TokenPocket là gì? TPT token là gì?

Hiện nay các Dapp phát triển rất nhanh và được cộng đồng hưởng ứng mạnh, ví dụ như các Dapp: Axie Infinity, Pancakeswap, CryptoKitties,… Nhưng các nền tảng hỗ trợ các Dapp này trên thiết bị di động còn khá kiếm tốn. Có một nền tảng hỗ trợ các Dapp đã ra mất vào tháng 3 năm 2018 đó chính là TokenPocket. Vậy TokenPocket là gì? TPT token là gì? Hãy cùng LVN Group nghiên cứu qua nội dung trình bày dưới đây!

TokenPocket là gì? TPT token là gì?

1. TokenPocket là gì?

TokenPocket là một ví tiền điện tử multi-chain. Ví này hỗ trợ nạp gửi và lưu trữ nhiều loại tiền điện tử thông dụng hiện nay như BTC, ETH, BSC, HECO, TRON, OKExChain, Polkadot, Kusama, EOS,… TokenPocket tích hợp trình duyệt web3 mạnh mẽ giúp các bạn có thể dễ dàng tương tác với các Dapp chẳng hạn như các sàn DEX hoặc các game tiền điện tử hiện nay

2. Cách sử dụng ví TokenPocket Assets

Mục này giúp các bạn quản lý tài sản cũng như lấy địa chỉ để nhận tiền điện tử hoặc gửi đi một cách nhanh chóng.

Markets: Giúp các bạn xem giá trị các loại tiền điện tử trên thị trường đã được TokenPocket cập nhật và giá tiền điện tử trên các sàn giao dịch để so sánh và đối chiếu trước khi ra quyết định mua bán.

Discover: Đây là web3 để các bạn truy cập các Dapp. Ngoài việc truy cập trực tiếp từ giao diện chính hiện thị các Dapp thịnh hành hiện nay các bạn có thể vào Discover để tìm Dapp khác mà các bạn muốn truy cập.

News: Phần này là tin tức về thị trường tiền điện tử mới nhất, các bạn có thể xem qua để biết thêm nhiều thông tin có giá trị cho các bạn.

Me: Là tất cả thông tin về ví của bạn cũng như có thể settings cài đặt thêm hoặc sửa đổi một số tính năng.

3. Đồng tiền ảo TPT

TPT là một tokenomics của ví TokenPocket được phát triển trên nền tảng EOS. nó có thể dùng để truy cập sớm vào các tính năng nâng cao của ví TokenPocket, hoặc có thể dùng token TPT để staking và nhận các aridrop.

Mã thông báo TPT có thể mua trên sàn Newdex.io hoặc thông qua các sàn DEX được TokenPocket hỗ trợ.

Trên đây là TokenPocket là gì? TPT token là gì? mà LVN Group muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hi vọng nội dung trình bày sẽ hỗ trợ và giúp ích cho quý bạn đọc về vấn đề này!

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com