Lời chúc Giáng Sinh dành cho bạn bè ý nghĩa 2023

Tháng năm trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui khi có một người bạn như bạn ở cạnh tôi, niềm vui dịp Giáng sinh đang dần lấp đầy trái tim của bạn, chúc bạn một mùa tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ.

Vào mỗi dịp Giáng sinh bên cạnh những món quà vật chất thiết thực thì món quà tinh thần là những lời chúc cũng không thể thiếu, dưới đây sẽ là một số Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè ý nghĩa để quý độc giả có thể tham khảo.

Ý nghĩa của những lời chúc Giáng sinh

– Một mùa Giáng sinh nữa lại về, không khí Giáng sinh lại ngập tràn trên những con phố, len lỏi trên từng ngõ nghách, góc phố, ở đâu cũng ngập tràn hình ảnh ông già Noel và những cây thông xanh,…

– Trong những dịp này, ngoài những Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè ý nghĩa, những món quà Noel, những tấm thiệp Giáng sinh bạn có thể gửi những bài thơ giáng sinh hay, thơ chúc Giáng sinh an lành ngắn gọn đến những người thân yêu của mình để họ cảm nhận được tình cảm ấm áp của bạn.

– Mùa Giáng sinh, đây là dịp để bạn bè gửi đến nhau những điều tốt đẹp nhất, từ những món quà nhỏ xinh đến những lời chúc ý nghĩa. Với những người ở xa, họ thường chọn cách gửi những tin nhắn hài hước để chúc bạn mình có một mùa Noel vui vẻ. 

– Những lời chúc tuy không có giá trị về mặt vật chất nhưng lại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Thậm chí, những lời chúc Giáng sinh có thể giúp một người đang cô đơn cảm thấy ấm áp, một người đau khổ trở nên tích cực. 

– Những gợi ý lời chúc mừng Giáng Sinh cho bạn bè dưới đây sẽ giúp bạn có thể bày tỏ tình cảm yêu mến của mình đến những người bạn tuyệt vời. 

Lời chúc Giáng sinh hài hước cho bạn bè

Giáng sinh đến rồi, trân trọng thông báo với mọi người: Tôi chấp nhận tất cả các món quà từ tiền mặt, chuyển khoản đến séc. Để tình bạn thêm bền vững tôi hy vọng bạn không bỏ qua tin nhắn này. Chúc Giáng sinh vui vẻ!

– Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel an lành, hạnh phúc nhé!

– Lại mùa Giáng sinh FA nữa, chúc mày đêm nay thả thính đều dính cá to. Giáng sinh vui vẻ, an lành nhé!

– Giáng sinh này cậu sẽ có người yêu nếu chuẩn bị một món quà ý nghĩa cho tớ. Mừng Giáng sinh hạnh phúc!

– Năm ngoái, Chúa đã chứng kiến thấy một người say xỉn không biết đường về phải ngồi nghỉ giữa đường trong đêm khuya lạnh vắng. Năm nay, hy vọng Chúa sẽ không còn thấy hình ảnh đó nữa. Đón Giáng sinh an lành nhé.

– Chúc bạn Giáng sinh luôn lung linh, đừng đi linh tinh kẻo lại sớm theo chàng về dinh nhé!

Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè ý nghĩa

– Tháng năm trở nên ý nghĩa và ngập tràn niềm vui khi có một người bạn như bạn ở cạnh tôi. Niềm vui dịp Giáng sinh đang dần lấp đầy trái tim của bạn, chúc bạn một mùa tràn đầy hạnh phúc và vui vẻ.

– Đây là một mùa tràn đầy sự ấm áp từ tình bạn và sự thoải mái từ những người thân yêu. Có bạn là bạn của tôi khiến tôi được sống với rất nhiều niềm vui và sự tận tâm của bạn làm cho trái tim tôi tươi sáng. Giáng sinh vui vẻ!

– Một mùa Giáng sinh nữa lại đến. Có thể ngôi nhà của bạn tràn ngập tiếng cười, mãn nguyện, hài hòa và nhiều yêu thương là điều ước tôi dành cho bạn trong mùa Giáng sinh năm nay.

– Giáng Sinh tới rồi, tớ không có gì ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất gửi tới bạn. Chúc cho người bạn của tớ luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống. Merry Christmas!

– Nếu bạn nhận được tin nhắn này, có nghĩa là luôn có một người mong bạn vui vẻ, hạnh phúc, may mắn trong cuộc sống. Chúc mừng Giáng Sinh an lành và ấm áp nhé bạn của tôi!

– Chúc bạn một mùa Giáng sinh tràn ngập niềm vui. Chúc cho những ngày nghỉ lễ của bạn sẽ được trải qua trong tiếng hoan hô và những khoảnh khắc khó quên. Chúc bạn có một khoảng thời gian tuyệt vời trong Giáng sinh này!

– Bạn là lý do tại sao Giáng sinh này cảm thấy rất đặc biệt đối với tôi. Thật biết ơn vì đã có bạn trong cuộc đời tôi. Giáng sinh vui vẻ!

– Giáng sinh vui vẻ bạn nhé. Chúc bạn giáng sinh này sẽ có thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

– Merry Xmas, tình yêu! Bạn là phước lành lớn nhất của cuộc đời tôi và tôi trân trọng bạn mỗi ngày!

– Cầu mong mùa Giáng sinh vui vẻ này sẽ mang lại mọi thành công cho bạn. Chúc bạn đạt được những gì bạn hướng tới trong cuộc sống. Giáng sinh vui vẻ!

– Cầu mong mùa Giáng sinh chỉ mang lại hạnh phúc và niềm vui cho bạn và gia đình đáng yêu của bạn. Giáng sinh vui vẻ!

– Tôi cầu chúc mùa thánh này mang lại hạnh phúc dồi dào trong cuộc sống của bạn. Chúc một Giáng sinh vui vẻ đến bạn thật ngọt ngào!

– Một mùa Noel nữa lại tới rồi. Chúc ai đó đang cô đơn sẽ sớm tìm được bờ vai ấm áp, chúc cho ai đó hạnh phúc bên một nửa yêu thương và chúc cho ai đó sẽ tìm được nhau sau tháng ngày xa cách. Merry Christmas!

– Ai đang đọc tin nhắn này là những người rất đặc biệt trong trái tim tôi! Vì thế, hãy tự hào rằng mỗi sáng khi bạn thức dậy vẫn có tôi đang nghĩ đến bạn. Tự tin với chính mình rằng dù bạn không cao thì vẫn có tôi đang ngước nhìn bạn! Tôi đủ tự tin để nói cho bạn biết bạn quan trọng và hoàn hảo trong mắt tôi thế nào. Chúc bạn một mùa Noel vui vẻ và ấm áp.

– Hãy để tinh thần của chúng ta nhẹ nhàng, đưa tình yêu lấp đầy trái tim và ngôi nhà của chúng ta trong mùa đáng yêu nhất năm này. Giáng sinh năm nay, bạn có thể tìm thấy nhiều lý do cho hạnh phúc, như việc đón Giáng sinh an lành cùng người thân chẳng hạn. Chúc Giáng sinh vui vẻ!

– Mùa lễ Giáng sinh này, tôi chúc bạn có mọi món quà tốt nhất của cuộc sống. Món quà của tình bạn, món quà của hy vọng, món quà của tình yêu. Chúc có một Giáng sinh vui vẻ!

– Chương trình dự báo thời tiết đêm Noel xin kính chào quý khách. Hôm nay thời tiết rất lạnh! Nếu vì một lý do nào đấy hôm nay cái máy sưởi ấm di động của quý khách không thể bên cạnh quý khách thì quý khách hãy nhận một chút ấm áp từ số máy này nhé! Chúc quý khách Noel ấm áp!

– Tôi cầu Chúa cho tôi hoa, Chúa đã cho tôi một vườn hoa. Tôi cầu Chúa cho tôi một cái cây, Chúa đã cho tôi cả một khu rừng. Tôi cầu Chúa cho tôi một người bạn, và Chúa đã mang bạn đến với tôi.

Giáng Sinh này, tôi xin Chúa cho tôi gửi những điều cầu chúc tốt đẹp nhất đến bạn, người đã luôn bên tôi trong những lúc tôi cần một bờ vai để dựa, một bàn tay để nắm, và một trái tim để thấu hiểu và cảm thông… Cùng nhau đi hết mọi mùa Giáng Sinh nhé, bạn của tôi!

– Thay cho món quà tặng, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất, hạnh phúc đến mọi người. Chúc cho bạn mùa Giáng sinh an lành, mùa đông ấm áp bên cạnh gia đình, người thân yêu. Merry Christmas.

– Giáng sinh là một cây cầu. Chúng ta cần những cây cầu khi dòng sông thời gian chảy qua. Giáng sinh hôm nay có nghĩa là tạo ra những giờ hạnh phúc cho ngày mai và làm sống lại những ngày hôm qua.

– Giáng sinh không được tìm thấy ở những cây thông Noel, những con tuần lộc mà được hiện rõ ở những trái tim. Chúc một mùa Giáng sinh tràn ngập yêu thương!

– Một điều đáng yêu về Giáng sinh là nó bắt buộc, giống như giông bão và tất cả chúng ta cùng nhau trải qua điều đó. Hãy luôn mạnh mẽ vượt qua những giông bão giống như cách chúng ta đón Giáng sinh mỗi năm, an yên và dịu dàng.

Lời Chúc Giáng Sinh cho bạn bè bằng Tiếng Anh

Ngoài Lời chúc Giáng Sinh dành cho bạn bè ý nghĩa có thể tham khảo lời chúc Giáng sinh cho bạn bè bằng Tiếng Anh sau đây:

– Love, Peace and Joy came down on earth on Christmas day to make you happy and cheerful. May Christmas spread cheer in your lives!

Lời dịch: Tình Yêu, An Bình và Niềm Vui đã đến trên địa cầu trong lễ Giáng sinh để làm cho bạn hạnh phúc và hân hoan. Chúc cho niềm hạnh phúc tràn ngập cuộc đời bạn.

– May this Christmas be so special that you never ever feel lonely again and be surrounded by loved ones throughout!

Lời dịch: Chúc cho Giáng Sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh.

– You are special, you are unique; may your Christmas be also as special and unique as you are! Merry Christmas!

Tạm dịch: Bạn là một người thật đặc biệt và kì diệu; hi vọng Giáng Sinh này cũng đặc biệt và diệu kỳ như con người của bạn vậy! Giáng Sinh vui vẻ nhé!.

– Sending love and plenty of Christmas cheer to you and your family. Merry Christmas to all of you!

Tạm dịch: Xin gửi tình yêu và nhiều niềm vui Giáng Sinh tới bạn và gia đình. Giáng Sinh vui vẻ nhé!

– As Christmas and the New Year approaches, I want to take time to tell you how blessed I feel to have you as a friend. Here’s to wishing you a very Merry Christmas and amazing New Year.

Tạm dịch: Giáng Sinh và năm mới đến, tớ muốn dành thời gian để nói với cậu rằng tớ cảm thấy may mắn khi có một người bạn như cậu. Chúc cậu một Giáng Sinh vui vẻ và một năm mới tuyệt vời.

– Christmas time is here. I hope you have a wonderful New Year. May every day hold happy hours for you.

Tạm dịch: Giáng Sinh đã đến. Tôi chúc bạn có một năm mới thật tuyệt vời. Hi vọng mỗi ngày qua đi sẽ là những thời gian hạnh phúc nhất dành cho bạn.

– Sending warm wishes to you and your family during this Christmas season. May your home be blessed with love and happiness.

Tạm dịch: Cho tôi gửi tới bạn và gia đình một lời chúc ấm áp suốt mùa Giáng Sinh, cầu chúc cho gia đình bạn sẽ may mắn có được tình yêu và hạnh phúc.

Bài thơ về Giáng sinh

Ngoài những Lời chúc Giáng sinh dành cho bạn bè ý nghĩa thì có thể tham khảo bài thơ về Giáng sinh dưới đây:

Đón Noel

Đông về người hết lo buồn
Niềm vui sung sướng, ngập tràn yêu thương.
Áo xanh, áo đỏ khắp đường.
Xum se, chào đón, Noel đã về.

Thơ đêm noel

Nửa đêm thánh thót tiếng chuông ngân
Mừng Chúa Ngôi Hai vừa giáng trần
Đêm nay Ngài xuống làm nhân thế
Cứu rỗi muôn dân thoát tội phần.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com