KardiaChain là gì? KAI token là gì?

Kardiachain là một nền tảng Blockchain với nhiệm vụ liên kết các Blockchain lại với nhau, hỗ trợ thông qua công nghệ chuỗi không xâm lấn cho phép tương tác với nhiều chuỗi. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về KardiaChain là gì? KAI token là gì?Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !

KardiaChain là gì? KAI token là gì ?

1. Kardiachain là gì ? KAI token là gì?

Kardiachain là một nền tảng Blockchain với nhiệm vụ liên kết các Blockchain lại với nhau, hỗ trợ thông qua công nghệ chuỗi không xâm lấn cho phép tương tác với nhiều chuỗi. Hiểu một cách đơn giản hơn thì kardiachain cho phép các nhà mạng có thể xây dựng những ứng dụng Cross- Chain trên Kardiachain một cách dễ dàng, tối ưu nhất mà không đòi hỏi chuyên môn cao.

Kardiachain hiện đang có khả năng mở rộng thêm quy mô từ nội bộ đến bên ngoài. Với cơ chế đồng thuận DPOS với tiềm năng có thể lên đến 100,00 TPS . Bên cạnh đó Kardiachain không những phổ biến đến người dùng Crypto mà còn phải tiếp cận đến tất cả những người dùng khác.

Bên cạnh đó thì kardiachain còn có mục tiêu tạo ra một hệ sinh thái thống nhất, cho phép các nhà phát triển dễ dàng xây dựng những hợp đồng thông mình có thể chạy trên nhiều Blockchain nhằm tối ưu hóa chi phí và hạn chế tắc nghẽn, và giao tiếp với nhiều hợp đồng thông minh trên các chuỗi khác một cách an toàn và dễ dàng hơn.

2. Đặc điểm của Kardiachain

Khả năng mở rộng của Kardiachain là đặc điểm đầu tiên nổi bật có thể kể đến. Kardiachain có thể mở rộng quy mô nội bộ và bên ngoài. Bên trong kardiachain với ESWIM và CMNR có thể hỗ trợ các giao dịch định tuyến và cân bằng tải. ESWIM có thể tiếp cận những thuật toán định hướng giao dịch nhằm tối ưu hóa chi phí và tốc độ xử lý giao dịch thông qua việc thay đổi cấu trúc phần thưởng, chi phí xác nhận giao dịch thời gian xác  nhận giao dịch là khi nào. CMNR công nghệ Ecoknow of Kardiachain cho phép CMNR được tối ưu hóa để trở nên hiệu quả hơn. Giúp hạn chế tình trạng tắc nghẽn đột ngột tại bất kỳ thời gian hoặc sự kiện cụ thể của Kardiachain.

Kardiachain có khả năng phát triển khá là cao bởi CMNR của kardiachain sử dụng thuật toán lựa chọn trên SON giúp tìm các Blockchain phù hợp nhất tham gia vào các giao dịch liên chuỗi. Nhờ vào CMNR , Dapps có thể triển khai bất cứ nơi nào phù hợp với ứng dụng nhất.

Kardiachain phù hợp hợp với tất cả mọi người.Cho nên nó được chấp nhận sử dụng rộng rãi, người dùng không sử dụng tiền điện tử có thể truy cập vào Dapps Blockchain và chuỗi chéo cho những đối tác Kardiachain xây dựng, ưu tiên phát triển di động trước. Còn đối với doanh nghiệp thì Dual-node cho phép các nhà phát triển tạo ra những giải pháp kết hợp cả pubic và private blockchain sao cho phù hợp với nhu cầu của họ.

3. Các sản phẩm trong hệ sinh thái của Kardiachain

Hiện nay thì hệ sinh thái kardiachain có những sản phẩm sau:

– Kênh thanh toán trên thiết bị di động: ra mắt kênh thanh toán trên thiết bị di động là một trong những mục tiêu của Kardiachain. Họ đã hợp tác với những công ty viễn thông lớn tại Việt Nam, giúp người dùng mua mã thông báo KAI bằng chính tài khoản  di động của họ nhanh chóng. Gần đây thì Kardiachain đã cho phép viettel tập đoàn viẽn thông lớn nhất tại Việt Nam có thể nạp tiền vào KAI để đổi nhiều lợi ích như mua dữ liệu, nhận thẻ cào, nạp trực tiếp tiền vào tài khoản di động. Viettel dự đoán tương lai đội ngũ Kardiachain sẽ có nhiều cơ hội tiềm năng trong ngành công nghệ viễn thông hơn

– Thẻ xanh( Kardiachain Green Card ): Đồng KAI của Kardiachain được tích hợp vào hệ thống EPOS của tập đoàn Mai Linh thông qua thẻ xanh với vai trò là một phương thức thanh toán. Kardiachain cũng đã triển khai sự kiện đánh dậu sự hợp tác giữa Kardiachain và tập đoàn Mai Linh.  Và chủ tập đoàn Mai Linh là ông Hồ Huy cũng đã tham gia vào đội ngũ Kardiachain với tư cách là một cố vấn giúp Kardia giữ vững vị thế trên thị trường Việt Nam.

– Thành phố thông minh: Hiện tại thì Kardiachain đang hợp tác cùng một thành phố lớn tại Việt Nam khi phát triển giải pháp Blockchain để lưu trữ hồ sơ trường học điện tử, hứa hẹn trong tương lai sẽ mở rộng lĩnh vực sang thị trường Việt Nam.

– Ứng dụng On sports: ON Sports được xem là công ty con của VTVCab sport- kênh truyền hình quốc gia lớn nhất tại Việt Nam.

4. Giá trị của đồng KAI

sau đây chúng tôi xin gửi tới bảng quy đổi đồng tiền KAI

Kardiachain là một blockchain với giải pháp công nghệ không xâm lấn của Dual Node, dự án này đang được chạy thử nghiệm và chưa chính thức cho phép cross- chain. Tuy nhiên tốc độ phát triển của dự án đang khá là nhanh , trong một thời gian ngắn thì họ đã cho ra được nhiều ứng dụng trực tiếp trên nền tảng, được sự hậu thuẫn bởi cộng đồng Việt Nam. Kardiachain đã có sự tăng trưởng đột phá trong thời gian gần đây và họ đã cho ra mắt ứng dụng mà cho phép tích hợp cross- chain và nhanh chóng thu hút được người dùng cùng theo dõi và đánh giá các dự án mới trong hệ sinh thái của Kardiachain.

Trên đây là những nội dung về KardiaChain là gì? KAI token là gì? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com