Kịch bản chương trình tất niên cuối năm 2023 hay nhất 2023

Khách hàng quan tâm đến Kịch bản chương trình tất niên cuối năm 2023 hay nhất vui lòng theo dõi bài viết dưới đây.

Kịch bản dẫn chương trình tất niên công ty, lời dẫn chương trình tiệc tất niên cuối năm là một phần không thể thiếu để lễ Tất niên cuối năm thành công tốt đẹp. Vậy làm sao để có một Kịch bản chương trình tất niên cuối năm 2023 hay nhất? Khách hàng quan tâm theo dõi bài viết để có thêm thông tin hữu ích.

Chào khách mời và biểu diễn văn nghệ chào mừng

Kính thưa các vị quan khách, ban tổ chức xin được trân trọng kính mời quý vị cùng toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty ổn định chỗ ngồi để bữa tiệc của chúng ta được bắt đầu. Chương trình của chúng ta sẽ chính thức bắt đầu sau 5 phút nữa, xin cảm ơn.

Văn nghệ chào mừng trước khi bắt đầu chương trình.

Giới thiệu chương trình

Vâng vừa rồi là màn trình diễn chào mừng đầy sôi động để chào mừng tất cả các bạn đã tới với bữa tiệc ngày hôm nay. Lời đầu tiên cho phép…..(tên MC) được thay mặt cho ban lãnh đạo công ty…..(tên công ty), xin được gửi tới toàn thể những vị khách quý đang có mặt tại đây lời chào và lời chúc sức khỏe thân thương nhất.

Xin được nhiệt liệt chào mừng các khách mời cùng toàn thể các cán bộ nhân viên công ty đã đến tham gia bữa tiệc tất niên cuối năm với chủ đề……(tên chủ đề) ngày hôm nay. Kính thưa quý vị chỉ còn vài ngày nữa thôi chúng ta sẽ chính thức chia tay năm cũ để bước sang một năm mới rực rỡ hơn với những hy vọng mới, thành công mới. Hy vọng rằng bữa tiệc ngày hôm nay sẽ mang tới cho các bạn bầu không khí thân thuộc của Tết cổ truyền, đem đến những giờ phút sum họp để đồng nghiệp cùng nhau chia sẻ trò chuyện về công việc và thành tích đạt được trong năm qua.

Phần giới thiệu đại biểu tham dự

Trong buổi tiệc tất niên….(tên buổi tiệc) ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau nở một tràng pháo tay để cùng chào đón các vị khách quý cùng ban lãnh đạo công ty đã tới tham gia buổi tiệc. Tôi xin trân trọng giới thiệu:

Ông/Bà….(lãnh đạo công ty chủ trì sự kiện) là…(chức vụ) của công ty. Xin quý vị một tràng pháo tay nồng nhiệt chào đón.

Xin được trân trọng giới thiệu, Ông/Bà….(đối tác) là khách mời, là đối tác của công ty chúng ta. Một tràng pháo tay nồng nhiệt cho sự xuất hiện của các vị khách quý cùng toàn thể các cán bộ công nhân viên công ty đã tham gia bữa tiệc tất niên tại đây.

Phần vinh danh, khen thưởng

Kính thưa quý vị, để Công ty có thể đạt được những thành quả như ngày hôm nay ngoài sự lãnh đạo sáng suốt của cấp quản lý thì còn có sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên. Bằng sự đoàn kết và sáng tạo, bằng những giải pháp hợp lý và sự cố gắng của mỗi nhân viên chúng ta đã có một năm thành công trên nhiều phương diện, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đã đặt ra. Ban lãnh đạo công ty….xin trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến toàn thể các bạn nhân viên đã có những đóng góp quý báu cho sự tăng trưởng và phát triển của công ty.

Và sau đây xin kính mời những cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm qua lên sân khấu để nhận những phần thưởng xứng đáng từ phía ban lãnh đạo công ty: Ông/Bà…., Bộ phận…., thành tích…..

Xin quý vị một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để cổ vũ cho những cá nhân có thành tích tuyệt vời!

Phần khai tiệc

Vâng kính thưa quý vị, tiếp theo đây chúng tôi xin trọng kính mời Ông/Bà….(người đại diện công ty)….- chức vụ:….sẽ lên phát biểu chào mừng và tuyên bố khai tiệc

Vừa rồi là lời phát biểu của Ông/Bà….và xin mời ban lãnh đạo công ty:

Ông/Bà….

Ông/Bà….

Ông/Bà….

Có mặt trong buổi tiệc chúng ta cùng lên sân khấu nâng ly chúc mừng năm mới và khai tiệc. Xin mời toàn thể các vị khách mời và cán bộ nhân viên công ty hãy cùng nâng ly: Chúc mừng năm mới, sức khỏe, an khang, thịnh vượng, thành công! Đại thành công!

Buổi tiệc đã chính thức bắt đầu xin kính mời quý vị thưởng thức. Chúc quý vị ngon miệng.

Ca sĩ/nhóm nhảy lên biểu diễn trong lúc tiệc tối diễn ra.

Phần chơi game và bốc thăm trúng thưởng

Phần chơi game

Sau đây, chúng ta sẽ cùng tham gia một trò chơi vô cùng thú vị và hấp dẫn. Tôi xin được mời lên sân khấu…..(số lượng) người chơi. Mọi người muốn tham gia cánh tay của các bạn đâu rồi. Hoặc bạn muốn ai tham gia hãy gọi thật to lên người đó nhé! Và xin phép được mời anh….chị….lên sân khấu cùng tham gia.

MC giới thiệu trò chơi và cách chơi: Trò chơi sau đây có tên là ….

Tạo không khí sôi động và hài hước cho khán giả và người tham gia

Chúc mừng người chiến thắng và trao giải thưởng

Phần bốc thăm trúng thưởng

Và không để quý vị phải chờ lâu nữa ngay sau đây chính là hoạt động Bốc thăm trúng thưởng! Xin mời quý vị hãy giơ cao tấm vé của mình lên và chờ đón xem ai sẽ mang được những phần quà vô cùng giá trị của ban tổ chức để về nhà ăn tết đây? Vâng, xin chúc cho quý vị sẽ là người may mắn đó. Kính mời đại diện công ty…., ông….lên sân khấu bốc thăm quay số để tìm ra người sở hữu giải thưởng may mắn hôm nay.

Vâng, xin chúc mừng những vị khách may mắn đã nhận được những giải thưởng giá trị của chương trình.

Giải nhất……

Giải nhì…..

Giải ba……

Phần bế mạc chương trình

Kính thưa quý vị khách quý đang có mặt tại buổi tiệc liên hoan tất niên…..(tên chương trình) của…..(tên doanh nghiệp), vậy là chương trình của chúng ta đã đi đến hồi kết. Năm cũ sắp qua năm mới sẽ tới, thay mặt ban lãnh đạo công ty tôi xin được gửi lời chúc năm mới chân thành nhất tới quý vị. Chúc cho mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe và ngày một phát triển đạt được nhiều thành công hơn nữa. Chúc cho quý công ty của các vị ngày càng phát đạt, vạn sự như ý!

Một lần nữa, xin được cảm ơn sự hiện diện của quý vị tại buổi tiệc ngày hôm nay. Trước khi chia tay xin được mời toàn thể các vị khách quý, cán bộ công nhân viên của….(tên doanh nghiệp) chúng ta cùng nhau lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm. Xin kính mời!

Trên đây là một số chia sẻ của chúng tôi về Kịch bản chương trình tất niên cuối năm 2023 hay nhất. Khách hàng theo dõi bài viết, có vướng mắc khác vui lòng phản ánh trực tiếp để chúng tôi hỗ trợ.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com