Lời chúc giáng sinh hay, ngắn gọn, ý nghĩa 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những gợi ý về Lời chúc giáng sinh hay, ngắn gọn, ý nghĩa mà Quý độc giả có thể tham khảo, sử dụng trong dịp Giáng sinh, năm mới.

Ban đầu, lễ Giáng sinh là của những người theo đạo Kitô giáo, nhằm kỷ niệm ngày sinh ra của người lãnh đạo tôn giáo mình, người mà họ cho là Thiên Chúa xuống thế làm người. Nhưng dần dần, theo thời gian và qua các lễ hội của phương Tây, người ta tổ chức lễ Giáng sinh ngày càng linh đình. Kết quả là bây giờ, lễ Giáng sinh được xem là một ngày lễ quốc tế, với ông già Noel, cây Giáng sinh và cây thông noel.

Lời chúc Giáng sinh ngắn gọn

1/ Merry Christmas! Giáng sinh an lành, ấm áp nhé bạn.

2/ Chúc bạn có mùa Giáng sinh an lành, tràn ngập yêu thương.

3/ Merry Christmas! Chúc mọi người mùa Giáng sinh vui vẻ và ấm áp.

4/ Chúc bạn và gia đình có mùa Giáng sinh an lành, vui vẻ, hạnh phúc.

5/ Chúc bạn mùa Giáng sinh hạnh phúc, an lành bên những người thân yêu.

6/ Chúc mọi người một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc. Merry Christmas!

7/ Chúc mọi người Giáng sinh thật hạnh phúc, vui vẻ, chúa sẽ ban phước đến cho mọi người.

8/ Chúc cho tất cả bạn bè của mình mùa Giáng sinh an lành, ấm áp và hạnh phúc bên cạnh gia đình, người thân.

9/ Không khí của một mùa Noel đã đến. Em chúc gia đình mình đón một giáng sinh an lành và hạnh phúc!

10/ Merry Christmas! Mừng chúa Giáng sinh, chúc bạn và gia đình có mùa giáng sinh an lành, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

11/ Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

12/ Kính chúc cho bà con gần xa, bạn bè cùng người thân mùa Giáng sinh tràn đầy Hồng Ân. Một năm mới thành công, thịnh vượng và may mắn.

13/ Nếu có một điều ước, con sẽ ước ông già Noel sẽ đem thật nhiều niềm vui và hạnh phúc đến với ba mẹ. Chúc gia đình mình Giáng sinh an lành, ấm áp.

14/ Chúc mọi người mùa Noel thật hạnh phúc, vui vẻ … Chúc cho ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy một nửa yêu thương của mình. Chúc các bạn luôn nở nụ cười trên môi, ấm áp và hạnh phúc.

15/ Giáng sinh nữa lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc bên cạnh nửa yêu yêu thương và chúc ai đó đang cô đơn sẽ tìm thấy được bờ vai, cái nắm tay ấm áp. Chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng ngày xa cách.

Lời chúc Giáng sinh độc đáo

1/ Giáng Sinh đã bắt đầu rồi. Mình xin trân trọng thông báo: Hiện tại, mình chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử nhé. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Hihi. Chúc mọi người Giáng Sinh vui vẻ!

2/ Giáng Sinh đến rồi! Chúc cho các chị em luôn trẻ trung như heo sữa, sắt son như heo đất, đủ chất như heo thịt, chịu chơi như heo nái và hăng hái như heo con. Chúc anh em tươi như heo cắn, đỏ đắn giống heo nái, sức dai giống heo nọc và bừng bừng như heo quay.

3/  Hôm nay ông già Noel không thể đi tặng quà cho mọi người vì đàn tuần lộc của ông đã chạy mất. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm lại được 9 con, còn 1 con đang ngồi đọc tin nhắn này…! Haha! Noel vui vẻ nhé con tuần lộc!

4/ Loa loa loa loa! Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho biết, thời tiết đêm Noel rất lạnh. Số máy 09xxx đã gửi tặng cho quý khách một chút ấm áp, và thật nhiều yêu thương. Chúc quý khách có một đêm Giáng Sinh ấm áp và hạnh phúc!

5/ Chúc mày một mùa Noel vui vẻ. Thật tươi trẻ. Luôn mới mẻ. Nhiều sức khỏe. Luôn sạch sẽ. Không có… ghẻ nhé! Hihi. Merry Christmas!

6/ Nếu bây giờ ông già Noel ban cho anh một điều ước, anh chỉ ước một điều, nụ cười sẽ luôn mở trên môi em không bao giờ tắt. Giáng Sinh vui vẻ nhé tình yêu của anh!

7/ Ông già Noel đang gõ cửa kìa em trai, mau ra mở cửa và nhắm mắt lại nhé. Chị đã nhờ ông già Noel mang đến cho em một món quà cực kỳ đặc biệt, đó là gửi đến em lời chúc mừng Giáng Sinh an lành, ấm áp và hãy luôn lạc quan, yêu đời nhé!

8/ Chúc mọi người một Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, nhiều tình yêu, nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi. Merry Christmas!

Lời chúc Giáng sinh tiếng Anh

1/ Wishing you another year full of happiness and blessings. May peace be upon you. Merry Christmas. (Chúc bạn một năm mới tràn đầy hạnh phúc và phước lành. Cầu mong hòa bình cho bạn. Giáng sinh vui vẻ.)

2/ I’m glad to have you in this Christmas. Wishing you Merry Christmas. May you have a happy year. (Tôi rất vui khi có bạn trong Giáng sinh này. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ. Chúc bạn có một năm vui vẻ.)

3/ May God takes all your sadness and fill your life with some colors this Christmas. Merry Christmas, dear friend. (Cầu Chúa sẽ mang tất cả nỗi buồn của bạn và lấp đầy cuộc sống của bạn với một số màu sắc trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ, bạn thân mến.)

4/ May you be showered with love, happiness, and joy this Christmas. Merry Christmas, dear. (Cầu mong bạn được tắm bằng tình yêu, hạnh phúc và niềm vui trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ, thân yêu.)

5/ May peace and joy be upon you this Christmas. Merry Christmas, my friend. (Cầu mong hòa bình và niềm vui sẽ đến với bạn trong Giáng sinh này. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi.)

6/ Christmas is the time to be showered with love and blessing. I hope Santa will bring the best for you because you deserve it. Wishing you Merry Christmas! (Giáng sinh là thời gian để được tắm bằng tình yêu và phước lành. Tôi hy vọng ông già Noel sẽ mang lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn vì bạn xứng đáng được như vậy. Chúc bạn Giáng sinh vui vẻ!)

7/ Having you as my friend is the most fantastic present in my life. Merry Christmas, my friend. (Có bạn là bạn của tôi là món quà tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi.)

8/ The joy of this holy occasion will surely fill your life with eternal happiness. May the happiness stays with you forever. Merry Christmas my friend! (Niềm vui của dịp thánh này chắc chắn sẽ tràn ngập cuộc sống của bạn với hạnh phúc vĩnh cửu. Cầu mong hạnh phúc ở lại với bạn mãi mãi. Giáng sinh vui vẻ bạn của tôi!)

Lời chúc Giáng sinh và năm mới

1/ Nhân dịp Noel, con xin kính chúc gia đình mình có thật nhiều sức khỏe, mọi chuyện thuận lợi, tài lộc đầy tràn. Hy vọng Noel năm nào chúng ta cũng có thể sắp xếp và ngồi lại bên nhau.

2/ Giáng sinh tới rồi, chúc cả gia đình mình luôn vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Điều ước Giáng Sinh năm nay, con xin dành tặng ba mẹ thân yêu của con, chúc ba mẹ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn trong công việc. Con yêu ba mẹ nhiều.

3/ Giáng sinh an lành, ấm áp nhé! Chúc bạn của tôi có một năm mới bùng nổ, thành công và rực rỡ. Nhanh nhanh có gấu để thoát kiếp FA nữa nha. Merry Christmas bạn yêu!

4/ Merry Christmas!!! Giáng Sinh an lành nhé các bạn tôi. Chúc bạn của mình có một năm mới tươi sáng, thành công nhé! Cảm ơn bạn vì đã luôn đồng hành với tôi trong suốt quãng thời gian vừa qua. Chúc cho tình bạn của chúng ta sẽ mãi mãi tốt đẹp như vậy nhé bạn mình.

5/ Giáng sinh an lành anh nhé! Chúc anh của em có một năm mới bình an, hạnh phúc và thành công. Nhớ là phải yêu em nhiều hơn đó nhé! Merry Christmas anh yêu!

6/ Em yêu! Chúc em có một ngày lễ Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc nhé! Cảm ơn em vì đã đến và cho anh biết thế nào là tình yêu. Mình hãy cùng nhau đón thêm thật nhiều ngày Giáng Sinh với nhau em nhé! Yêu em nhiều.

7/ Vậy là một năm mới nữa lại đến, con xin kính chúc bố mẹ một năm mới hạnh phúc, vui vẻ và bình an. Hy vọng gia đình mình luôn vui vẻ, ấm áp bên nhau như lúc này. Chúc mừng năm mới!!!

8/ Kính chúc mọi người một năm mới bình an, đầy tràn tài lộc: Vui trong sức khỏe trẻ trong tâm hồn và đặc biệt là trưởng thành trong mọi lĩnh vực. Happy New Year.

9/ Đầu xuân năm mới, chúc mọi người luôn Bình An, Tươi Trẻ và An Khang. Chúc mừng năm mới!!!

10/ Chúc mừng năm mới bạn tôi, chúc bạn tôi sang năm mới gặt hái được nhiều thành công và hạnh phúc nhé nhé! Happy New Year!!!

11/ Happy New Year chàng trai của em! Chúc anh của em thật nhiều sức khỏe, thành công và bình an. Mình hãy cứ yêu và thương nhau thật lâu lâu nữa anh nhé! Yêu anh. Đây chính là một trong những lời chúc Noel lãng mạn nhất.

12/ Chúc mừng năm mới em nhé! Vậy là một năm nữa lại qua rồi, em đã sẵn sàng về làm dâu của mẹ anh chưa? Mình hãy cứ ở bên nhau thật lâu và thật hạnh phúc em nhé! Anh yêu em.

Trên đây là một số gợi ý về Lời chúc giáng sinh hay, ngắn gọn, ý nghĩa. Giáng sinh là dịp để mọi người sum vầy, quây quần bên nhau, là dịp để mọi người thể hiện tình cảm của mình. Vì thế ngoài việc tổ chức tiệc Giáng sinh, hãy nhớ gửi những lời chúc Noel ý nghĩa đến gia đình và bạn bè nhé!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com