KICK.IO là gì ? KICK token là gì ?

KickToken (KICK) là một đồng tiền ảo được phát triển để phục vụ cho hệ sinh thái KICK Ecosystem. Trong đó có sàn giao dịch KickEX, nên cũng có thể gọi KICK coin là một coi sàn của sàn giao dịch KickEX. Nó giống như cách thức hoạt động của đồng tiền điện tử BNB của sàn giao dịch lớn nhất thế giới là Binance vậy. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về KICK.IO là gì? KICK token là gì? Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !
KICK.IO là gì? KICK token là gì?

1. KICK.IO là gì? KICK token là gì?

KickToken (KICK) là một đồng tiền ảo được phát triển để phục vụ cho hệ sinh thái KICK Ecosystem. Trong đó có sàn giao dịch KickEX, nên cũng có thể gọi KICK coin là một coi sàn của sàn giao dịch KickEX. Nó giống như cách thức hoạt động của đồng tiền điện tử BNB của sàn giao dịch lớn nhất thế giới là Binance vậy.

2. Gía trị của KickToken

Ban đầu, để cho nhiều người biết đến thì đội ngũ phát triển của KICK Ecosystem đã tặng miễn phí các đồng coin này thông qua chương trình FrozenDrop (tức là tặng vào ví nhưng đóng băng lại). Đó là lý do tại sao trong ví tiền của các bạn lại có sự xuất hiện của 888,888 KICK.

Do đó, những đồng coin mà được tặng miễn phí không có giá trị nào cả, trừ giá trị tinh thần ngắm cho có động lực phấn đấu hoặc mang đi lấy le với gái. Những đồng KICK coin mà được sở hữu dựa trên việc mua bán trước đó vẫn có giá trị bình thường theo đúng giá trị của thị trường.

Hiện thì bạn có thể mua KICK, bán KICK trên các sàn giao dịch có niêm yết đồng tiền ảo này là sàn STEX và sàn KickEX. Mình khuyên các bạn nếu có giao dịch thì nên lựa chọn sàn chính chủ của KICK sẽ được ưu đãi phí nhiều hơn. Hoạt động giao dịch mua và bán cũng nhộn nhịp hơn những sàn khác.

3. Đội ngũ lãnh đạo của KickenToken

Anti A. Danilevski, CEO & Founder
Anti Danilevski là nhà tiên phong blockchain, nhà đầu tư, nhà truyền bá huy động vốn cộng đồng và diễn giả. Anh ấy thành lập KICKICO vào năm 2017 và phát triển nó thành một cộng đồng hơn 100.000 nhà đầu tư tiền điện tử, giúp các công ty khởi nghiệp huy động được hơn 800.000 ETH. Anti chỉ mới 14 tuổi khi bắt đầu sự nghiệp công nghệ của mình, đầu tiên là một nhà thiết kế trò chơi điện tử và sau đó là một nhà sản xuất.

Alexander Gnatusin, COO
Có kinh nghiệm điều hành và giám đốc dự án với lịch sử công tác trong các sản phẩm CNTT phức tạp. Alex đã quản lý các dự án tại các công ty quốc tế và công ty khởi nghiệp lớn, bao gồm Kaspersky Lab, Elektrotek Middle East, FIFA World Cup Russia 2018. Là đầu vào trực tiếp cho những nỗ lực của Alexander, tăng trưởng doanh thu của công ty đạt 100% YoY tại các thị trường đầy thách thức, chẳng hạn như Châu Á, Trung Đông , Mỹ và Nga. Alexander là chuyên gia hàng đầu của đánh giá “Chương trình liên kết tốt nhất về CNTT năm 2016”.

Eugene Zykov, CTO
Eugene Zykov là CTO với hơn 12 năm kinh nghiệm trong các công ty tài chính ở vị trí CNTT hàng đầu. Ông có danh mục các dự án đã hoàn thành thành công như triển khai hệ thống ngân hàng lõi, dịch vụ ngân hàng trực tuyến bán lẻ, xây dựng cơ sở hạ tầng CNTT có hiệu suất cao và có thể mở rộng và tư vấn CNTT cho các ngân hàng hàng đầu của Nga. Eugene có trình độ cao về phát triển phần mềm và quản lý CNTT. Vài năm qua đã công tác với ngành công nghiệp tiền điện tử và blockchain.

Roel Wolfert, Cố vấn
Roel Wolfert là giám đốc điều hành cấp cao trong thế giới FinTech, với các vị trí tại Qoin, VGRIP và Bancor. Ông có hơn 20 năm kinh nghiệm toàn cầu trong thế giới tài chính và thanh toán, đã công tác với các sáng kiến ​​cần thiết của ngành bao gồm SEPA, CLS, Contactless. Roel có bằng Thạc sĩ Kinh tế của Đại học Maastricht và bằng Điều hành về Đổi mới của Trường Kinh doanh Haas tại UC Berkeley. Roel là một trong những cố vấn ban đầu của KICKICO.

Qua các thông tin về KICK Team và ngôn ngữ có mặt trên website KICK Ecosystem thì mình cho rằng đây là một dự án của những người Nga. Không biết các bạn thế nào chứ bản thân mình có niềm tin vào công ty có nguồn gốc từ Nga hoặc Trung Quốc. Đặc biệt trong giới tiền ảo và công nghệ, cái gì Trung Quốc có thì chắc chắn Nga cũng có một cái tương tự vậy ở đất nước của họ. Như Trung Quốc thì có Binance, Nga thì sẽ có KICKE

Trên đây là những nội dung về KICK.IO là gì ? KICK token là gì ? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com