Coin98 (C98) là gì? Coin98 token có thể sử dụng để làm gì ?

Coin98 là một hệ sinh thái DeFi được tạo ra bởi Coin98 Labs, mục đích nhằm giúp người dùng tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ DeFi trên blockchain như: giao dịch, lưu trữ, cho vay, tiết kiệm… m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về Coin98 (C98) là gì? Coin98 token có thể sử dụng để làm gì ? Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !

Coin98 (C98) là gì? Coin98 token có thể sử dụng để làm gì ?

1. Hệ sinh thái đồng Coin98

Ví Coin98

Đây là sản phẩm đầu hiện trong hệ sinh thái của Coin98, một ví NFT không giám hộ và đa điểm. Ví Coin98 là thành phần cốt lõi của các ứng dụng/giao thức đa đường trong tương lai, đóng vai trò như một mục nhập để truy cập vào nhiều dịch vụ DeFi trên các chuỗi khối riêng biệt.

Ví Coin98 đã thu hút hơn 670.000+ người dùng trên toàn thế giới, hỗ trợ nhiều blockchain, có sẵn trên thiết bị di động, tiện ích mở rộng trình duyệt và trang web.

Sàn giao dịch Coin98

Đây là một sàn giao dịch phi tập trung (DEX), gửi tới cho người dùng lượng thanh khoản từ nhiều nguồn khác nhau, trên nhiều blockchain. Sàn giao dịch Coin98 gửi tới khả năng hoán đổi tức thì và an toàn để có trải nghiệm liền mạch với mức giá và mức trượt giá tốt nhất.

Cùng với Ví Coin98, Coin98 Exchange là sản phẩm thế hệ tiếp theo của Coin98 Labs để từng bước tiến đế sứ mệnh tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và thúc đẩy việc áp dụng hàng loạt DeFi. Coin98 Exchange cho phép người dùng hoán đổi, đặt cược, cho vay, mượn, kiếm tiền điện tử và truy cập nhiều dịch vụ DeFi  một cách dễ dàng.

Danh mục đầu tư Coin98

Danh mục này sẽ hỗ trợ bạn quản lý danh mục đầu tư của mình thông qua kết nối ví mà không cần nhập Khóa riêng của bạn. Danh mục đầu tư Coin98 hiện hỗ trợ tổng cộng hơn 11 blockchains, bao gồm Solana, Ethereum, BSC, HECO, Avalanche C-Chain, Tron, TomoChain, Near, Polkadot, Kusama, Celo.

Điểm đặc biệt khiến cho Coin98 trở nên khác biệt so với các đối thủ khác trên thị trường là cho phép bạn xem tổng giá trị, cũng như tỷ trọng và thống kê tài sản của mình bằng biểu đồ trực quan

Coin98 Markets

Coin98 Markets là trang web giúp người dùng cập nhật giá theo thời gian thực, cũng như xem thông tin chi tiết về token của bất kỳ dự án nào. Căn cứ hơn, bạn có thể truy cập trang chủ hoặc trang cộng đồng của một dự án hoặc lọc các đồng coin/token dựa trên khối lượng giao dịch, vốn hóa thị trường…

Coin98 Terminals

Coin98 Terminal là một bộ công cụ DeFi mạnh mẽ bao gồm một bộ Multi-Send, Token Issuer, Solona Migration, Wallet Approval và các tính năng sắp ra mắt như Multi-Sig,… Các công cụ DeFi này gửi tới cho người dùng trải nghiệm toàn diện và dễ dàng mà không cần rời khỏi nền tảng .

2. Các dự án đang được phát triển

  • Coin98 Lend & Borrow: Nền tảng Cho vay & Vay tiền của Coin98.
  • Coin98 Mega Farm: Nền tảng Canh tác (Cung cấp Thanh khoản) của DeFi.
  • Coin98 Staking: Chức năng đặt cọc và kiếm tiền.
  • Coin98 NFT Marketplace: Nền tảng mua và bán NFT.
  • Coin98 phái sinh: Nền tảng giao dịch phái sinh Coin98.

3. Coin98 (C98) là gì ?
C98 coin là token tiện ích của hệ sinh thái Coin98, gửi tới toàn bộ năng lượng cho hệ sinh thái này. Token C98 được xây dựng trên blockchain của Ethereum, Binance Smart Chain (BSC) và Solana.

Mục đích sử dụng của Coin98:

  • Trả phí dịch vụ: Khi sử dụng Coin98 Exchange, người dùng phải trả một khoản phí nhỏ cho mỗi giao dịch thành công. Phí này được thanh toán bằng token C98 coin.
  • Làm phần thưởng: Để Coin98 Exchange hoạt động tốt, điều cần thiết là phải khuyến khích người dùng đóng vai trò của các nhà gửi tới thanh khoản bằng cách đóng góp tài sản kỹ thuật số của họ vào các nhóm tạo thanh khoản. Và khi họ gửi tới tài sản vào pool thanh khoản, họ sẽ nhận lại được C98 coin.
  • Quản trị: Token C98 có thể đề xuất và bỏ phiếu về các đề xuất quản trị để xác định các tính năng và thông số của Sàn giao dịch Coin98 và các sản phẩm của hệ sinh thái.
  • Có quyền thành viên duy nhất: Những người nắm giữ C98 Token được sắp xếp thành một hệ thống phân cấp gửi tới quyền truy cập vào các đặc quyền độc quyền và các sự kiện cao cấp, dựa trên số lượng C98 được nắm giữ.

4. Số lương Token và phân bổ là bao nhiêu ?

Có tối đã 1.000.000.000 token C98 tất cả, và hiện đang lưu hành 408,611,107 token.

Token C98 coin được phân bổ như sau:

  • 21% mã thông báo dùng để phát triển hệ sinh thái,
  • 20% để phát triển cộng đồng
  • 20% cho nhóm
  • 15% cho việc bán chiến lược
  • 12% cho kho bạc
  • 5% cho việc bán hạt giống và một số khác
  • 5% cho đợt bán Binance Launchpad,
  • 2% cuối cùng cho các cố vấn

Trên đây là những nội dung về Coin98 (C98) là gì? Coin98 token có thể sử dụng để làm gì ? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com