Thành lập công ty tại Thị xã Duy Tiên 2023

Thành lập công ty tại Thị xã Duy Tiên như thế nào? Quý vị hãy cùng Luật LVN Group tìm hiểu qua nội dung bài viết sau đây.

Thành lập công ty tại Thị xã Duy Tiên là thủ tục hành chính bắt buộc khi các doanh nghiệp, nhà đầu tư thực hiện các hoạt động sản xuất, kinh doanh trên địa bàn Thị xã Duy Tiên, Hà Nam.

Một số đặc điểm về vị trí địa lý Thị xã Duy Tiên

– Thị xã Duy Tiên nằm ở phía bắc tỉnh Hà Nam, cách thành phố Phủ Lý 12 km về phía bắc, cách trung tâm thủ đô Hà Nội 48 km.

– Có vị trí địa lý: Phía đông giáp huyện Lý Nhân (với ranh giới tự nhiên sông Châu Giang) và thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên (với ranh giới tự nhiên là sông Hồng); Phía tây giáp huyện Kim Bảng (với ranh giới tự nhiên là sông Nhuệ) và huyện Ứng Hòa, thành phố Hà Nội; Phía nam giáp huyện Bình Lục và thành phố Phủ Lý; Phía bắc giáp huyện Phú Xuyên, thành phố Hà Nội.

– Có địa hình đặc trưng của vùng đồng bằng thuộc khu vực châu thổ Sông Hồng, nhìn chung địa hình của thị xã khá thuận lợi cho phát triển sản xuất nông nghiệp, đặc biệt là trồng lúa và cây vụ đông. 

– Thị xã Duy Tiên là cửa ngõ phía bắc tỉnh Hà Nam, là vùng trọng điểm phát triển công nghiệp dịch vụ của tỉnh Hà Nam.

– Địa hình của thị xã chủ yếu là đồng bằng, thị xã Duy Tiên nằm cạnh sông Hồng và trên địa bàn thị xã còn có sông Châu Giang chảy qua.

Với những điều kiện thuận lợi về vị trí địa lý như vậy nên việc Thành lập công ty tại Thị xã Duy Tiên ngày càng tăng.

Tư vấn thủ tục thành lập công ty tại Thị xã Duy Tiên, Hà Nam

Thành lập công ty được xem là thủ tục pháp lý được chủ doanh nghiệp tiến hành tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Những hồ sơ, thủ tục này sẽ đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào loại hình công ty.

Hay nói cách khác thành lập công ty là quá trình chuẩn bị đầy đủ những vấn đề, điều kiện kinh doanh để thành lập tổ chức kinh tế. Chủ thể kinh doanh cần chuẩn bị những điều kiện liên quan như tên, địa chỉ trụ sở, máy móc, thiết bị, nhận sự…

Thực tế thấy được rằng việc thành lập công ty hiện nay khá đơn giản, doanh nghiệp chỉ cần chuẩn bị đầy đủ thông tin doanh nghiệp, soạn thảo hồ sơ hợp lệ và tiến hành xin giấy phép đăng ký doanh nghiệp là có thể bước đầu giúp công ty đi vào hoạt động.

Thủ tục Thành lập công ty tại Thị xã Duy Tiên là một trong những nội dung được nhiều người quan tâm khi muốn thành lập công ty, nội dung sau đây sẽ tư vấn chi tiết hơn.

– Sau khi tiếp nhận đầy đủ các thông tin do khách hàng cung cấp như loại hình công ty dự đinh thành lập, tên công ty, trụ sở công ty, ngành nghề kinh doanh công ty, các thông tin về thành viên, cổ đông sáng lập của công ty, vốn điều lệ, người đại diện theo pháp luật. Trên cơ sở các thông tin mà quý khách hàng cung cấp Luật LVN Group sẽ tư vấn các vấn đề pháp lý có liên quan và soạn thảo hồ sơ để thành lập công ty.

– Tùy thuộc vào loại hình công ty mà quý khách hàng muốn thành lập chúng tôi sẽ sạn thảo hồ sơ tương ứng, thông thường hồ sơ thành lập công ty gồm các tài liệu sau:

+ Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

+ Dự thảo điều lệ doanh nghiệp;

+ Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên hoặc danh sách cổ đông sáng lập đối với công ty cổ phần;

+ Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân.

 Đối với cá nhân: Chứng minh thư nhân dân hoặc hộ chiếu hoặc thẻ căn cước công dân còn hiệu lực; Đối với tổ chức: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với tổ chức và kèm theo giấy tờ chứng thực cá nhân của người đại diện theo uỷ quyền của tổ chức.

+ Văn bản uỷ quyền cho người đại diện phần vốn nếu là tổ chức góp vốn vào thành lập công ty;

+ Hợp đồng ủy quyền để ủy quyền cho Luật LVN Group thực hiện dịch vụ thành lập doanh nghiệp.

– Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo quy định Luật LVN Group sẽ tiến hành nộp hồ sơ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp. Trong thời gian là 03 ngày làm việc kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ hợp lệ thì cơ quan có thẩm quyền sẽ cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

– Doanh nghiệp được cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp khi có đủ các điều kiện sau đây:

+ Ngành, nghề đăng ký kinh doanh không bị cấm đầu tư kinh doanh;

+ Tên của doanh nghiệp được đặt theo đúng quy định tại các điều 37, 38, 39 và 41 của Luật doanh nghiệp;

+ Có hồ sơ đăng ký doanh nghiệp hợp lệ;

+ Nộp đủ lệ phí đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về phí và lệ phí.

– Khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đồng thời là mã số thuế công ty sẽ tiến hành khắc dấu cho doanh nghiệp. Theo quy định của Luật Doanh nghiệp năm 2020 thì doanh nghiệp tự khắc con dấu, tự chịu trách nhiệm về việc sử dụng con dấu pháp nhân của công ty. Do dó, công ty không phải đăng bố cáo thông báo mẫu dấu như trước đây.

– Sau khi đã thực hiện các thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp cho quý khách hàng chúng tôi sẽ làm việc và nhận Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh tại Sở kế hoạch đầu tư nơi công ty đặt trụ sở chính.

– Chuyển các kết quả dịch vụ cho khách hàng như Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, con dấu và tư vấn những thủ tục mà công ty cần lưu ý sau khi thành lập.

Chi phí thành lập công ty tại Thị xã Duy Tiên, tỉnh Hà Nam

Sử dụng dịch vụ thành lập công ty của Luật LVN Group có những lợi ích gì?

Thành lập công ty không giống như các thủ tục hành chính đơn thuần khác mà là cả một quá trình thực hiện mà người khởi nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ trước khi tiến hành. Nếu chưa có kinh nghiệm về thành lập công ty thì đây sẽ là một thủ tục tương đối khó khăn đối với nhiều người.

Thấu hiểu được những khó khăn mà nhiều khách hàng gặp phải Luật LVN Group cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói, nhanh chóng. Với đội ngũ chuyên viên am hiểu pháp luật, nhiệt tình sẽ tư vấn cho quý khách hàng mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến thành lập công ty.

Trên cơ sở những thông tin của khách hàng cung cấp chúng tôi sẽ tư vấn để quý khách hàng lựa chọn được loại hình doanh nghiệp phù hợp, tư vấn về lựa chọn ngành nghề kinh doanh, địa điểm đặt trụ sở công ty….

Sau khi đã hoàn thiện bước tư vấn, khi được quý khách hàng ủy quyền chúng tôi sẽ tiến hành soạn thảo hồ sơ và nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền.

Khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi quý khách hàng sẽ không cần phải mất thời gian đi lại, soạn thảo hồ sơ mà chỉ cần nhận kết quả cuối cùng là Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Quý khách hàng đang mong muốn tìm một đơn vị thành lập công ty uy tín, chất lượng vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo cách thức sau:

– Văn phòng HCM: Phòng A-C2 Tầng 12, Block A, Tòa nhà Sky Center, số 10 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

Tel: 1900.0191   Email: lienhe@luatlvn.vn

– Văn phòng HN: Phòng 301, Tòa nhà F4, Số 112 Phố Trung Kính, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Tel: 1900.0191   Email: lienhe@luatlvn.vn

– HOTLINE: 1900.0191 – 1900.0191.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com