808TA là gì? tìm hiểu về 808TA token

Trong hóa tệ học, đồng token là những đồ vật giống như tiền xu được sử dụng thay cho tiền xu. Lĩnh vực đồng token là một phần của exonumia và đồng token là tiền token. Mệnh giá của chúng được hiển thị hoặc ngụ ý theo kích thước, màu sắc hoặc hình dạng. Tuy nhiên nhiều người lại chưa thực sự quan tâm về vấn đề này. Hãy cùng LVN Group nghiên cứu các thông tin về 808ta token thông qua nội dung trình bày dưới đây để hiểu rõ thêm về vấn đề này !.

808ta token

1. Altcoin

Altcoin là tên gọi chung của những loại cryptocurrency khác với Bitcoin. Phần lớn các Altcoin trước đây đều là những phiên bản cải tiến của Bitcoin. Hiện nay, các Altcoin là Token Utility (token đa dụng) uỷ quyền cho một dự án và có giá trị sử dụng trong hệ sinh thái của dự án.

 Ví dụ: LINK token dùng để thanh toán Node Operator, BNB dùng để trả phí giao dịch trên sàn Binance.

Nhắc đến Altcoin chúng ta sẽ thường nghe đến “Mùa altcoin”. Mùa Altcoin là khoảng thời gian các đồng Altcoin đồng loạt tăng giá rất mạnh với mức lợi nhuận x2, x3 thậm chí là x10 lần trong vài tuần. Vậy làm sao để nhận biết mùa altcoin để không bỏ lỡ cơ hội?

2. AMA – Hỏi tôi bất cứ thứ gì

AMA là viết tắt của Ask Me Anything – Hỏi tôi bất cứ thứ gì, là một sự kiện online trả lời các câu hỏi của cộng đồng. AMA có thể là Livestream, hoặc live trả lời trên Facebook, Telegram… trả lời câu hỏi.

AMA cũng là chuyên mục được rất nhiều anh em yêu thích của Coin98 Wallet. Hàng tuần, Coin98 Wallet sẽ có một buổi AMA với một dự án nhằm trả lời mọi câu hỏi của cộng đồng, bên cạnh đó còn có một phần thưởng Airdrop dành cho những câu hỏi hay do chính dự án chọn.

3. Airdrop

Airdrop là cách thức tặng token miễn phí cho người dùng. Một số hình Airdrop thường thấy là: retroactive, hold& stake token chủ, thực hiện các nhiệm vụ theo yêu cầu của dự án,…

Airdrop thường được sử dụng trong các chiến lược quảng cáo, giới thiệu dự án ICO để thu hút người dùng tham gia vào cộng đồng dự án coin. Nhưng làm sao chọn được dự án để làm airdrop và làm airdrop thế nào để tăng cơ hội nhận thưởng? Bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn.

4. ASIC

ASIC (Application-Specific Integrated Circuit) là mạch tích hợp chuyên dụng được sản xuất dành riêng cho một mục đích cụ thể. Ví dụ như máy đào Bitcoin ASIC, đây là máy đào làm việc với hiệu suất khai thác tối ưu nhất vì tất cả tài nguyên của chúng sẽ tập trung để thực hiện một nhu cầu đó là đào Bitcoin.

5. ATH – Cao nhất mọi thời đại

ATH (All Time High) là điểm cao nhất (có thể là về giá hoặc vốn hóa) mà một đồng coin, một cổ phiếu,… đạt được trong lịch sử giá của nó.

Ví dụ: ATH của Bitcoin là $64,000.

6. Aggregator

Aggregator là một nền tảng tổng hợp nhiều tính năng khác nhau. Ví dụ như vừa có thể swap, vừa lending,…

7. Algorithmic Stablecoin – Stablecoin thuật toán

Algorithmic Stablecoin (Stablecoin thuật toán) là một mô hình Stablecoin kiểu mới, với cơ chế giữ giá tại $1 dựa vào thuật toán chứ không phải tài sản phía sau hỗ trợ.

Ví dụ của Algorithmic Stablecoin là UST với việc tăng giảm cung cầu của LUNA để giữ giá UST.

8. Asynchronous 

Javascript là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng trong blockchain. Asynchronous là việc các câu lệnh trong Javascript được thực hiện đồng thời nhưng kết quả câu lệnh không theo đúng trình tự, do đó có thể xử lý nhiều công việc cùng lúc, tối ưu thời gian chạy và xử lý chương trình, đồng thời tối ưu sức mạnh tài nguyên. Tuy nhiên, do các câu lệnh được thực hiện đồng thời và không theo thứ tự, dự án sẽ khó kiểm soát cũng như debug.

9. BAGHOLDER

BAGHOLDER là những người nắm giữ coin số lượng lớn để chờ giá lên và bán trong tương lai.

10. Bắt đáy

Bắt đáy (Bottom Fishing) là hành động mua vào ở giá thấp của nhà đầu tư. Với suy nghĩ rằng điểm đó là giá thấp nhất có thể và hy vọng giá sẽ tăng trở lại để kiếm lợi nhuận lớn.

11. Blockchain

Blockchain là một cơ sở dữ liệu phân cấp lưu trữ thông tin trong các khối được liên kết với nhau bằng mã hóa và mở rộng theo thời gian.

Hiểu đơn giản, Blockchain là một cuốn sổ cái điện tử được phân phối trên nhiều máy tính khác nhau, lưu trữ mọi thông tin giao dịch, và đảm bảo các thông tin đó không thể bị thay đổi dưới bất kỳ cách thức nào. Mọi thông tin được lưu trên cuốn sổ cái đó sẽ được xác nhận bởi hàng loạt máy tính được kết nối trong một mạng lưới chung. Sẽ không một cỗ máy nào có khả năng thay đổi, viết đè lên hay xóa dữ liệu trong cuốn sổ cái đó.

Trên đây là một số thông tin về 808ta token. Hy vọng với những thông tin LVN Group đã gửi tới sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Công ty Luật LVN Group, để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. LVN Group cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình gửi tới đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com