Life Crypto là gì? LIFE token là gì?

Hiện nay, sự đa dạng về các đồng tiền kỹ thuật số mới trên thị trường được xuất hiện ngày càng nhiều. Nhờ đó mà nó cũng mang lại những giá trị lợi ích giúp ích cho người giao dịch các vấn đề hạn còn tồn tại. Người giao dịch có thể tiến hành các hoạt động giao dịch với sự hỗ trợ và mang lại hiệu quả cao trong quá trình giao dịch hơn. Trong nội dung trình bày này cùng LVN Group nghiên cứu về Life Crypto là gì? LIFE token là gì? Nhé.
Life Crypto là gì? LIFE token là gì?

1. Life Crypto là gì? 

Life Crypto (Life token) là một mạng lưới thanh toán sáng tạo và một loại tiền mới. Gửi tiền điện tử nói chung là một quá trình phức tạp, người ta phải sao chép và dán một chuỗi dài các số và ký tự của ví tiền điện tử, đồng thời phải kiểm tra và xác minh xem đó có phải là địa chỉ chính xác được không trước khi gửi. Life gửi tới sự linh hoạt và đơn giản cho người dùng tiền điện tử, cho phép thực hiện các giao dịch miễn phí phức tạp, chỉ sử dụng tên người dùng của người nhận để gửi tiền. Để làm được điều này Life đã sử dụng các ứng dụng blockchain mới như NFTs, De-Fi & Gaming.

2. Life token là gì?

LIFE token là đồng coin chính trong nền tảng Life Crypto nó gửi tới năng lượng cho cơ sở hạ tầng hiện đang được xây dựng bởi nhóm Life và cũng bởi các công ty con trong hệ sinh thái đối tác của họ. Life token được thiết kế để trở thành một tài sản tiền điện tử có thể được sử dụng cho các giao dịch hàng ngày cả trong thế giới ảo và thế giới thực.
Chức năng chính của LIFE Token là trở thành phương tiện tiện ích và cũng là nơi lưu trữ giá trị để sử dụng hàng ngày thông qua chuyển tiền P2P USD ở Hoa Kỳ và Canada, chuyển khoản LIFE Wallet, chuyển tiền ra nước ngoài, thanh toán cho người bán bằng tiền điện tử, đặt cược và nhiều hơn nữa như Ghi nợ LIFE.
LIFE token có tổng cung cố định, được xây dựng trên nền tảng Ethereum ERC 20 vì một số lý do như:
Ethereum là Kiến trúc bảo mật đã được thử nghiệm, đây là kiến trúc phổ biến nhất trong cộng đồng Crypto.
Dễ dàng nâng cấp với bản phát hành trọn vẹn ETH V2.
Dễ dàng tích hợp với các cầu nối với các chuỗi tương thích EVM khác để hoán đổi mã thông báo hoặc gửi và nhận như Polygon / BSC / Cosmos SDK .
Các dịch vụ API nhanh hơn có thể được tích hợp bởi hệ thống sinh thái của đối tác trong ngành của trò chơi blockchain, các kênh Statechannel L2, thị trường NFT, v.v.
Khuôn khổ mã thông báo và DApp thân thiện và tuân thủ trên Ethereum
Khả năng tương thích với tất cả các giải pháp mở rộng quy mô L2.

3. Tổng quan về Life Crypto

Tên: Life Crypto
Tên giao dịch: LIFE
Nền tảng: ERC 20
Hợp đồng: https://etherscan.io/token/0x6c936D4AE98E6d2172dB18c16C4b601C99918EE6
Tổng cung: 10,000,000,000 Life
Hiện tại đã phát hành: 3,975,610,494 LIFE
Lên sàn: Tháng 9/2021
Giá khi lên sàn: 0.0017$/ 1 Life
TOKENOMICS LIFE
Với tổng cung là 10 Tỷ Life và được phát hành theo tỷ lệ như sau:
20% Life token phân bổ cho đặt cược.
6% Life token được phân bổ cho thanh khoản.
8% life token phân bổ cho Marketing
6% life token được phân bổ cho Operations.
12% life token được phân bổ cho Team phát triển.
6% Life token được phân bổ cho các cố vấn của nền tảng.
34% Life token được mở bán ICO
8% Life coin còn lại được phân bổ cho quỹ dự trữ trong nền tảng.

4. Life crypto mang lại ý nghĩa hoạt động gì?

Life crypto là nền tảng hoạt động của mạng lưới với việc thiết lập mang lại các phương thức thanh toán với tính chất sáng tạo với các đồng tiền kỹ thuật số mới được phát hành trên thị trường giao dịch.
Như chúng ta đã biết, việc thực hiện các thao tác trong quá trình diễn ra các hoạt động gửi tiền sử dụng đồng tiền kỹ thuật số được xem là khó khăn và phức tạp. Để có thể thực hiện được quá trình này, những người giao dịch phải tiến hành hoạt động sao chép với các chuỗi gồm những ký tự, chữ số. Sau đó sẽ được dán vào những thông tin được yêu cầu gửi tới trên nền tảng hoạt động của ví lưu trữ các đồng tiền điện tử. Trong suốt quá trình đó, người thực hiện hoạt động giao dịch phải đảm nhận vai trò xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo được mức độ chính xác rồi mới tiến hành xác nhận gửi trên hệ thống.
Đối với các hoạt động giao dịch được tiến hành trên nền tảng hệ thống của life coin thì nó nhằm đáp ứng được những sự khó khăn và hạn chế đó. Với các hoạt động giao dịch được diễn ra trên nền tảng hoạt động của life crypto sẽ mang lại cho người dùng sự linh hoạt cùng với các giao diện thân thiện, đơn giản, dễ sử dụng và không yêu cầu quá khắt khe về các yếu tố kỹ thuật đối với người giao dịch trên nền tảng này.
Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm được người dùng đánh giá cao và tạo nên một lợi thế cạnh tranh của nền tảng này đó chính là mang lại cho người dùng các trải nghiệm giao dịch được tiến hành theo cách thức không tốn phí. Do đó, người dùng có thể thoải mái tham gia các hoạt động giao dịch gửi tiền, nhận tiền trên nền tảng miễn phí, không cần phải tiến hành thanh toán bất ký chi phí nào cho nền tảng này.
Các thao tác diễn ra các hoạt động giao dịch cũng được yêu cầu đơn giản, không quá phức tạp. Nếu bạn đang trong vai trò của người thực hiện hoạt động giao dịch gửi tiền thì chỉ cần gửi tới thông tin được yêu cầu trên nền tảng đó chính là tên của người tham gia đảm nhận vai trò nhận tiền.
Toàn bộ các hoạt động mang lại tiện ích trong việc giảm thiểu được những vấn đề khó khăn còn tồn tại đối với những hoạt động giao dịch gửi tiền, nhận tiền trên nền tảng khác của các đồng tiền kỹ thuật số thì với life crypto, mọi hoạt động này đã được đơn giản hóa lên rất nhiều. Không có sự yêu cầu quá khắt khe về các thao tác khi sử dụng hoạt động giao dịch. Giảm thiểu được thời gian cũng như tốc độ mà giao dịch được hoàn thành.
Trên đây là các nội dung về Life Crypto là gì? LIFE token là gì? Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay. Hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận được các nội dung trình bày hay về các lĩnh vực khác nữa !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com