REEF Token là gì?

Reef là một blockchain lớp 1 được xây dựng bằng Substrate và được thành lập vào năm 2019 bởi Denko Mancheski. Vào tháng 11 năm 2021, dự án đã đổi tên thương hiệu từ Reef Finance sang tên hiện tại để phản ánh sự phát triển từ một nền tảng Tài chính phi tập trung (DeFi) sang một blockchain hoạt động trọn vẹn. Vậy REEF Token là gì? Cùng LVN Group nghiên cứu ngay nào.
REEF Token là gì?

1. Tóm lược về REEF

Reef là một blockchain lớp 1 được xây dựng trên công nghệ Substrate của Parity. Được ra mắt vào năm 2019 bởi Denko Mancheski, dự án đã trải qua một sự chuyển đổi đáng kể từ nền tảng DeFi sang một blockchain hoạt động trọn vẹn.
Mạng blockchain này sử dụng Bằng chứng cổ phần được đề cử (NPoS) để xử lý các khối giao dịch hợp lệ. Những người đề cử stake REEF cho các trình xác thực với hy vọng các trình này được chọn vào tập hợp các trình xác thực đang hoạt động. Khi trình xác thực xử lý thành công một khối, phần thưởng sẽ được chia sẻ cho họ và 64 người đề cử.
Đối với vấn đề nâng cấp mạng, Hội đồng kỹ thuật được đề cử thông qua cơ chế đồng thuận Bằng chứng cam kết (PoC) sẽ đề xuất các thay đổi.
Tiền mã hóa gốc của blockchain này là REEF, được sử dụng để tham gia quản trị và thanh toán phí giao dịch mạng. Bạn có thể mua REEF trên Binance bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, hoặc trao đổi với một loại tiền mã hóa khác.

2. REEF là gì?

Token REEF là tiền mã hóa gốc của Reef. Nó có thể được sử dụng để thanh toán phí giao dịch trên mạng bằng cách sử dụng hệ thống gas của nó và trong việc quản trị chuỗi. Điều này bao gồm cả cơ chế đồng thuận NPoS và PoC.

3. REEF FINANCE là gì?

Reef (viết tắt của Reliable Extensible Efficient Fast) một Blockchain lớp 1 dành cho DeFi, NFT & Gaming. Nó gửi tới khả năng mở rộng cao, cho phép các giao dịch gần như ngay lập tức với chi phí thấp và không khai thác lãng phí. ReeF Finance hỗ trợ Solidity và EVM, cho phép các DApps được di chuyển liền mạch từ Ethereum mà không có bất kỳ thay đổi nào trong cơ sở mã.
Có thể nói, Reef Chain là một EVM blockchain tiên tiến nhất với khả năng tự nâng cấp và quản lý trên chuỗi. Cơ sở hạ tầng của nó cũng cho phép các tiện ích mở rộng EVM. Trong tương lai gần, nó sẽ hỗ trợ thêm các máy ảo cho phép các nhà phát triển viết mã bằng nhiều ngôn ngữ lập trình. Mạng chạy trên cơ chế đồng thuận Bằng chứng cổ phần được đề cử (NPoS), gửi tới khả năng mở rộng và chi phí thấp.
Ngôn ngữ lập trình Solidity: Chuyển các ứng dụng hiện có của bạn từ Ethereum sang Reef mà không cần sửa đổi mã Solidity của bạn.
Cầu thanh khoản: Sử dụng các tài sản ERC-20 đã được thiết lập trên Reef, trao đổi thanh khoản giữa Ethereum và Reef.
Reef staking: Liên kết token REEF của bạn và tham gia vào quá trình xác thực và quản trị chuỗi Reef.
Cộng đồng quản trị: Chuỗi Reef được xây dựng với khả năng nâng cấp và quản trị chuỗi bền vững lâu dài.
Reef hướng tới những người mới sử dụng tiền điện tử, bên cạnh những người dùng tham gia DeFi hiện tại, những người cảm thấy khó khăn trong việc duy trì quỹ và ví điện tử trên nhiều blockchain. Nhận thấy điều này, đội ngũ phát triển của Reef đã giải quyết các khoản phí gas cao được thấy trên blockchain Ethereum bằng cách xây dựng trên Substrate, cho phép các giao dịch gần như tức thì và chi phí thấp. Trong khi đó một số tuyên bố phí của Ethereum khiến các giao thức DeFi “không thể sử dụng được”.

4. COIN REEF là gì?

Coin Reef là token gốc của Reef Chain. Hiện tại, REEF có nguồn cung lưu hành là 14.807.552.172 REEF token trong khi 38,2% nguồn cung của Reef Chain là được dành cho staking. Reef Chain ngày nay có hơn 23 Validator.
Giá coin REEF CoinMarketCap hiện tại theo ngày viết bài 16/05/2023 là 0,004392 USD với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 34.042.079 USD.

5. Thông tin cơ bản về coin REEF

Tên Token: Reef Finance Token
Ký hiệu token: REEF
Tiêu chuẩn Token: ERC-20, BEP-20
Tỷ giá REEF hiện tại: 0.009309$
Token Contract: 0xfe3e6a25e6b192a42a44ecddcd13796471735acf
Tổng cung tối đa: 20,000,000,000 REEF
Ứng dụng của coin REEF
Coin REEF là token gốc được sử dụng cho các mục đích:
Phí lưu trữ dữ liệu và xử lý các giao dịch.
Chạy các node xác thực bằng cách staking coin REEF.
Đề cử các node xác thực nào nên là một phần của mạng lưới.
Kế hoạch phân bổ coin REEF
Binance Launchpool: 3.00%
Seed Sale: 7.14%
Strategic Sale: 8.33%
Team: 16%
Protocol Emissions & Liquidity Rewards: 29.96%
Private Sale: 5.6%
Foundation: 17.57%
Ecosystem: 12.4%
 ROADMAP
Q3 – 2020
Private sale
Khởi tạo cấu trúc quản trị Reef
Reef pool
Q4 – 2020
Public sale và danh mục giao dịch
Sự kiện tạo token
Reef basket (static)
Công cụ Yield (v1) + ETH Bridge testnet
Parachain testnet
Q1 – 2021
Tổng hợp thanh khoản cross-chain toàn cầu (v1)
Parachain Mainnet 1.0
Reef basket (dynamic)
Công cụ Yield (v2)
ETH Bridge phát hành trực tiếp quản lý tài sản thông minh (alpha)
Trên đây là các nội dung REEF Token là gì? Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay. Hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận được các nội dung trình bày hay về các lĩnh vực khác nữa !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com