Stt giáng sinh hay, bá đạo, hài hước 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ có những chia sẻ giúp Quý độc giả có cho mình những Stt giáng sinh hay, bá đạo, hài hước trong dịp giáng sinh sắp tới.

Giáng sinh đang cận kề, bên cạnh việc chuẩn bị những lời chúc an lành, tốt đẹp và những món quà ý nghĩa cho những người thân yêu, chúng ta có thể chia sẻ những trạng thái, cảm xúc của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Stt giáng sinh bá đạo, hài hước

1/ 20 mùa Noel ngây dại vẫn chưa một lần “lỡ dại” yêu ai.

2/ Giáng sinh là mùa mà bạn mua quà năm nay bằng tiền của năm sau.

3/ Đông qua, hè đến, Noel này đi qua, Noel khác lại đến, chỉ có mình FA mãi mãi trường tồn.

4/ Về mặt tinh thần, tôi đã sẵn sàng cho Giáng sinh, còn về mặt tài chính thì tôi chưa sẵn sàng cho Noel.

5/ Này anh gì ơi! Không biết anh nặng bao nhiêu cân? Không biết ông già Noel có vác nôi anh đến tặng em không nhỉ?

6/ Nếu bạn đang ước mơ có người yêu trong mùa Noel này thì đừng bao giờ từ bỏ ước mơ ấy. Hãy mạnh dạn tắt báo thức và lăn ra ngủ tiếp.

7/ Một lần nữa, chúng ta lại đến với mùa lễ, một thời gian mang tính tôn giáo sâu sắc mà mỗi chúng ta quan sát, theo cách riêng của mình, bằng cách đến trung tâm mua sắm mà mình chọn.

8/ Ông già Noel ơi! Năm nay xin gửi cho con một tài khoản ngân hàng béo và một thân hình mảnh mai. Và xin đừng trộn hai thứ đó lại như năm ngoái. Con cảm ơn ông!

9/ Đẹp zai như tôi thế này mà Noel vẫn phải ở nhà cầu mưa…..

10/ Tủi thân hai từ bất hiếu của dân FA, giáng sinh rồi đến tết lại vác hai chữ về xin tội với mẹ cha!

11/ Giáng Sinh chẳng ước điều gì, chỉ muốn một lần có bồ để biết cảm giác yêu cho bằng bạn bằng bè.

12/ Sắp tới Noel rồi, từ bây giờ tôi xin trân trọng thông báo: tôi sẽ chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại ngày lễ đông đúc, hãy cứ gửi đi.

13/ Này anh gì ơi, không biết anh nặng bao nhiêu cân, không biết ông già Noel có vác nổi anh đến tặng em không nhỉ?

14/ Gửi chồng tương lai của em! Noel đến rồi, không biết anh có đang nuôi vợ thằng nào không? Anh hãy cứ yên tâm, em vẫn sẽ luôn ở đây đợi anh đến rước.

15/ Lêu lêu bọn có gấu noel này vẫn phải đi mua quà tốn tiền rồi cố sách mông lên chở vk của thằng khác đi chơi. Bố mày FA ở nhà ăn với ngủ sướng vãi.

16/ Ai sinh ra cũng có 1 nửa của riêng mình vậy nên hỡi ơi nhưng cô gái chàng chai đang ế than Noel này chẳng có gấu thì cũng đừng có lo, trên trái đất này khối đứa như bạn

17/ Ước gì ông già noel có thể thấy được dòng Status này của tôi … để ông biết bao năm mùa noel rồi mà tôi vẫn ko có gấu….. Đề nghị ông hiện thân gấp!

18/ Đường phố người người nhà nhà cùng nhau đón một mùa noel ấm áp, nhưng sao trong lòng em cảm thấy buồn đến vậy. Hôm nay nhận được lời chúc mừng giáng sinh từ anh không biết nên buồn hay nên vui.

19/ Em ơi, nếu em cần một bờ vai để dựa vào đêm Giáng sinh, đừng quên gọi anh nhé. Anh vẫn đang đợi, đang mong cuộc gọi từ em.”

20/ Giáng Sinh này, anh thiếu em như ông già Noel thiếu tuần lộc, như cây thông xanh mà thiếu ngôi sao trên đầu. Để không phạm tội làm lụi tàn không khí Giáng Sinh thì hãy về bên anh, em nhé.

20/ Noel thật vui vẻ, thật tươi trẻ, luôn mới mẻ, càng mạnh khỏe. Và… luôn sạch sẽ. Không có…ghẻ nhen. Giáng Sinh an lành.

21/ Chúc mọi người có một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, thật nhiều tình yêu, thật nhiều tiền tiêu và ngày càng ít liêu xiêu đi.

22/ Lại một mùa Noel FA nữa rồi, chúc bạn tôi đêm Noel thả thật nhiều thính, cá đớp nhiều nhiều để nhanh chóng tìm được gấu, thoát kiếp FA. Giáng sinh vui vẻ và an lành nhé.

23/ Hôm nay, vì đàn tuần lộc chạy mất nên ông già Noel không thể đi tặng quà. Có 10 con chạy đi nhưng chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Noel vui vẻ, hạnh phúc và an lành nhé.

Stt giáng sinh thả thính

1/ Giáng sinh say rượu, say tình

Còn anh ngốc nghếch say mình em thôi!

2/ Giáng Sinh đường phố linh đình

Còn em chỉ muốn xập xình cùng anh

3/ Anh có biết trong ngày Noel người ta thường làm gì không? Đó là tỏ tình với người mình yêu đó.

4/ Noel này mọi người sẽ ra đường đi chơi. Vậy anh có muốn đi cùng em không?

5/ Tuyển người làm việc lương cao … đêm Noel ngồi sau xe máy và ôm thật chặt.

6/ Người ta cần người yêu đêm Noel

Điều tôi cần là một tình yêu No End

7/ Anh ơi Noel lạnh gần kề

Bao nhiêu lớp áo cũng không bằng love em.

8/ Giáng Sinh đường phố linh đình

Còn em chỉ muốn xập xình cùng anh.

9/ Noel này em muốn lên phố

Để đi tìm bến đỗ của đời em.

10/ Trà sữa phải có trân châu.

Noel đừng có sống lâu 1 mình.

11/ Nô en này vẫn như xưa

Chẳng đi tán gái nên thừa tiền tiêu.

12/ Anh ơi nắng ấm xa dần

Đông sang gió lạnh em cần anh thôi

13/ Giáng Sinh em vẫn một mình

Nếu anh cũng thế thì mình yêu nhau

Stt chúc giáng sinh hay, ý nghĩa

1/ Chúc mừng Giáng sinh an lành, ấm áp, hạnh phúc, rực rỡ nhé mọi người

2/ Merry Christmas tới những người tôi yêu thương, còn những người tôi ghét thì kệ nha, nhưng hy vọng mọi người đều vui.

3/ Gửi đến bạn nhiều niềm vui, nhiều nụ cười để bạn trở nên rạng rỡ hơn. Gửi đến bạn thêm nhiều điều tốt lành, mong bạn luôn là người bạn đồng cam cộng khổ với mình. Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt này của bạn sẽ không còn cảm thấy cô đơn, bởi những người thương yêu luôn bên cạnh bạn. 

4/ Đêm noel đến rồi, chúc cho mọi thứ tuyệt vời tràn ngập sắc đỏ may mắn nhé.

5/ Noel đã đến, gửi đến bạn tất cả những gì tốt đẹp nhất, chúc cho Noel năm nay của bạn luôn an lành, tràn đầy niềm vui, hạnh phúc bên những người thân yêu của mình. Hy vọng mọi người luôn mạnh khỏe và thành đạt hơn trong cuộc sống.  

6/ Giáng Sinh đã đến, đây là dịp để chúng ta có thể trao gửi yêu thương cho nhau. Hãy cùng nhau tạo nên những kỷ niệm, khoảnh khắc đáng nhớ và cầu mong một mùa giáng sinh an lành đến với những người thân yêu nhất của tôi.

7/ Giáng sinh tới rồi, chúc cho mọi người có một mùa đông không lạnh, đặc biệt sẽ nhận được nhiều quà của Ông già Noel. Hy vọng bạn sẽ có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc ấm áp bên gia đình của mình.

8/ Merry Christmas, chúc mọi chuyện buồn rồi cũng qua đi, niềm vui sẽ trở lại, bạn hãy luôn để cho mọi thứ trôi qua một cách tự nhiên. Hy vọng tất cả mọi người sẽ có một đêm Noel thật ấm áp, tràn ngập niềm vui, hạnh phúc bên cạnh gia đình, cũng như những người mình yêu thương. 

9/ Giáng Sinh chính là dịp để chúng ta được thể hiện tình yêu. Giáng sinh là dịp để chúng ta yêu thương nhau, cho đi và nhận lại những giá trị tốt đẹp

10/ Hạnh phúc không phải là khi bạn sở hữu một một cái gì đấy có giá trị đắt đỏ, mà hạnh phúc đơn giản chỉ là một đêm Noel bạn được quây quần bên gia đình, cùng gửi đến nhau những lời chúc yêu thương nhất.

Trên đây là những chia sẻ về Stt giáng sinh hay, bá đạo, hài hước, rất mong đã giúp Quý độc giả có những ý tưởng thú vị để viết stt cho giáng sinh này thêm vui, nhận được nhiều tương tác.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com