Dreams Quest là gì? DREAMS token là gì?

Ngày nay, lĩnh vực tiền tệ luôn là một trong những lĩnh vực có tốc độ phát triển bật nhất, luôn luôn biến hóa không ngừng và ngày càng được đông đảo quý bạn đọc quan tâm. Cùng với sự phát triển và bùng nổ của khoa học công nghệ, các hình thái của tiền mỗi ngày một mới mẻ, điều này khiến cho không ít quý bạn đọc chưa kịp nghiên cứu, cập nhật các thông tin mới nhất về lĩnh vực này. Thông qua nội dung trình bày dưới đây, LVN Group sẽ gửi tới cho quý bạn đọc các kiến thực liên quan đến chủ đề Dreams Quest là gì? DREAMS token là gì?

Dreams Quest là gì? DREAMS token là gì?

1. Dream Quest (DREAMS) là gì?

Dreams Quest (DREAMS) là một loại tiền điện tử được ra mắt vào năm 2021 và hoạt động trên nền tảng Binance Smart Chain (BEP20). Dreams Quest tổng nguồn cung hiện tại là 4.000.000.000 DREAMS. Giá được biết gần đây nhất của Dreams Quest là 0,003110341286170 USD và biến động 2.02% trong 24 giờ qua. Nó hiện đang được giao dịch trên 1 (các) thị trường đang hoạt động với $ 0,00 được giao dịch trong 24 giờ qua. Thông tin thêm có thể được tìm thấy tại https://dreams.quest.

2. Đặc điểm nổi trội của Dreams Quest

Dreams Quest ra mắt với mục đích giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị và đẹp mắt về một loại hình trò chơi mang xu hướng nghệ thuật cao. Đáng chú ý, Dreams Quest có những tính năng nổi trội gồm:

  • Chơi miễn phí – Dreams Quest hướng đến tạo ra một cầu nối mà không cần đến sự cho phép của cộng đồng để trải nghiệm trò chơi một cách phong phú nhất. Điểm khác biệt của Dreams là được thiết kế miễn phí để mọi người dễ dàng thích nghi với trò chơi. Người dùng sẽ được nhận một gói khởi động, rồi tiếp tục thực hiện tiếp các nhiệm vụ đã được hướng dẫn. Từ đó, người chơi sẽ hiểu được quy luật của Game và tìm ra nhiều chiến lợi phẩm hoặc các đồng tiền có giá trị.
  • Chơi để kiếm – Dreams Quest luôn luôn cố gắng đem đến những giá trị từ trong thế giới ảo. Người chơi có thể kiếm tiền từ việc khám phá và chiến đấu từ các trận chiến từ những thiết kế của trò chơi. Nhờ vậy, người dùng có thể xây dựng cửa hàng của riêng họ trong nền tảng Metaverse.
  • Các thẻ trò chơi (NFT) là động. Tùy thuộc vào một số yếu tố mà các thuộc tính của NFT có thể thay đổi theo thời gian. Đặc biệt là lịch sử của mỗi thẻ lại được ghi trên Blockchain.
  • Xuất hiện nhiều tình huống bất ngờ – Một trong những yếu tố làm ảnh hưởng đến các thuộc tính của thẻ như mưa, bão, gió hoặc nhiệt độ. Người chơi sẽ gặp những trở ngại trong lối chơi và chiến lược trong Game.
  • Trải nghiệm hình ảnh sắc nét 2.5D: Với phong cách RPG 2.5D, Dream Quest sẽ giúp bạn khám phá cảnh giới xung quanh khi tham gia thực hiện nhiệm vụ, sự kiện và quyết đấu. Người dùng đều có thể kiếm được tiền từ trò chơi này.

Tiềm năng của dự án Dreams Quest

Dreams Quest là một dự án game theo thể loại nhập vai được xây dựng dựa trên blockchain. Hiện tại, tiềm năng của những dự án game nhập vai vẫn còn đang được đánh giá cao. Vì vậy, đây vẫn là dự án đáng để nhà đầu tư trải nghiệm.

Tuy nhiên, bất kỳ dự án nào cũng phải trải qua sự nâng cấp, cải thiện các tính năng và chiến lược phát triển dự án để đạt được lòng tin của nhà đầu tư.

3. Dreams Quest là token được phát hành trên nền tảng blockchain của BNB

Thời gian phát hành: 09/2021

Website chính thức: https://dreams.quest

White Paper:
https://overview.dreams.quest

Twitter: https://twitter.com/DreamsQuestNFT

Reddit: https://reddit.com/r/dreamsquestnft

Chat room: https://discord.gg/dreamsquest

Diễn đàn: https://dreamsquestnft.medium.com/

Chính sách: https://t.me/dreamsquestnftann

Dreams Quest Token Explorer:
 https://bscscan.com/token/0x54523d5fb56803bac758e8b10b321748a77ae9e9

4. Thông tin về DREAMS token

  • Token Name: Dream Quest
  • Ticker: DREAMS
  • Blockchain: Binance Smart Chain
  • Token Standard: BEP-20
  • Contract: Updating
  • Token Type: Utility
  • Total Supply: 4.000.000.000 DREAMS
  • Circulating Supply: Updating

Token Allocation

  • Marketing: 6%
  • Phát triển: 6%
  • Quỹ dự trữ: 3%
  • Public Sale: 0.63%
  • Gây quỹ: 18%
  • Thanh khoản: 1.5%
  • Team và cố vấn: 14.5%
  • Gameplay: 50.37%

5. Các loại nhiệm vụ trong game

Story Quests (Nhiệm vụ cốt chuyện)

Có một số nhiệm vụ mà người chơi có thể tham gia để tìm, rèn và nâng cấp vật phẩm.

Những nhiệm vụ này tạo ra một chuỗi câu chuyện cho người chơi. Mỗi nhiệm vụ sẽ gửi tới một phần của câu chuyện để mang đến cho người chơi trải nghiệm tương tác. Người chơi sẽ tham gia vào chiến đấu, khám phá, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và chế tạo vật phẩm, nói chuyện với NPC để trả lời các tùy chọn đối thoại.

Adventure Quests (Nhiệm vụ phiêu lưu)

Các nhiệm vụ này sẽ mang lại trải nghiệm tương tự như các nhiệm vụ trong cốt chuyện nhưng ngắn hơn. Nhiệm vụ phiêu lưu mang lại trải nghiệm nhiệm vụ trong câu chuyện ngắn chỉ thông qua một nhiệm vụ.

Exploration Quests (Nhiệm vụ khám phá)

Những nhiệm vụ này chỉ mang tính chất thăm dò và tương tác với môi trường. Mỗi người chơi sẽ tìm thấy những nguyên liệu nghề nghiệp quý hiếm, những khu vực ẩn chứa kho báu bị lãng quên, hay thậm chí là địa điểm đến những khu vực bí mật chưa được khám phá. Đây là nơi người chơi sẽ muốn thăm dò và xem xét mọi thứ và nghiên cứu về thế giới nhiều hơn.

Profession Quests (Nhiệm vụ chuyên môn)

Những nhiệm vụ này liên quan đến việc giúp người chơi tập trung hoàn toàn vào các ngành nghề của người chơi. Giống như các nhiệm vụ phiêu lưu nhưng tập trung nghiêm ngặt vào nghề nghiệp của người chơi. Những nhiệm vụ này có thể là tìm kiếm vật phẩm, chiến đấu hoặc là chế tạo vật phẩm.

Companions Quests (Nhiệm vụ đồng hành)

Những nhiệm vụ này được thiết kế để gửi những người bạn đồng hành mà người chơi tìm thấy tham gia vào cuộc phiêu lưu của họ. CÁc nhiệm vụ này yêu cầu người chơi staking.Người chơi có thể được thưởng bằng các vật phẩm trong game như vàng hoặc kinh nghiệm hoặc mang về tiền điện tử.

Guardian Quests (nhiệm vụ người giám hộ)

Chọn phe của bạn, Infernal hoặc Celestial. Sau đó, sử dụng các thẻ để tác động đến các trận chiến trong game hoặc để tập hợp người chơi hoặc quân đội về phía bạn.

Những người giám hộ có thể mở cổng để cử bạn thực hiện các nhiệm vụ và nhiệm vụ đặc biệt để có cơ hội giành được chiến lợi phẩm hiếm có.

Dragon Quests (nhiệm vụ rồng)

Người chơi đứng top bảng xếp hạng đơn hoặc bang hội sẽ có quyền tham gia nhiệm vụ đột kích hang rồng để nhận được các phần thưởng vật phẩm đặc biệt.

Trên đây là Dreams Quest là gì? DREAMS token là gì? Cảm ơn quý bạn đọc đã quan tâm và theo dõi nội dung trình bày của chúng tôi. Mong rằng nội dung trình bày này sẽ gửi tới cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích về nội dung trên. Nếu có câu hỏi hay cần tư vấn, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với công ty luật LVN Group để chúng tôi có thể trả lời và tư vấn cho quý bạn đọc một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com