Kyber Network (KNC Token) là gì?

Kyber Network (KNC) là 1 token xây dựng dựa trên nền tảng ERC-20 Ethereum. Kyber có mục tiêu chính là cho phép DApps, sàn DEX và người dùng khác truy cập dễ dàng vào Liquidity Pool với tỷ giá tốt nhất. Vậy cách thức kiếm cũng như sở hữu đồng Kyber này là thế nào? Blockchain do CEO người Việt tham gia này hiện có nên đầu tư không? Hãy cùng trả lời tất cả câu hỏi trên cùng beatdautu.com ngay sau đây.

Kyber Network là gì? 

Hiện tại dự án Kyber Network được biết đến là 1 dự án DeFi tại Việt Nam được phát triển tại nền tảng Blockchain Ethereum vào năm 2017, gửi tới sàn phi tập trung, đồng thời có thể tích hợp được vào dApp, từ đó giúp cho người dùng có thể thực hiện giao dịch cũng như chuyển đổi giữa những loại tiền kỹ thuật số trên Kyber ngay ngay lập tức

Kyber Network (KNC Token) là gì?

Vào năm 2017, thì Kyber Network đã gọi vốn thành công với tổng cộng 52 triệu USD, nhờ vào lần gọi vốn được coi là lịch sử này đây đã trở thành 1 trong số những thương vụ gọi vốn lớn nhất bằng Crypto trong lịch sử startup Việt Nam. Đồng thời trên toàn thế giới cũng nằm trong top 10. Chính vì vậy mà nó đã trở thành 1 sàn phi tập trung lọt top 1 trên thế giới trong năm 2019 về khối lượng giao dịch (vào tháng 11/2019 trong vòng 24 giờ, kỷ lục về khối lượng giao dịch của Kyber đạt mức hơn 7.2 triệu đô Mỹ).

Hiện tại Kyber đã hỗ trợ lên tới hơn 70 token khác nhau, đồng thời cũng là đơn vị hiện gửi tới thanh khoản trong lĩnh vực DeFi lớn nhất với gần 100 những ứng dụng phi tập trung được tích hợp (và trong đó có thể kể tới: ví MEW, điện thoại thông minh là HTC Exodus, Trust và Enjin).

>>> Có thể bạn quan tâm: Komodo (KMD) là gì? Tìm hiểu về đồng Komodo coin từ A đến Z

Quá trình Kyber Network phát triển 

Vào tháng 8/2017, Kyber dự định khởi chạy Testnet nhằm chuẩn bị cho 1 đợt phát hành mainnet trọn vẹn nhất. Bên cạnh đó Mainnet còn đóng vai trò chủ chốt để giúp cho những giao dịch Ethereum (ETH) và những token được diễn ra 1 cách thành công và thuận lợi nhất.

Vào Quý 2/2018 thì Kyber Network góp một phần không nhỏ vào việc hỗ trợ cho giao dịch với những cặp thẻ độc quyền và chuyển đổi giữa ERC20 – ERC20 (KyberSwap).

Tới quý 3/2018, hỗ trợ những công cụ tài chính vô cùng tiên tiến và tạo ra 1 bộ API cho nhà phát triển. Kyber có dấu mốc cần thiết tiếp tới là việc triển khai Gormos, 1 giải pháp mở rộng dùng Plasma cũng như hỗ trợ việc đặt cược KNC.

Vào đầu năm 2019, Kyber hy vọng sẽ hỗ trợ cho những hoạt động giao dịch xuyên qua biên giới.

Cách thức Kyber Network hoạt động

Hiện tại Kyber Network là 1 kênh trung gian của nhiều loại ví hiện đang sử dụng những nền tảng blockchain khác nhau, đồng thời có thể giúp cho người dùng có thể dễ dàng gửi, nhận, chuyển và thanh toán token. Bên cạnh đó sẽ không bắt buộc người sử dụng phải sở hữu nhiều ứng dụng khác nhau.

Thị trường thông thường có sự phân loại những ứng dụng khác nhau dành cho mục đích khác nhau và tạo nên những khó khăn cho người sử dụng, khi 1 người có nhiều những nhu cầu khác nhau. Vì vậy Kyber sẽ giúp cho bài toán đó được trở nên dễ dàng hơn.

Thông qua 1 mô hình về quỹ dự trữ mở Kyber thì tính thanh khoản đã được đảm bảo và cho phép bên thứ 3 được đóng góp về tài sản mã hoá đang nhàn rỗi của họ, đồng thời hưởng được lợi nhuận nhờ vào phần chênh lệch của giá mua và giá bán trên mỗi một giao dịch. Theo đó tất cả các token này có thể được dùng trên bất kỳ 1 nền tảng nào đã được tích hợp vào Kyber và giúp cho chúng lưu thông được dễ dàng cũng như trở nên hữu dụng hơn.

Lợi ích khi dùng nền tảng Kyber Network

Những nhà phát triển hiện nay rất chú trọng tới độ an toàn và tin cậy của những giao dịch tiền tệ. Đây cũng chính là khía cạnh tích cực hiện có của nền tảng này:

  • Tất cả những hoạt động trong mạng đều diễn ra trên những hợp đồng thông minh: theo đó người sử dụng không cần tin tưởng giao tiền cho người khác.
  • Kyber tương thích với những hợp đồng thông minh đang có: theo đó sẽ không phải thay đổi để có thể tích hợp chúng
  • Mạng lưới sẽ hỗ trợ số lượng tiền cần thiết để có thể hỗ trợ được tính thanh khoản cao thuộc tài sản kỹ thuật số.
  • Người tham gia mạng không phải đợi xác nhận giao dịch: theo đó tất cả những giao dịch tiền tệ sẽ thực hiện được ngay lập tức.

 

Tìm hiểu về Token Kyber Network (KNC)

Hiện tại KNC được biết đến là token ERC-20 thuộc hệ sinh thái của Kyber phát triển dựa vào Smart contract – hợp đồng thông minh của Ethereum để xây dựng nên hệ sinh thái Kyber.

Vì vậy Kyber Network Crystal token chính là chất keo kết nối những bên liên quan khác nhau thuộc hệ sinh thái của Kyber. Theo đó chủ sở hữu của KNC được đặt mã thông báo vào KyberDAO để quản lý nền tảng, đồng thời kiếm phần thưởng đặt cược với Ethereum (ETH).  Và họ cũng đã xác định phần thưởng mà những LP – nhà gửi tới thanh khoản được nhận trên nền tảng.

Quản trị

KNC sẽ cho phép những chủ sở hữu của mã thông báo đảm nhiệm vai trò cần thiết khi xác định về hệ thống khuyến khích và xây dựng nên cơ sở rộng rãi của những bên liên quan cũng như tạo điều kiện dành cho dòng chảy kinh tế của mạng. 1 khoản phí nhỏ tính mỗi khi thực hiện trao đổi mã thông báo được diễn ra trên mạng cũng như chủ sở hữu KNC hoàn toàn có thể bỏ phiếu về phân phối và mô hình phí này, cũng như những quyết định cần thiết khác. Khi nhiều giao dịch theo thời gian được thực hiện hơn thì những khoản phí bổ sung sẽ tạo ra dành cho phần thưởng đặt cược cũng như những khoản giảm giá dự trữ, đồng thời trong khi đó sẽ đốt được nhiều KNC hơn…

Thanh khoản

Theo đó gửi tới thanh khoản dành cho người sử dụng muốn mua và bán KNC để có thể tài trợ cho dự án.

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com