Mẫu lời chúc ngày 8/3 cho cô giáo, đồng nghiệp, bạn bè 2023

Ngày 8/3 người ta thường dành để vinh danh, thể hiện sự tôn trọng với những người phụ nữ trên thế giới. Mẫu lời chúc ngày 8/3 cho cô giáo, đồng nghiệp, bạn bè

8/3 là ngày tôn vinh những người phụ nữ, là ngày mà phụ nữ nhận được những bó hoa, món quà hay những lời chúc hay nhất. Sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến Quý vị mẫu lời chúc ngày 8/3 cho cô giáo, đồng nghiệp, bạn bè hay nhất.

Mẫu lời chúc ngày 8/3 cho cô giáo

– Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3, con gửi tới cô lời chúc mừng từ tận đáy lòng. Chúc cô giáo thân yêu của con mãi mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn đạt những thành công trong sự nghiệp trồng người. Cảm ơn cô đã nuôi nấng, giáo dục con nên người như ngày hôm nay và trở thành một người có ích cho xã hội, cho cộng đồng. 

– Em muốn gửi lời chúc 8/3 chân thành tới cô giáo kính yêu của mình – như người mẹ thứ hai của em. Người đã chỉ bảo em điều hay lẽ phải, dạy dỗ em biết cách làm người và dìu dắt em đến bến bờ tri thức mênh mông. Cô luôn là người mà em rất trân trọng, yêu quý và là tấm gương sáng để em noi theo. Chúc cô luôn vui vẻ hạnh phúc và sức khỏe tốt để tiếp tục ươm trồng lên được những tài năng cho tương lai của Đất nước. 

– Con luôn cảm thấy vinh dự và tự hào khi làm học trò của cô, được cô dìu dắt và dạy bảo thành người. Ơn dạy cao hơn núi, nghĩa cô nhiều như biển lớn, con sẽ luôn ghi nhớ trong lòng. Mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, con gửi lời chúc mừng tới cô và mong cô giáo của con luôn hạnh phúc, mạnh khoẻ. 

– Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ, tập thể lớp có những bông hoa đẹp nhất dâng lên cô. Chúng em hứa sẽ luôn cố gắng học tập và rèn luyện, phấn đấu để lớp mình giành thật nhiều giải cao trong mọi hoạt động phong trào của trường. Chúc cô mãi vui vẻ, mạnh khỏe và thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Rất hy vọng lời chúc 8/3 cho cô giáo của chúng em sẽ khiến cô vui vẻ.

– Thật tuyệt khi em là học sinh của một người giáo viên như cô. Cô đã luôn là người truyền cảm hứng giúp em học hành tiến bộ và cố gắng hơn nữa. Gửi lời chúc 8/3 cho cô giáo sẽ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp và cuộc sống!

– Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ chúng em muốn gửi lời chúc 8/3 cho cô giáo chủ nhiệm kính yêu của mình. Cô chính là người mẹ thứ hai của chúng em. Là người đã dạy cho chúng em những điều hay lẽ phải, dạy em cách làm người và dìu dắt em đến bến bờ tri thức mênh mông. Em chúc cô thành công, hạnh phúc và sức khỏe tốt, cô mãi là tấm gương sáng để em noi theo! 

Mẫu lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp

– Chúc tất cả các chị em phụ nữ trong công ty, những người tôi quen và những người phụ nữ khắp mọi nơi trên thế giới này không còn vất vả, không còn bị định kiến trọng nam khinh nữ, luôn có một cuộc sống hạnh phúc và mãi mãi hạnh phúc!

– Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women’s Day!

– Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.

– Hôm nay ngày 8/3, chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty.

– Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!

– Xin chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!

– Chúc các chị em đồng nghiệp từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!

Mẫu lời chúc ngày 8/3 cho bạn bè

– 8/3 là ngày phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm bạn luôn cảm thấy mình được yêu mến và quí trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho bạn nhé!

– 8/3, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.

– Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, xin chúc bạn luôn thành công trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu và trọn vẹn cuộc sống!

– Chúc cho bạn có một ngày ngập tràn hoa hồng, quà và những lời chúc từ mọi người, đặc biệt là phái mạnh nhé! Chúc bạn luôn tươi tắn, xinh xắn đáng yêu và ngày càng thành công trên con đường mình chọn!

– Chúc cho bạn có ngày 8/3 luôn vui vẻ – trẻ khỏe và xinh đẹp. Chúc cho những dự định, những kế hoạch của bạn đều thành công và làm được những điều mình muốn. Phụ nữ hiện đại, không ngại khó khăn nhé!

– Chúc mừng bạn, một trong những người phụ nữ xinh đẹp của thế giới! Chúc bạn không riêng gì ngày này mà tất cả những ngày còn lại trong năm sẽ luôn vui cười, hạnh phúc và có được nhiều thành công trong cuộc sống.

– Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới bạn những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

Những câu chúc 8/3 bằng Tiếng Anh

– You are a beautiful woman and a good friend of mine. You are everything to me and more. I am so lucky and proud to have such a wonderful mother. Wishing you a happy International Women’s Day. I love Mom

– To my mother – my wonderful person. I am so lucky to have my mother by my side. I wish you a happy, beautiful and joyful International Women’s Da

– No one in this world can love and understand you like your mother. No one can give you a warm and supportive hug like your mother. Mommy! I wish you a very happy March 8.

– I thank you for all the love, sincere advice and unconditional support over the past five months. I appreciate all that you have done and given me. I hope your International Women’s Day will be happy. Love my mother

– I want to thank you from the bottom of my heart for all the sacrifices and hard work you have done for me. Wishing your girl a happy, happy and full of love on International Women’s Day. I love you.

Trên đây là nội dung bài viết mẫu lời chúc ngày 8/3 cho cô giáo, đồng nghiệp, bạn bè, Cảm ơn Quý khách hàng đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com