Rainbow Token là gì? RAINBOW token là gì?

RAINBOW là một mã thông báo kết hợp 7 giao thức, mỗi giao thức cho mỗi màu của cầu vồng, để tạo ra một loại tiền điện tử mạnh mẽ và kiên cường. Đó là bảy tính năng là: ghi; mua lại; sự phản xạ; từ thiện; tính thanh khoản; tiếp thị; và xổ số. Vậy Rainbow Token là gì? RAINBOW token là gì? Hãy cùng LVN Group nghiên cứu qua nội dung trình bày dưới đây!

Rainbow Token là gì? RAINBOW token là gì?

1. Rainbow Token là gì?

Rainbow Token (RAINBOW) là một loại tiền điện tử được ra mắt vào năm 2021 và hoạt động trên nền tảng Binance Smart Chain. Rainbow Token có tổng nguồn cung hiện tại là 1.000.000.000.000.000 RAINBOW. Giá được biết gần đây nhất của Rainbow Token là 0,000000000442372 USD và biến động 20.51% trong 24 giờ qua. Nó hiện đang được giao dịch trên 1 (các) thị trường đang hoạt động với $ 342.485,78 được giao dịch trong 24 giờ qua.

2. Tokenomics của $ Rainbow là gì?

$ Rainbow mất 7 màu và chỉ định mỗi trong số chúng là một giao thức đặc biệt được xây dựng thành các thông báo của hợp đồng thông minh.

Đỏ: Đốt cháy

Giao thức màu đỏ là giao thức ghi đĩa, trong đó một phần của mỗi giao dịch ngay lập tức và vĩnh viễn bị bỏng thẳng đến địa chỉ chết.

Orange: mua lại

Giao thức màu cam là giao thức mua lại, thu thập BNB bên trong hợp đồng tăng dần để được sử dụng tự động để mua mã thông báo sau mỗi lần bán.

màu vàng: phản chiếu

Giao thức màu vàng là phản xạ tự trị. Điều này hoạt động bằng cách “phản ánh” một phần của mỗi giao dịch trở lại mỗi chủ sở hữu dựa trên tỷ lệ phần trăm của tổng cung mà họ sở hữu.

Xanh: Từ thiện

Giao thức xanh lấy một phần của mỗi giao dịch và sử dụng nó để quyên góp cho các tổ chức từ thiện có bình chọn của cộng đồng. Quá trình từ thiện được cộng đồng bình chọn trong các khoảng thời gian để chúng ta có thể mang lại hiệu quả cho nhiều lĩnh vực cần thiết khác nhau như phúc lợi động vật, nghèo, bảo quản hệ sinh thái và chăm sóc sức khỏe!

Blue: Thanh khoản

Giao thức màu xanh được dành riêng để tự động tăng kích thước của nhóm thanh khoản. Tính thanh khoản lớn hơn có nghĩa là trong thời gian dài, mã thông báo sẽ giữ hiệu quả hơn về giá trị của nó.

Indigo: Phát triển

Giao thức Indigo là một vết cắt được thực hiện cho nhóm phát triển để trang trải chi phí kinh doanh và tiếp thị.

Violet: Giveaway

Giao thức Violet là một hệ thống tặng quà tích hợp tự động, phần thưởng cho một người nhận giao dịch ngẫu nhiên với một lượng mã thông báo!

Tiện ích của $ Rainbow là gì?

Rainbow có kế hoạch phát triển một dịch vụ nền tảng phi tập trung có tên Bifrost cho phép người dùng khởi chạy mã thông báo của riêng họ một cách an toàn. Nó muốn cải thiện các giải pháp hiện tại, với một tập trung đặc biệt vào việc giảm phí.

Tính năng BIFROST:

  • Giao diện người dùng sạch
  • Bán hàng linh hoạt và có thể sửa đổi
  • Đối với các tính năng công cộng và riêng tư với tính năng trắng
  • Phí thấp và công bằng
  • Có thể kết hợp với bất kỳ mã thông báo nào để phóng thanh khoản
  • Đội ngũ hỗ trợ khách hàng tích cực
  • Chỗ ở tốt cho các tokenomics hiện đại

Trên đây là Rainbow Token là gì? RAINBOW token là gì? mà LVN Group muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hi vọng nội dung trình bày sẽ hỗ trợ và giúp ích cho quý bạn đọc về vấn đề này!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com