Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn 2023

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn học sinh chuẩn bị, viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn. Các bạn học sinh đừng bỏ qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Để giúp các bạn học sinh trau dồi kỹ năng viết, trình bày về một vấn đề, chương trình môn Tiếng Việt có đề bài: Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn. Cùng chúng tôi tìm hiểu để có thêm những định hướng làm bài trong nội dung bài viết này nhé!

Dàn ý kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn

Để Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn các bạn học sinh thực hiện theo gợi ý bằng việc trả lời các câu hỏi dưới đây:

– Em đã tham gia hoạt động gì cùng các bạn? Giải bài, học tập, chơi trò chơi đá cầu, bịt mắt bắt dê…?

– Hoạt động đó diễn ra ở đâu? Sân trường hay lớp học?

– Có những bạn nào cùng tham gia? Tên bạn, một hay nhiều bạn? Cùng lớp hay khác lớp?

– Cảm xúc của em khi tham gia hoạt động đó? Vui vẻ, hạnh phúc…? Giúp cho em quen nhiều bạn mới, khỏe mạnh hơn, tinh thần sảng khoái hơn…

Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu số 1

Cuối tuần trước, trường em đã tổ chức một buổi tham quan. Chúng em sẽ được đi thăm lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm và công viên nước Hồ Tây. Em cùng với các bạn trong lớp đã có những hoạt động rất bổ ích. Các trò chơi vận động như ném bóng nước, nhảy bao bố… giúp chúng em cảm thấy thích thú. Em đã có một chuyến tham quan rất vui vẻ.

Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu số 2

Tuần trước, trường em tổ chức Hội khỏe Phù Đổng. Các thành viên trong lớp em tham gia nhiều môn thể thao khác nhau. Em đã cùng các bạn đã tham gia cuộc thi kéo co. Đối thủ của chúng em là lớp 2C. Chúng em đã cố gắng hết sức. Sau ba hiệp thi đấu, lớp em đã dành chiến thắng. Em cảm thấy hạnh phúc vì kết quả này.

Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu số 3

Chiều nay, em rất vui khi được tham gia hoạt động thể thao của trường, đó là cuộc thi chạy điền kinh của khối 2. Em và sáu bạn đại diện của các lớp khác đứng dàn ngang trước vạch xuất phát. Khi tiếng còi của trọng tài vang lên, chúng em cùng lao nhanh về phía trước. Sau một hồi gắng sức chạy thật nhanh, em đã về đích ở vị trí thứ hai. Em rất vui và cảm thấy khỏe khoắn sau khi tham gia hoạt động này.

Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu số 4

Em đã tham gia hoạt động đá cầu cùng các bạn vào giờ giải lao ở sân trường. Chúng em gồm 4 đến 5 bạn chơi thành 1 vòng tròn với nhau. Mỗi bạn sẽ lần lượt chuyển cầu qua cho nhau, nếu ai làm rớt cầu sẽ bị rời khỏi vòng tròn. Bạn nào còn ở lại đến cuối cùng sẽ là người chiến thắng. Em cảm thấy rất vui và thoải mái khi tham gia trò chơi này cùng các bạn.

Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu số 5

Chủ nhật vừa rồi nhà trường tổ chức cho chúng em một ngoại khóa ở một khu sinh thái huyện Thanh Trì. Đó là một ngày đẹp trời. Xe chúng em vừa đến nơi, cả lớp xếp hàng để cô giáo phát vé vào cổng. Ở đó chúng em được tham gia các hoạt động rất thú vị. Nào là trồng rau, bắt cá, cho gà ăn… Vui nhất là trò chơi bịt mắt bắt vịt. Các bạn reo hò cổ vũ rất đông vui, nhộn nhịp. Buổi trưa, chúng em rửa chân tay và ăn trưa. Sau đó nghỉ ngơi và chuẩn bị lên xe ra về. Thật là một buổi ngoại khóa thú vị. Em rất thích buổi ngoại khóa này và em rất mong sẽ còn được tham gia nhiều hoạt động hơn nữa.

Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn mẫu số 6

Vào mỗi tiết thể dục, chúng em thường được thầy giáo cho chạy tiếp sức ở cuối buổi học. Thầy chia cả lớp thành năm nhóm lớn, mỗi nhóm sẽ xếp lần lượt các thành viên ở từng đoạn của đường chạy. Người đứng ở vạch xuất phát sẽ cầm một cái gậy nhỏ, rồi chuyền vào tay từng người ở phía trước mình. Sau tiếng còi của thầy, chúng em ra sức chạy về phía trước thật nhanh, và đưa gậy cho bạn ở phía trước. Hoạt động thể thao này giúp chúng em thêm mạnh khỏe, lại còn gắn kết mọi người với nhau hơn.

Trên đây là những gợi ý để Viết 3 – 4 câu kể về hoạt động em tham gia cùng các bạn. Với đề bài kể về hoạt động gần gũi này, chắc hẳn các bạn học sinh đã hiểu hơn về cách viết kể về một hoạt động, một sự việc.

Các hoạt động tham gia cùng các bạn giúp các bạn học sinh hiểu hơn về nhau, chia sẻ cùng nhau những sở thích, những khoảnh khắc hạnh phúc trong thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường. Vì thế, các bạn học sinh ngoài việc học tập chăm chỉ hay cùng bạn bè tham gia các hoạt động để phát triển bản thân và có thêm những niềm vui nhé!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com