Chế độ thiết kế được dùng để? 2023

Chế độ thiết kế được dùng để tạo mới hay thay đổi cấu trúc của bảng, mẫu hỏi; thay đổi cách trình bày và định dạng biểu mẫu, báo cáo, Access cho phép người dùng tạo các báo cáo tùy chỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Câu hỏi:

Chế độ thiết kế được dùng để?

B. Cập nhật dữ liệu cho của bảng, mẫu hỏi; thay đổi cách trình bày và định dạng biểu mẫu, báo cáo.

C. Tạo mới hay thay đổi cấu trúc của bảng, mẫu hỏi; hiển thị dữ liệu của biểu mẫu, báo cáo.

D. Tạo mới hay thay đổi cấu trúc của bảng, mẫu hỏi, biểu mẫu và báo cáo

Đáp án đúng A.

Chế độ thiết kế được dùng để tạo mới hay thay đổi cấu trúc của bảng, mẫu hỏi; thay đổi cách trình bày và định dạng biểu mẫu, báo cáo, Access cho phép người dùng tạo các báo cáo tùy chỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Giải thích lý do chọn đáp án đúng là A

– Microsoft Access là hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu do Microsoft cung cấp. Nó sử dụng Microsoft Jet Database Engine và là một phần của bộ ứng dụng Microsoft Office.

– Microsoft Access cung cấp chức năng của cơ sở dữ liệu và khả năng lập trình để tạo các màn hình (biểu mẫu) dễ điều hướng. Nó giúp bạn phân tích một lượng lớn thông tin và quản lý dữ liệu một cách hiệu quả.

Các loại đối tượng chính của Access:

– Bảng (Table): Dùng để lưu dữ liệu, gồm nhiều hàng, mỗi hàng chứa các thông tin về một cá thể xác định của một chủ thể. Bạn có thể xây dựng một cơ sở dữ liệu duy nhất bao gồm tất cả dữ liệu cho toàn bộ dự án – cơ sở dữ liệu này thường được gọi là cơ sở dữ liệu phẳng.

– Mẫu hỏi (Query): Dùng để sắp xếp, tìm kiếm và kết xuất dữ liệu xác định từ một hoặc nhiều bảng.

– Biểu mẫu (Form): Giúp tạo giao diện thuận tiện cho việc nhập hoặc hiển thị thông tin. Biểu mẫu thường chứa các nút chỉ lệnh và các điều khiển khác thực hiện các tác vụ khác nhau.

+ Bạn có thể tạo cơ sở dữ liệu mà không cần sử dụng biểu mẫu bằng cách đơn giản là chỉnh sửa dữ liệu của bạn trong biểu dữ liệu bảng. Tuy nhiên, hầu hết người dùng cơ sở dữ liệu thích sử dụng biểu mẫu để xem, nhập và chỉnh sửa dữ liệu trong các bảng.

+ Biểu mẫu cũng cho phép bạn kiểm soát cách thức người dùng khác tương tác với dữ liệu trong cơ sở dữ liệu.

– Báo cáo (Report): Access cho phép người dùng tạo các báo cáo tùy chỉnh một cách nhanh chóng và dễ dàng. Được thiết kế để định dạng, tính toán, tổng hợp các dữ liệu được chọn và in ra.

Ví dụ, một doanh nghiệp có thể sử dụng Access để theo dõi hàng tồn kho và doanh số bán hàng của mình.

– Access có những khả năng cung cấp công cụ tạo lập, lưu trữ, cập nhật và khai thác dữ liệu:

+ Tạo lập các cơ sở dữ liệu và lưu trữ chúng trên các thiết bị nhớ, một cơ sở dữ liệu bao gồm các bảng dữ liệu và mối liên kết giữa các bảng đó.

+ Tạo biểu mẩu để cập nhật dữ liệu, báo cáo thống kê hay những mẫu hỏi để khai thác dữ liệu trong cơ sở dữ liệu, giải quyết các bài toán quản lí.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com