Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ lớp 2 2023

Khi cần Viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ lớp 2, Quý độc giả, đặc biệt là các bạn học sinh có thể tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Để giúp các bạn học sinh tiểu học rèn luyện kỹ năng trình bày, viết văn, môn Tiếng Việt có nhiều đề bài. Một trong số đó là viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ trong chương trình Tiếng Việt lớp 2. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn viết đoạn văn này để các bạn học sinh dễ dàng hơn trong việc thực hiện các đề bài tương tự.

Dàn bài về một đồ vật được dùng để vẽ

Để viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ các bạn học sinh có thể thực hiện lần lượt theo dàn ý chúng tôi gợi ý dưới đây:

1/ Em muốn giới thiệu đồ vật nào?

Tên gọi của đồ vật? Được ai mua cho? Dịp nào?

2/ Đồ vật đó có đặc điểm gì?

Hình dáng, màu sắc… như thế nào?

3/ Em dùng đồ vật đó như thế nào?

Sử dụng đồ vật đó để làm gì? Có dùng hàng ngày không?

4/ Nó giúp ích gì cho em trong việc vẽ tranh.

Em có thích nó không?

Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ mẫu 1

Nhân dịp năm học mới, mẹ tặng cho em một hộp màu. Hộp có hình chữ nhật. Lớp vỏ bên ngoài được trang trí hình chú mèo máy Đô-rê-mon. Bên trong có các ngăn đựng các màu. Hộp có tất cả mười hai màu khác nhau. Nó giúp cho bức tranh của em có màu sắc sinh động, đẹp đẽ.

Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ mẫu 2

Mỗi khi có tiết mĩ thuật, em đều sẽ mang theo một hộp bút màu. Hộp có hình chữ nhật như hộp bánh, nhưng chỉ to bằng một nửa quyển vở mà thôi. Bên ngoài vỏ hộp, được trang trí với nhiều hình vẽ ngộ nghĩnh rực rỡ sắc màu. Bên trong là mười hai cây bút màu sáp, đủ các màu thông dụng, để em thoải mái tô vẽ lên các bức tranh. Bút màu chính là một trợ thủ đắc lực nhất của em vào các giờ mĩ thuật.

Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ mẫu 3

Đầu năm học, mẹ mua cho em rất nhiều đồ dùng học tập. Trong đó, em thích nhất là hộp bút chì màu. Nó có lớp vỏ bên ngoài hình chữ nhật. Trên mặt hộp có in hình chú thỏ trắng dễ thương. Bên trong hộp gồm có mười chiếc bút chì màu. Em còn được tặng thêm một chiếc gọt bút chì. Hộp bút chì màu sẽ giúp em vẽ tranh đẹp hơn.

Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ mẫu 4

Em có một chiếc bút chì. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài khoảng mười lăm xăng-ti-mét. Bên ngoài được sơn một lớp màu vàng bóng. Trên thân bút có in tên hãng bút. Ở đầu bút có gắn một cục tẩy nhỏ màu trắng. Ruột bút chì có màu xám. Chiếc bút đã giúp em vẽ tranh. Em sẽ giữ gìn cẩn thận chiếc bút này.

Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ mẫu 5

Sinh nhật năm nay, chị gái đã tặng em một chiếc thước kẻ. Nó đã giúp em khi vẽ tranh. Nó được làm bằng gỗ. Chiều dài là 30cm, chiều ngang là 5cm. Chiếc thước được trang trí bởi những hình ngộ nghĩnh. Chiếc thước kẻ đã giúp em vẽ những hình khối dễ dàng hơn.

Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ mẫu 6

Để học mĩ thuật, mẹ mua cho em một tập giấy vẽ. Tập giấy ấy có cấu tạo như một quyển vở, nhưng lớn hơn nhiều. Nó bao gồm 35 tờ giấy A4 trắng tinh ở bên trong, cho em thỏa sức vẽ. Bên ngoài, là hai tấm bìa cứng, có sẵn khung cho em điền tên và lớp của mình để tránh nhầm lẫn. Tập giấy vẽ này thật là tuyệt vời!’

Đoạn văn giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ mẫu 7

Hôm nay, mẹ đưa em đi hiệu sách. Em đã mua một chiếc tẩy. Nó có hình chữ nhật. Bên ngoài bọc một lớp giấy màu trắng. Cục tẩy có mùi rất thơm. Khi vẽ tranh, em có thể dùng chiếc tẩy để xóa đi những hình vẽ xấu, vẽ sai. Em cảm thấy rất thích chiếc tẩy này.

Mong rằng những chia sẻ về viết 3-4 câu giới thiệu về một đồ vật được dùng để vẽ đã giúp các bạn học sinh có thêm những thông tin hữu ích. Ngoài gợi ý chúng tôi đưa ra, các bạn học sinh có thể sáng tạo thêm để đoạn văn của mình thêm thú vị, hấp dẫn hơn.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com