Vigorus là gì? VIS token là gì?

Trong hóa tệ học, đồng token là những đồ vật giống như tiền xu được sử dụng thay cho tiền xu. Lĩnh vực đồng token là một phần của exonumia và đồng token là tiền token. Mệnh giá của chúng được hiển thị hoặc ngụ ý theo kích thước, màu sắc hoặc hình dạng. Tuy nhiên nhiều người lại chưa thực sự quan tâm về vấn đề này. Hãy cùng LVN Group nghiên cứu các thông tin về vis token thông qua nội dung trình bày dưới đây để hiểu rõ thêm về vấn đề này !.

vis token

1. Vigorus (VIS) là gì?

Vigorus (VIS) là token tiện ích của Pegaxy (PGX), một trò chơi đua ngựa dạng play-to-earn chơi để kiếm tiền dựa trên NFT với những người chơi cạnh tranh 3 vị trí cao nhất trong một cuộc thi gồm 12 tay đua. Các chủng tộc trong Pegaxy bị ảnh hưởng bởi các biến ngẫu nhiên như gió, nước, lửa, tốc độ và các biến số khác. Người chơi có thể cải thiện cơ hội chiến thắng các cuộc đua bằng cách nâng cấp ngựa NFT của họ. Pega là một bộ sưu tập cùng tên với 5.000 NFT được phát hành vào tháng 10 năm 2021 trong PGX IDO. 5.000 “Pega khởi nguyên” trong bộ sưu tập Pega được đúc kết thông qua mô hình nhân giống trong trò chơi. Người chơi có thể đua Pega của họ trong chế độ PvP để kiếm VIS, bán hoặc cho thuê chúng trên thị trường và cạnh tranh trong cuộc thi toàn cầu của trò chơi có tên “The Grand Dash”. Về lâu dài, Pegaxy đặt mục tiêu trở thành ngôi nhà của môn đua ngựa trong Metaverse bằng cách gửi tới cho người chơi một hệ sinh thái để vui chơi, giao lưu và công tác. Bản phát hành Beta của trò chơi trên máy tính để bàn diễn ra vào tháng 12 năm 2021, với phiên bản di động vẫn chưa ra mắt. Vào năm 2023, Pegaxy có kế hoạch bắt đầu bán thức ăn Pega, phát hành các sân vận động đầu tiên để bán và giới thiệu cơ chế đặt cọc (staking). Vào năm 2023, lộ trình của trò chơi hứa hẹn sự ra đời của các tay đua NFT, khả năng tương tác chuỗi chéo (cross-chain) và cơ chế đốt.

2. Ai là người sáng lập ra Vigorus?

Pegaxy được thành lập vào tháng 2 năm 2021 và đã phát triển thành một nhóm hơn 50 chuyên viên toàn thời gian trong lĩnh vực thiết kế trò chơi, kỹ thuật, phát triển blockchain, nhân sự, hỗ trợ khách hàng và các lĩnh vực khác. Trò chơi được phát động bởi ba thành viên cốt lõi trong nhóm: CEO Ken Phạm, CTO Steve Nguyễn và CMO Corey Wilton.

Ông Phạm là một nhà xây dựng dày dạn kinh nghiệm với hơn mười năm kinh nghiệm Tư vấn Thành lập Doanh nghiệp cho nhiều tập đoàn đa quốc gia và có chuyên môn về phát triển sản phẩm, phát triển kinh doanh và quan hệ kinh doanh quốc tế.

Ông Nguyễn là người chủ trì kỹ thuật của trò chơi và tham gia tích cực vào việc thiết kế và phát triển trò chơi. Trước đây, ông là CTO của Appota Group, công ty tiên phong xây dựng hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ cho hơn 55 triệu người dùng. Trong 15 năm công tác trong ngành CNTT, ông Nguyễn cũng đã phát triển Gamota, một nhà phát hành game lớn của Việt Nam.

Với hơn bảy năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số và dịch vụ khách hàng, ông Wilton chịu trách nhiệm về chiến lược tiếp thị, hỗ trợ khách hàng và thiết kế thương hiệu của trò chơi. Ông đã hỗ trợ hơn 20 nhóm tiền điện tử với các dịch vụ tiếp thị kể từ năm 2018.

Điều gì làm cho Vigorus trở nên độc đáo?

Mặc dù Pegaxy đi theo con đường trải nghiệm và thử nghiệm như các trò chơi chơi để kiếm tiền (play-to-earn) khác, nhưng họ hy vọng trò chơi sẽ nổi bật bằng cách làm mọi thứ tốt hơn một chút.

Đối với người mới bắt đầu, các cuộc đua sẽ diễn ra trong **các đấu trường đua xe 3D mượt mà** với thiết kế tương lai. Pega của người chơi sẽ chạy đua với 11 người khác và người chiến thắng sẽ được xác định bởi một bộ tạo số ngẫu nhiên bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như thuộc tính đường đua. Trong tương lai, trò chơi sẽ ngày càng có nhiều biến số do người chơi điều khiển để mang lại trải nghiệm nhập vai hơn.

Cuộc đua chính của trò chơi là **The Grand Dash Tournament**, một giải đấu hàng năm với các vòng đấu loại hàng tháng. 12 tay đua hàng đầu có số liệu thống kê cao nhất trong mỗi hạng sẽ đủ điều kiện hàng tháng để tạo nên tổng số 132 tay đua cho Vòng chung kết, được phát trực tiếp trên các nền tảng. Những người đủ điều kiện nhận phần thưởng PGX và phần thưởng lớn từ quỹ hệ sinh thái của trò chơi được phân bổ cho trận Chung kết.

**Pegas** cùng tên có thể được lai tạo nếu chúng không thuộc lô 5.000 Pegas khởi nguyên ban đầu. Việc lai tạo phải tuân theo một số hạn chế như huyết thống và loại giống, những yếu tố quyết định độ hiếm của NFT. Pegas cũng có thể được cho thuê, với số tiền cố định hoặc theo thỏa thuận chia sẻ lợi nhuận. Nếu người chơi muốn giao dịch Pegas, họ có thể làm như vậy trên thị trường của trò chơi.

Trong tương lai, trò chơi cũng sẽ có các sân vận động NFT khác nhau, cũng như thiết bị và thức ăn cho Pegas, điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu suất của chúng trên đường đua.
Trên đây là một số thông tin về vis token. Hy vọng với những thông tin LVN Group đã gửi tới sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Công ty Luật LVN Group, để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. LVN Group cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình gửi tới đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com