Manchester United Fan Token (MUFC) là gì?

Bạn đang tìm kiếm ý nghĩa của MUFC? Và bạn không biết Manchester United Fan Token (MUFC) là gì? Trong nội dung trình bày này, LVN Group sẽ giới thiệu về Manchester United Fan Token cùng cân nhắc ngay !.
Manchester United Fan Token (MUFC) là gì?

1. Manchester United Fan Token (MUFC) là gì?

Manchester United Fan Token (MUFC) là một coin đã chết và không liên quan đến nhượng quyền thương mại thể thao, nhưng một tweet của Elon Musk đã đủ để hồi sinh nó vào ngày 17 tháng 8. To be clear, I support the left half of the Republican Party and the right half of the Democratic Party!

2. Ví lưu trữ Manchester United Fan Token (unofficial) (MUFC)

Ví tiền điện tử là gì?
Ví tiền điện tử là các chương trình phần mềm lưu trữ khóa cá nhân và khóa công khai và giao diện với các chuỗi khối khác nhau để cho phép người dùng gửi và nhận tiền kỹ thuật số cũng như theo dõi số dư của họ. Nó tương đương với một tài khoản ngân hàng, nơi bạn có thể gửi và rút tiền từ đó (mặc dù chỉ là tài khoản sau với tiền điện tử).
Ví tiền điện tử lưu trữ khóa cá nhân và khóa công khai, đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc gửi và nhận tiền kỹ thuật số cũng như giám sát tất cả các giao dịch để bảo vệ khỏi hành vi trộm cắp danh tính. Khóa cá nhân được sử dụng để ủy quyền thanh toán, trong khi khóa công khai được sử dụng để truy cập các khoản tiền đã nhận.
Ví tiền điện tử có thể nóng, nghĩa là chúng được kết nối với internet. Hoặc ví lạnh, nghĩa là chúng không có kết nối internet. Khi quyết định sử dụng ví nóng hay ví lạnh, bạn cần xem xét một số yếu tố: trong khi ví nóng thường thân thiện với người dùng hơn, chúng cũng có nguy cơ mất tiền cao hơn do kết nối internet.
Các loại ví tiền điện tử
Ví giấy
Ví giấy tiền điện tử là một cách an toàn để giữ tiền điện tử của bạn. Hãy coi chúng giống như một tài khoản tiết kiệm không có giới hạn rút tiền. Ví giấy chứa cả khóa công khai và khóa riêng tư cho ví của bạn. Ví có thể được sử dụng để nhận tiền điện tử từ những người khác. Cũng có thể gửi tiền điện tử đến địa chỉ này nếu nó được tạo bằng trình tạo số ngẫu nhiên chính hãng (RNG).
Chúng là những lựa chọn thay thế đơn giản, an toàn và ngoại tuyến cho ví tiền điện tử kỹ thuật số. Chúng có tất cả những lợi ích của tiền giấy đồng thời gửi tới khả năng duy nhất để lưu trữ tiền kỹ thuật số một cách an toàn mà không có bất kỳ khả năng tin tặc hoặc phần mềm độc hại nào truy cập vào tiền của bạn.
Ví nóng
Ví nóng tiền điện tử còn được gọi là ví web hoặc ví trực tuyến, những loại ví này được sử dụng để thực hiện các khoản thanh toán nhỏ, thường xuyên trong khi đòi hỏi ít nỗ lực nhất từ cá nhân và / hoặc tổ chức.
Ví nóng tiền điện tử là một loại ví kỹ thuật số được sử dụng để lưu trữ các quỹ tiền điện tử. Ví nóng là một hệ thống trực tuyến và có thể được truy cập từ mọi nơi vì nó không yêu cầu bất kỳ quyền truy cập vật lý nào vào đơn vị. Ví dụ: Coinbase là một nền tảng trao đổi phổ biến để mua tiền điện tử ở Hoa Kỳ và Châu Âu, nhưng họ cũng có ví kỹ thuật số dựa trên web cho phép người dùng lưu trữ Bitcoin, Litecoin và Ether, trong số các đồng tiền khác.
MetaMask là một ví nóng phổ biến khác.
Ví lạnh
Ví lạnh đề cập đến bất kỳ phương pháp lưu trữ tiền điện tử nào giúp giữ khóa riêng tư của đồng tiền của bạn ngoại tuyến, ngăn chặn bất kỳ cách thức hack, ăn cắp hoặc truy cập trái phép nào. Ví giấy và ví lạnh khác được coi là an toàn hơn so với các giải pháp lưu trữ nóng như ví trực tuyến và ví phần mềm, giúp giao dịch dễ dàng hơn nhiều nhưng thường kém an toàn hơn do các vấn đề bảo mật.

3. MUFC Pump sau tweet của Elon Musk

Cần lưu ý rằng MUFC không phải là một token tiền điện tử chính thức của Manchester United. Nó chào đời vào tháng 8 năm 2021 sau khi một team lập trình viên, những người hâm mộ cuồng nhiệt của Manchester United, tuyên bố không đúng sự thật rằng việc nắm giữ MUFC sẽ có thể giúp người mua tham gia vào các quyết định của câu lạc bộ bóng đá.
Sau đó team đã tiến hành một đợt “airdrop” 10.000.000.000 MUFC vào tháng 11 năm 2021, hứa hẹn sẽ gửi tới 10.000 MUFC cho những người dùng theo dõi các phương tiện truyền thông xã hội chính thức của họ. Triển vọng nhận được token MUFC miễn phí đã giúp giá tăng lên 1 đô la.
Nhưng dự án hóa ra chỉ ra một trò lừa đảo và khi mọi chuyện vỡ lở, giá MUFC giảm 100% sau tháng 11. Nó được coi là đã tuyệt chủng cho đến khi một dòng tweet từ Elon Musk vào ngày 17 tháng 8 giúp nó hồi sinh
CEO Tesla đã tweet rằng sẽ mua câu lạc bộ bóng đá Manchester United, điều mà sau đó ông thừa nhận là một “trò đùa”.
Tuy nhiên, điều này đã đẩy những tài sản tài chính liên quan đến Manchester United tăng vọt, bao gồm cổ phiếu MANU tăng 1,97% và Tezos (XTZ), đối tác đào tạo và là blockchain chính thức của câu lạc bộ, đã chứng kiến vốn hoá thị trường tăng 138,85 triệu đô la.
Ngay cả token tiền điện tử chính thức của Manchester City, CITY, cũng tăng gần 14% để đạt 7 đô la sau dòng tweet của Musk, mặc dù Manchester City là một câu lạc bộ bóng đá khác.
Trên đây là các nội dung về Manchester United Fan Token (MUFC) là gì? Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay. Hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận được các nội dung trình bày hay về các lĩnh vực khác nữa !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com