NFTY Token (NFTY) là gì? Tìm hiểu chi tiết về hệ sinh thái NFTY

Web 3.0 có những định hướng tiềm năng về thống nhất các nền tảng nhằm xác thực và bảo mật các dữ liệu cho người dùng một cách tốt nhất. Hòa cùng sự phát triển này, NFTY Network đã được thiết lập nhằm mang đến những tùy chọn tuyệt vời cho người dùng và người sáng tạo NFT. Vậy NFTY Token (NFTY) là gì? Hãy cùng LVN Group nghiên cứu ngay bên dưới đây!

NFTY Token (NFTY) là gì? Tìm hiểu chi tiết về hệ sinh thái NFTY

1. NFTY Token là gì?

NFTY token (NFTY) được xem là “gương mặt uỷ quyền” cho hệ sinh thái Web 3.0 toàn cầu. Dự án này tạo ra một hệ thống quản lý, xác thực người dùng dựa trên các NFT. Tính năng này là “bước lột xác” đỉnh cao của các tài khoản đăng nhập theo kiểu truyền thống.

Về bản chất, NFTY token (NFTY) là một mạng lưới xác thực Web 3.0. Mạng lưới này sử dụng NFT hoặc các loại tài sản có thể thay thế làm công cụ xác thực danh tính người dùng. Hoạt động này thực hiện dựa trên các tính năng của NFT và công nghệ Blockchain hiện đại. Nhờ đó, việc xác thực danh tính sẽ trở nên đơn giản, an toàn, phi tập trung và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Cộng đồng thành viên NFTY có thể hưởng lợi từ hệ sinh thái bằng cách stake coin làm tài sản thế chấp cho những khoản vay. Trên thực tiễn, quy trình vận hành chủ yếu của NFTY token (NFTY) là các hoạt động vay, mượn hoặc thế chấp NFT. Giải pháp cho vay của NFTY tuân theo một mô hình định giá NFT tinh vi dựa trên lịch sử và khả năng dự đoán giá của tài sản thế chấp.

2. Đặc điểm nổi bật của NFTY Network

Về cơ bản, NFTY là một lớp xác thực web 3.0 xuyên chuỗi, sử dụng NFT hoặc các tài sản có thể thay thế cho phương tiện truy cập tại các dịch vụ đăng ký, quản lý quyền truy cập. Thông qua việc tận dụng ký khóa công khai của người dùng nhờ web 3.0, dự án gửi tới quyền truy cập đã được xác thực vào dữ liệu máy chủ, ứng dụng và nội dung.

Điều này cho thấy, những bất cập về cách lưu trữ và bảo mật tên người dùng của web 2.0 đã được NFTY Network giải quyết, nâng cao trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. NFTY gửi tới cách xác thực người dùng hoàn toàn mới với một phương thức duy nhất là thông qua web. Mã thông báo NFTY hoạt động như mã thông báo tiện ích, hỗ trợ hoàn thiện hệ sinh thái NFTY Labs.

3. NFTY Network có những sản phẩm nào?

NFTY Launch

Đây là một Launchpad NFTY hoàn toàn mới, được thiết lập nhằm thúc đẩy các dự án NFT mới ứng dụng vào cuộc sống, thông qua tiện ích tích hợp trên toàn bộ hệ sinh thái NFTY.

NFTY Launch tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động Mint, xây dựng hợp đồng, Marketing và Initial Sale (đợt mở bán đầu tiên) cho các dự án mới khi chúng khởi chạy trên ETH và BSC.

NFTY Labs

Đây được xem là một bộ công cụ cho phép cộng đồng NFT và người sáng tạo trên các chuỗi khác nhau tạo ra những trải nghiệm kiểm soát độc đáo, tùy chỉnh thông qua các Token/ NFT. Những trang Web, Discord, Telegram, ứng dụng, hình ảnh hoặc video đều có thể đặt sau cổng web 3.0. Đồng thời, người dùng có thể truy cập vào các nền tảng này bằng cách sở hữu NFT hoặc Token cơ bản.

Mục tiêu mà NFTY Labs hướng đến là tạo ra các ứng dụng mới nhằm gửi tới tiện ích cho NFT. Để thực hiện, NFTY Labs sử dụng một số tính năng cốt lõi mà tất cả các NFT đều có là quyền sở hữu.

Ví dụ: Người nổi tiếng mà bạn hâm mộ đang phân bổ vé cho buổi hòa nhạc của họ thông qua các NFT. Người sở hữu vé NFT này có thể được cấp quyền truy cập đặc biệt vào phiếu giảm giá hoặc trải nghiệm thông qua cổng web3.0 bằng cách xác minh họ là chủ sở hữu vé duy nhất thông qua việc sử dụng NFT của họ.

NFTY Connect

Sản phẩm này hoạt động như một trung tâm chính – nơi mà tất cả các cổng kết nối NFTY sẽ cùng tồn tại. Nhờ đó, người tham gia có thể khám phá và truy cập vào tất cả các cổng bằng cách sử dụng tài sản/ Token mà họ nắm giữ. Đồng thời, họ có thể tìm đến các cổng mới và mua các tài sản cơ bản cần thiết để có quyền truy cập.

4. NFTY Token được sử dụng làm gì?

  • Chi phí thanh toán: Sử dụng làm chi phí thanh toán cho tất cả các chức năng được thực hiện trong hệ sinh thái NFTY.
  • Staking: Người nắm giữ NFTY Token có thể Stake để nhận phần thưởng.
  • Governance: Người nắm giữ NFTY sẽ được tham gia bỏ phiếu nhằm định hướng sản phẩm và tính năng trong hệ sinh thái của NFTY.

5. Thông tin cơ bản về NFTY Token

  • Token Name: NFTY Token.
  • Ticker: NFTY.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Type: Utility Token.
  • Token Standard: ERC20.
  • Circulating Supply – Nguồn cung luân chuyển: 453.509.553 LINK.
  • Total Supply – Tổng nguồn cung: 509,684,123.
  • Max Supply – Nguồn gửi tới tối đa: 1,456,240,353.
  • 24 hour Trading Vol – Khối lượng giao dịch 24 giờ (18/11/2021): $1.995.203
  • Contract: 0xe1d7c7a4596b038ced2a84bf65b8647271c53208

6. NFTY Token có thể mua bán và lưu trữ ở đâu?

Hiện tại, NFTY Token được niêm yết và hỗ trợ mua bán trên một số sàn giao dịch như: Gate.io, Uniswap, ApeSwap. Trong đó, NFTY Token được giao dịch nhiều nhất trên sàn ApeSwap, chiếm 46.75% tổng khối lượng giao dịch.

NFTY là Token thuộc ERC20. Do đó, bạn có thể lưu trữ an toàn trên các ví điện tử có hỗ trợ như: MetaMask, Myetherwallet, Trust Wallet, Atomic Wallet, imToken, Coin98 Wallet.

Trên đây là những thông tin liên quan đến NFTY Token. Hy vọng nội dung trình bày trên đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Mọi thông tin câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi; LVN Group với đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ quý bạn đọc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian theo dõi nội dung trình bày của chúng tôi.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com