Đơn bảo lãnh phương tiện

Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191

Mẫu Đơn bảo lãnh phương tiện


Đơn bảo lãnh phương tiện là văn bản được áp dụng cho các tổ chức, cá nhân sử dụng khi có phương tiện vi phạm và có mong muốn được giữ, bảo quản phương tiện gửi cơ quan có thẩm quyền tạm giữ đề nghị cơ quan này xem xét, giải quyết và trao trả xe cho chủ sở hữu giữ, bảo quản.

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
————–

………………., ngày … tháng … năm …

ĐƠN XIN BẢO LÃNH XE

  • Căn cứ Nghị định số 115/2013/NĐ-CP quy định về quản lý, bảo quản tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu theo thủ tục hành chính.
  • Căn cứ …………

Kính gửi: Đội Cảnh sát giao thông Công an quận/huyện ………

Tôi là: ………………………………………….………; sinh ngày … tháng … năm ….

Số CMND/CCCD/Hộ chiếu: ………………………………………………………………………….

Ngày cấp: ………………………Nơi cấp: …………………………………………………………

Quê quán: ………………………………………………………………………………………………….

Nơi đăng ký HKTT: ………………………………………………………………………………………

Chỗ ở hiện nay: …………………………………………………………………………………………..

Quốc tịch: ……………… Dân tộc: ………………. Tôn giáo: ………………………………..

Nay tôi làm đơn này, xin trình bày một việc như sau:

Ngày … tháng … năm …, tôi có điều khiển chiếc xe máy (Nêu cụ thể các thông tin về tên, đặc điểm, chủng loại, số hiệu, nhãn hiệu, ký hiệu, xuất xứ, năm sản xuất, số máy, số khung, dung tích (nếu có), biển kiểm soát, tình trạng của phương tiện) đi từ ……………… đến …………………………Tại ngã tư…………….., xe của tôi có được hai đồng chí cảnh sát giao thông thuộc Đội cảnh sát giao thông Công an quận/huyện kiểm tra hành chính. Do tôi điều khiển phương tiện trong khi không đội mũ bảo hiểm và không mang theo giấy tờ xe ( bao gồm giấy phép lái xe, giấy đăng ký xe) nên hai đồng chí cảnh sát giao thông đã ra quyết định tạm giữ xe của tôi. Việc tạm giữ xe đã khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn trong việc di chuyển bởi chiếc xe máy này là phương tiện duy nhất của tôi.

Căn cứ vào quy định tại Điều 15 Nghị định số 115/2013/NĐ-CP quy định về quản lý, bảo quản tang vật, phương tiện vi phạm hành chính bị tạm giữ, tịch thu theo thủ tục hành chính, nay tôi làm đơn này xin kính gửi Đội cảnh sát giao thông Công an quận/huyện…………. Tôi xin đề nghị đặt cọc số tiền là ……………VNĐ (bằng chữ…………………………)

Tôi xin cam đoan số tiền trên thuộc sở hữu hợp pháp của tôi theo như quy định tại Điều 3 Thông tư liên tịch số 06/2018/TTLT-BCA- TLT-BCA- BQP-BTC-VKSNDTC-TANDTC ngày 7 tháng 8 năm 2018.

Tôi xin cam kết thực hiện đầy đủ nghĩa vụ của bị can, bị cáo. Nếu vi phạm một trong những nghĩa vụ trên, tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Tôi xin chân thành cảm ơn.

  Người làm đơn
(Ký, ghi rõ họ tên)

DỊCH VỤ SOẠN THẢO ĐƠN, HỢP ĐỒNG, CÔNG VĂN CHỈ 500 NGÀN ĐỒNG -> GỌI NGAY 1900.0191

 

Tham khảo thêm:

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com