định mức tín dụng tiền điện tử. Ngày nay, nền tảng Nexo là toàn thể hệ sinh thái tiền điện tử, nơi khách hàng có khả năng mua , bán , giao dịch và vay với tiền tiền điện tử của họ. Sự bổ sung mới nhất cho hệ sinh thái này là Nexo Card – thẻ tín dụng hỗ trợ tiền điện tử đầu tiên trên thế giới.

2. Hệ sinh thái Nexo là gì?

Nexo có hơn bốn triệu người dùng trên toàn cầu và số lượng người mua hàng tăng mạnh vào năm 2020 kể từ khi Nexo ra mắt sản phẩm Earn ( kiếm tiền ) của họ. Việc bổ sung này cho phép khách hàng trên nền tảng này nhận lợi nhuận từ tài sản tiền điện tử của họ. Hành động này đã gây chú ý đông đảo người mới đam mê tiền điện tử vào hệ sinh thái, các bạn chẳng cần thiết phải kiếm tìm các khoản vay tuy nhiên muốn dùng tiền điện tử để kiếm thêm lợi nhuận.

Hệ sinh thái Nexo là một hướng giải quyết về mọi mặt với các thứ có liên quan đến tiền điện tử. Khách hàng mới có khả năng mua những đồng tiền điện tử đầu tiên của họ trong một vài cú click chuột và nhận lợi nhuận kép hằng ngày một cách tự động, nhưng những khách hàng có nhiều năm kinh nghiệm nhiều khả năng mượn tiền mặt để sử dụng cho các khoản tiền phải trả cho thường ngày của họ hoặc để tái đầu tư vào nhiều tiền điện tử hơn.

3. Định mức tín dụng tiền điện tử tức thì

Nexo đồng ý khách mở định mức tín dụng tiền điện tử lập tức và vay tiền mặt hoặc Stablecoin bằng phương pháp dùng tiền điện tử của họ làm tài sản thế chấp. Khách hàng có thể vay từ 50$ đến 2 triệu $ với sự đồng ý ngay tức thì, không có phí khởi tạo và không phải trả nợ hằng tháng, trong khi tiền sẽ có trong 24h. Khoản tiền này có thể được thanh toán một phần hoặc toàn bộ bằng hơn 40 loại tiền pháp định, Stablecoin ( usdt hoặc usdc ) hoặc sự kết hợp của cả tiền điện tử và tiền pháp định.

Để mở định mức tín dụng tiền điện tử ngay, toàn bộ những gì khách hàng cần thực hiện là dùng tiền điện tử mà họ sở hữu làm tài sản đảm bảo cho việc hoàn trả. Chuyện này sẽ đồng ý họ vay với APR ( lãi suất phần trăm mỗi năm ) nhiều nhất 13,9%, tùy vào bậc trung thành của họ và tỉ lệ giữa Nexo Token và các khoản tiền điện tử khác trong các sản phẩm đầu tư của họ.

Nếu các tài sản tiền điện tử được sử dụng để làm tài sản thế chấp bắt đầu giảm giá trong điều kiện thị trường và tỉ lệ khoản vay trên giá trị được tăng lên, Nexo dùng một thuật toán để giúp người tiêu dùng luôn cập nhật các dòng tín dụng tiền điện tử ngay và quản trị chúng dễ dàng. Chúng gồm các cuộc gọi ký quỹ, chuyển tài sản thế chấp tự động để duy trì tỉ lệ khoản vay trên giá trị có khả năng chịu được và các khoản hoàn trả tự động.

4. Bàn cho vay NFT

Khách hàng cũng có thể vay Stablecoin, ETH và các loại tiền điện tử khác dựa theo các các NFT Bored Apes và Cryptopunks của họ. Tựa như các định mức tín dụng của Nexo, tính thanh khoản ngay này không yêu cầu khách hàng bán tài sản công nghệ. Khách hàng có khả năng vay nhiều nhất 20% trị giá NFT của họ để chi tiêu hoặc tái đầu tư. Là 1 phần của các giải pháp OTC trên Nexo, khách hàng có một người quản lý chuyên dụng nhằm giúp đỡ họ trong suốt thời gian.

5. Sàn Nexo

Trong những năm qua , Nexo cũng đã phát triển sàn giao dịch tiền điện tử của riêng họ. Sàn dự trữ các đồng tiền phổ biến như BTC và ETH, các token layer 1 như BNB, Avax và NFT và các token metaverse như Ape và Mana. Khách hàng Nexo exchange có khả năng mua tiền điện tử bằng tài khoản tín dụng hoặc thẻ ghi nợ và trao đổi trực tiếp với hơn 300 cặp tiền điện tử, gồm 140 cặp hiếm. Sàn cũng có phiên bản đòn bẩy từ 1,25x đến 3,00x. Nó có tên là Nexo Booster, cho phép khách hàng mua thêm các loại tiền điện tử yêu thích của họ bằng giải pháp hỗ trợ cho giao dịch bằng một số tiền khoản vay được bảo đảm bằng tiền điện tử.

6. Thẻ Nexo

Tháng 4/2023, Nexo chính thức lần đầu tiên giới thiệu tài khoản tín dụng tiền điện tử của họ. Nó đồng ý khách hàng chi tiêu tiền điện tử mà không còn phải bán nó. Thẻ hoạt động bằng giải pháp tự động mượn tiền pháp định trong các giao dịch mua hằng ngày trong khi đó dùng tiền điện tử làm tài sản cam kết trả lại.

Thẻ Nexo có thể được ứng dụng ở bất cứ địa điểm nào chấp thuận thẻ mastercard. Chủ của thẻ nên dùng Bitcoin, Ethereum hoặc 40 loại tiền điện tử khác làm tài sản thế chấp để cam kết cho khoản tín dụng được cấp. Điều đó đem đến cho họ năng lực chi tiêu pháp định từ tài sản cam kết là tiền kỹ thuật số cho các lần mua sắm.

Khách hàng cũng có khả năng kiếm được phần thưởng cho cứ mỗi lần mua sắm hoặc rút tiền tại atm, lượng tiền này sẽ được chi trả bằng Bitcoin ( lớn nhất 0,5% trở lại ) hoặc bằng Nexo Token ( lớn nhất 2% trở lại ). Nexo không yêu cầu hoàn trả mỗi tháng tối thiểu và không thu phí hàng tháng, hằng năm hoặc phí không hoạt động.

7. Nexo Token là gì?

Nexo Token là token gốc của nền tảng khoản vay và đầu tư tiền điện tử Nexo, tương ứng với các ERC-20 và BEP-2. Người tiêu dùng nắm giữ NEXO tại ngân hàng của minh trên nền tảng Nexo đều nhận được những đặc quyền, có thể nhận thêm lợi nhuận cao với tài sản ảo hoặc giải thưởng tiền mã hoá hấp dẫn để mua đồ thông qua thẻ ghi nợ và hỗ trợ cho vay trên cơ sở giới hạn tín dụng được đảm bảo từ tiền mã hoá.

Năm 2018, Nexo đã ra mắt và phân bổ token chấp hành, phân chia lợi nhuận, được bảo đảm bằng tài sản đầu tiên trên thế giới với các tính năng tiện ích. Kể từ khi phát triển từ cổ tức sang lãi suất hằng ngày trên Nexo, Nexo Token này đã không ngừng phân phối tiện ích cho khách hàng Nexo dưới dạng lợi tức tốt hơn, lợi nhuận vay ít hơn và rút tiền miễn phí trên nền tảng của họ. Các quyền lợi rõ ràng được chia theo mức khách hàng thân thiết.

Các thứ hạn phụ thuộc vào tỉ lệ phần trăm giữa các Nexo Token của các danh mục đầu tư cá nhân. Chẳng hạn: nếu khách hàng Nexo nắm giữ 10% các danh mục đầu tư của họ bằng Nexo, họ sẽ ở hạng bạch kim, đáp ứng được điều kiện để nhận lãi cho đại đa số các tài sản lên tới 17% và năm lần rút tiền điện tử miễn phí hàng tháng. Tính từ tháng 5/2023, lợi tức lớn nhất trên nền tảng là 36% trên Axs.

Trong 2 năm qua , như một phần của việc tái cơ cấu nền kinh tế Nexo Token, doanh nghiệp đã mua lại token gốc của bản thân từ thị trường mở. Kế hoạch mua lại này nhằm mục tiêu thôi thúc tính thanh khoản của token, trên cơ sở đó làm suy giảm sự biến động giá. Nguồn gửi tới Nexo bị giới hạn và giới hạn cứng ở 525 triệu Nexo Token.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com