Dent (DENT Token) là gì ?

Token DENT được sử dụng trực tiếp để mua dữ liệu di động trên nền tảng. Nền tảng DENT sử dụng các phương pháp định giá minh bạch cũng như mô-đun phân phối dữ liệu tự động để cải thiện hiệu quả mua hàng. Nền tảng Dent có khả năng loại bỏ chi phí chuyển vùng mà người dùng điện thoại thông minh thường trải qua. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về Dent (DENT Token) là gì ? Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !

Dent (DENT Token) là gì ?

1. Dent (DENT Token) là gì ?

Dent sẽ được nhiều người dùng di động quan tâm. Sản phẩm của Dent cho phép bạn trao đổi lưu lượng truy cập. Từ bây giờ, mọi người sẽ có thể mua, bán, phân phối thông tin có liên quan mà không bị hạn chế bằng cách sử dụng Dent đấu giá đặc biệt. Dent được phát triển bằng cách sử dụng hợp đồng thông minh Ethereum. Đối với tiền điện tử Dent nó được sử dụng để mua dữ liệu di động trên nền tảng.

Dựa trên ý tưởng và kinh nghiệm của mình, DENT Marketplace được phát triển để mã hóa các tài sản viễn thông cũng như mua và bán các gói dữ liệu di động, số phút thoại và hơn thế nữa. Dữ liệu di động là một loại hàng hóa mới như điện, dầu và các loại hàng hóa khác. DENT đã ảo hóa các tài sản di động và gửi tới chúng để giao dịch trên thị trường toàn cầu. Token DENT là phương tiện để chuyển giá trị trong toàn bộ hệ sinh thái và được sử dụng trong mọi giao dịch trên thị trường.

2. Lịch sử hình thành của Dent

Các nhà phát triển nền tảng Dent có kế hoạch đoàn kết người tiêu dùng Internet, đây sẽ là một áp lực đối với các nhà gửi tới do đó chi phí trả cho các dịch vụ của các nhà khai thác giảm bớt.

  • Công ty Dent được thành lập vào năm 2014, người sáng lập là một doanh nhân đến từ Hong Kong Tero Katajainen, người muốn làm cho truyền thông di động rẻ hơn và dễ tiếp cận hơn. Vào năm 2017, nhóm dự án đã được bổ sung với các nhà phát triển có kinh nghiệm, những người đã củng cố đáng kể vị thế của công ty.
  • Nền tảng Dent chính thức ra mắt vào ngày 12 tháng 7 năm 2017. Trong quá trình khai thác sơ bộ, cuối cùng đã trở nên rõ ràng ý tưởng của dự án thực sự phù hợp có nghĩa là đồng tiền kỹ thuật số sẽ có nhiều người ủng hộ.
  • Từ ngày 12 đến ngày 26 tháng 7 năm, việc gây quỹ đã được thực hiện thông qua ICO. Đối với 1 Ethereum bạn có thể nhận được 400 đồng DENT (không bao gồm tiền thưởng).

3. Dự án Dent có đặc điểm thế nào ?

Bằng cách sử dụng giao thức phân phối dữ liệu cục bộ, dịch vụ DENT định tuyến tất cả lưu lượng truy cập qua Internet thay vì sử dụng nhà gửi tới viễn thông. Về cốt lõi, dự án tiền điện tử DENT là một hệ sinh thái tiền điện tử mới và độc quyền có nhiệm vụ chính tạo ra một cộng đồng chính thức gồm những người dùng thiết bị di động chạy hệ điều hành di động. Theo các chuyên gia nền tảng tiền điện tử này hình thành cộng đồng người dùng di động tập trung vào những người tạo ra dự án sẽ nhận được đòn bẩy thực sự đối với các nhà khai thác di động.

4. Đặc tính kỹ thuật của Dent

Dent hoạt động dựa trên nền tảng Ethereum. Nói cách khác, ở một giai đoạn nhất định người dùng nhận ra rằng anh ta có lưu lượng truy cập dư thừa mà anh ta không thể sử dụng hết theo gói cước phí của mình. Lưu lượng truy cập được bán thông qua một cuộc đấu giá. Việc bán và mua dịch vụ của các nhà gửi tới được thực hiện riêng cho đồng nội tệ token DENT. Trang web sẽ dần được hoàn thiện thu hút sự chú ý của các nhà gửi tới.

5. Hệ sinh thái của Dent bao gồm những gì ?

Tầm nhìn của dự án là trở thành nhà khai thác kỹ thuật số toàn cầu gửi tới khả năng truy cập toàn cầu vào dữ liệu di động mà không cần sử dụng các thẻ SIM lỗi thời. Công nghệ ESIM ngày càng trở nên cần thiết và sẽ trở thành tiêu chuẩn cho dữ liệu di động. Thách thức chính đối với các nhà phát triển là làm cho lĩnh vực viễn thông dễ tiếp cận hơn. Những điểm cần thiết nhất ảnh hưởng trực tiếp đến dự án DENT:

  • Mỗi người dùng quyết định một cách độc lập cách loại bỏ lưu lượng truy cập miễn phí.
  • Chuyển vùng giá cả phải chăng: Việc tích hợp các giao thức Blockchain cho phép trong tương lai quên đi hoàn toàn việc chuyển vùng điều này sẽ làm giảm đáng kể chi phí liên quan đến các cuộc gọi đến các quốc gia khác.
  • Một kế hoạch thực tiễn để có được lưu lượng truy cập. Khối lượng lưu lượng truy cập cần thiết có thể được mua tự động. Ưu đãi này có sẵn cho các thiết bị truyền thống và thiết bị IoT.

Trên đây là những nội dung về Dent (DENT Token) là gì ? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com