Thành lập công ty tại huyện Gia Viễn 2023

Luật LVN Group là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thành lập công ty luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ uy tín với mức chi phí phù hợp nhất.

Để Thành lập công ty tại huyện Gia Viễn cần chuẩn bị những hồ sơ gì, thủ tục ra sao? Hãy cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây để có câu trả lời chi tiết hơn.

Vị trí địa lý huyện Gia Viễn tỉnh Ninh Bình

Trước khi Thành lập công ty tại huyện Gia Viễn cần nắm được vài nét về đặc điểm vị trí địa lý như sau:

– Gia Viễn là một huyện nằm ở cửa ngõ phía bắc tỉnh Ninh Bình, đây là huyện có địa hình đa dạng với đủ cả rừng núi, đồng bằng, hồ đầm, sông bãi. Gia Viễn còn được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh như: khu bảo tồn thiên nhiên Vân Long, suối Kênh Gà, động Vân Trình, chùa Bái Đính, chùa Địch Lộng,…

– Cách thành phố Ninh Bình 20 km, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 73 km, có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định qua sông Đáy; Phía tây giáp huyện Nho Quan; Phía nam giáp huyện Hoa Lư; Phía bắc giáp huyện Lạc Thủy, tỉnh Hòa Bình và huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

– Giao thông đường thủy trên địa bàn huyện cũng khá thuận lợi với 2 tuyến quốc gia là sông Hoàng Long và sông Đáy.

– Theo Quyết định số: 2179/ QĐ-UBND ngày 17 tháng 9 năm 2007 của UBND tỉnh Ninh Bình V/v phê duyệt Quy hoạch giao thông đường thủy nội địa tỉnh Ninh Bình đến năm 2015 và định hướng phát triển đến năm 2020 thì Gia Viễn có các cảng và các bến đò đường thủy sau:

+ Cảng Đế: Thuộc xã Gia Phú, huyện Gia Viễn.

+ Cảng Gián Khẩu: Tại Gia Trấn – Gia Viễn.

+ Cảng chuyên dụng của nhà máy xi măng Vinakansai: Thuộc xã Gia Tân, huyện Gia Viễn.

+ Các bến cảng sông khác: Bến Gia Thanh, Bến 30, bến Đồng Chưa, bến Cầu Quàng, Bến Viến

Hồ sơ thành lập công ty tại huyện Gia Viễn gồm những gì?

Khi Thành lập công ty tại huyện Gia Viễn, với mỗi loại hình doanh nghiệp sẽ có yêu cầu riêng về hồ sơ thành lập công ty, cụ thể như sau:

Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên, công ty cổ phần

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách thành viên đối với công ty trách nhiệm hữu hạn hai thành viên trở lên; danh sách cổ đông sáng lập và danh sách cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài đối với công ty cổ phần.

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên công ty, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền của thành viên, cổ đông sáng lập, cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền. Đối với thành viên, cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

– Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hồ sơ thành lập công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

– Điều lệ công ty.

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ sở hữu công ty là cá nhân; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với chủ sở hữu công ty là tổ chức (trừ trường hợp chủ sở hữu công ty là Nhà nước); Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

+ Đối với chủ sở hữu công ty là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hồ sơ thành lập công ty hợp danh

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Điều lệ công ty;

– Danh sách thành viên;

– Bản sao các giấy tờ sau đây:

+ Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với thành viên công ty là cá nhân; Giấy tờ pháp lý của tổ chức đối với thành viên công ty là tổ chức; Giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với người đại diện theo ủy quyền và văn bản cử người đại diện theo ủy quyền.

+ Đối với thành viên là tổ chức nước ngoài thì bản sao giấy tờ pháp lý của tổ chức phải được hợp pháp hóa lãnh sự;

+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với trường hợp doanh nghiệp được thành lập hoặc tham gia thành lập bởi nhà đầu tư nước ngoài hoặc tổ chức kinh tế có vốn đầu tư nước ngoài theo quy định tại Luật Đầu tư và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Hồ sơ thành lập doanh nghiệp tư nhân

– Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp;

– Bản sao giấy tờ pháp lý của cá nhân đối với chủ doanh nghiệp tư nhân.

Khi chuẩn bị hồ sơ Thành lập công ty tại huyện Gia Viễn nếu gặp khó khăn cần tư vấn quý khách hàng hãy liên hệ đến Luật LVN Group để được tư vấn cụ thể hơn.

Bởi lẽ việc chuẩn bị hồ sơ là rất quan trọng nếu hồ sơ bị trả lại yêu cầu sửa đổi, bổ sung thì sẽ dẫn tới việc kéo dài thời gian để được cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh. Do đó cần hết sức lưu ý ở bước này.

Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Luật LVN Group

Thực tế thấy được rằng hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty nhưng khách hàng sử dụng dịch vụ của Luật LVN Group là lựa chọn đúng đắn và hợp lý. Bởi lẽ ngoài chi phí thành lập công ty phù hợp thì chất lượng dịch vụ mà Luật LVN Group mang lại hoàn toàn làm hài lòng khách hàng.

Tuy bên dịch vụ nào làm cũng ra kết quả cuối cùng là Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp nhưng đến với Luật LVN Group sau khi có giấy phép kinh doanh chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các thủ tục pháp lý cần thiết và bắt buộc sau thành lập mà không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ.

Đây mới chính là điều quan trọng vì chúng tôi sẽ không để cho khách hàng bơ vơ, lúng túng và đi mày mò từng công đoạn sau thành lập, vừa mất rất nhiều thời gian lại tốn kém.

Là một đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thành lập công ty chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ uy tín với mức chi phí phù hợp nhất. Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi theo số 1900.0191 để được tư vấn nhé.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com