Thetan Coin là gì? THC token là gì?

Thetan Coin là gì? THC token là gì? Hãy theo dõi nội dung trình bày mà LVN Group chia sẻ để biết thêm thông tin chi tiết và cụ thể về vấn đề này.

thc token

1. Thetan Arena là gì?

Thetan Arena là một trò chơi kết hợp giữa phong cách MOBA và Battle Royale dựa trên nền tảng Blockchain với nhiều thiết kế về lối chơi thú vị, độc đáo và hướng tới tính kinh tế (Play-to-earn) trong trò chơi.

MOBA (Multiplayer Online Battle Arena) nghĩa là Đấu trường trực tuyến nhiều người chơi, đây là cách thức game phổ biến của thể thao điện tử (Esport Game). Mặt khác trò chơi Battle Royale là kiểu chơi mới nổi trong ngành công nghiệp game chính thống. Trò chơi này được xây dựng và phát triển bởi WolfFun – nhà phát triển trò chơi điện tử với số lượng game thủ hàng đầu tại Việt Nam. Hai sản phẩm nổi tiếng của Wolffun trên Googleplay như Edditor’s choice, Tank Raid Online and Heroes’s Strike với hơn 10 triệu lượt tải.

2. Token Use Case

THG và THC là các native token của Thetan Arena, sở dĩ dự án cho ra 2 tokens model với mục tiêu chính là:

  • Tham gia vào công tác Staking trong dự án.
  • Làm phần thưởng dành cho người chơi trong Thetan Arena.
  • Đề xuất và bỏ phiếu cho các thay đổi cần thiết của hệ thống

Nói thêm về token THC, đây là một token dùng để tham gia vào gaming Thetan Heroes. THC có vai trò như coin trong Gaming Space, dùng để mua Thetan Box, Nâng cấp vật phẩm, đặt cược vào các trận đấu,… Một cách hiểu khác thì vai trò của chúng sẽ tương tự SLP trong Axie Infinity.

Cách kiếm và sở hữu THG & THC Token

Hiện tại, anh em có thể sở hữu 2 THG token & THC Token bằng cách:

  • Staking: Người dùng có thể stake token để nhận về THC & đổi thưởng trong Marketplace.
  • Play to Earn: Hoàn thành các nhiệm vụ trong game để nhận về phần thưởng token.
  • Người dùng có thể mua token trên các sàn hỗ trợ.

3. Ví lưu trữ & Sàn giao dịch THG Token

Ví lưu trữ THG token

THG là token thuộc BEP-20 nên sẽ được lưu trữ trên ví BEP20 của Coin98 Wallet theo các bước sau:

Bước 1: Tại giao diện chính, chọn Receive (Nhận).

Bước 2: Nhập THG vào ô tìm kiếm.

Buớc 3: Sao chép địa chỉ ví THG và gửi THG token vào địa chỉ này.

Sàn giao dịch THG, THC

THG, THC hiện đang được giao dịch trên PancakeSwap hoặc Coin98 Exchange. Anh em có thể Swap trực tiếp THG, THC tại mục Swap của Coin98 Exchange ở phía cuối bài.

3. Đặc điểm nổi bật của dự án

Đặc điểm chung

  • Gameplay trực tuyến nhiều người chơi theo thời gian thực. Người chơi có thể tập hợp bạn bè và cùng nhau trải nghiệm những trận battle mãn nhãn nhất, người chơi có thể tập trung phát triển kỹ năng teamwork để hoàn thành các nhiệm vụ.
  • Mô hình Play to earn, trending trong thời gian gần đây của Game Blockchain
  • Nhân vật trong game là các anh hùng được gọi là Thetan Hero
  • Các sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức xuyên suất trong trò chơi
  • Mùa giải Esport – thể thao điện tử được tổ chức với quy mô lớn
  • Mobile game trên cả 2 hệ điều hành như IOS và Android. (PC coming soon)

Các chế độ trong game

  • MOBA & Battle Royale (Solo-Duo) – chế độ chơi thể hiện kỹ năng sinh tồn của người chơi theo chế độ chơi đơn với 42 người hoặc chơi đôi chiến đấu với 21 bộ đôi khác.
  • Death match 4v4 – mô hình người chơi kết hợp với 3 người bạn của mình tạo thành một nhóm đồng đội gồm 4 người cùng dẫn dắt nhau và đưa team mình đến chiến thằng vẻ vang.
  • Super Star 4v4 – chế độ chơi nơi người chơi tập hợp nhóm của mình, cùng bảo vệ nhau và cùng đi cướp siêu sao trước khi các đối thủ khác làm điều đó.
  • Tower Detroy 4v4 – chế độ chơi được lấy cảm hứng từ các trò chơi MOBA truyền thống, nơi người chơi và đội nhóm của mình cùng lao về phía căn cứ của kẻ thù và hạ gục (tháp) của họ.

Người chơi có thể kiếm vật phẩm NFT bằng cách chơi trò chơi và bán nó trên Marketplace (thị trường) để kiếm tiền. Mỗi NFT là một hero (anh hùng) gắn skin và NFT để staking, tham dự sự kiện hay giải đấu sẽ khác nhau vì mỗi sự kiện đặc biệt cần một tướng quy định.

Các Hero (anh hùng) NFT sẽ bán không giới hạn vì nó được sử dụng rất nhiều trong các sự kiện đặc biệt, người dùng nắm giữ càng nhiều Hero NFT thì  càng tham gia được nhiều sự kiện đặc biệt để kiếm được Theta coins. Người chơi có thể chơi để kiếm tiền bằng cách sử dụng Anh hùng cao cấp, mài, và giao dịch trên thị trường. Mỗi Anh hùng Cao cấp có một khả năng, làn da, mức độ khác nhau, và danh hiệu lịch sử để làm nên nó duy nhất và có thể bán được. Anh hùng cao cấp chỉ có thể bị triệu hồi bằng cách tiêu thụ Theta coin.

Bài viết trên là những thông tin chi tiết và cụ thể về thc token. Nếu có những câu hỏi và câu hỏi cần trả lời xoay quanh các vấn đề pháp lý, hãy liên hệ Công ty Luật LVN Group để được tư vấn và hỗ trợ về những vấn đề này. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com