Nine Chronicles (NCG) là gì? Toàn bộ thông tin về token NCG

Không thể phủ nhận làn sóng Game NFT trong thời gian vừa qua đã diễn ra rất sôi động, thu hút được lượng lớn dòng tiền đổ về từ nhà đầu tư nhỏ lẻ cho đến những tay to tổ chức Quỹ đầu tư lớn trong thị trường. Lý do các dự án Game NFT trở nên hấp dẫn như vậy là nhờ kết hợp với công nghệ Blockchain giúp mang lại cho người chơi ngoài những trải nghiệm game thú vị mà còn là nguồn thu nhập từ hoạt động Play-to-earn và giao dịch các tài sản NFT trong game.

Trong nội dung trình bày này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn dự án game nhập vai – Nine Chronicles. Dự án đã vừa tiếp tục nhận được đầu tư bởi Binance Labs. Vậy Nine Chronicles (NCG) là gì? Toàn bộ thông tin về token NCG.

Nine Chronicles (NCG) là gì? Toàn bộ thông tin về token NCG

1. Nine Chronicles là gì?

Nine Chronicle là tựa game RPG nhập vai online chạy hoàn toàn trên Blockchain mà không có máy chủ (Sever). Dự án đã được ra mắt vào tháng 10 năm 2020 và hiện tại có khoảng 2 triệu vật phẩm NFT đã được đúc ra trong trò chơi.

Với mục tiêu biến Nine Chronicle trở thành tựa game phi tập trung tuyệt đối và thuộc sở hữu hoàn toàn của cộng đồng, dự án đã phát triển công nghệ Libplanet – là một cuốn sổ cái phân tán hỗ trợ triển khai các trò chơi Play-to-earn P2P. Nine Chronicle là tựa game đầu tiên xây dựng trên công nghệ Libplanet.

Một số tính năng nổi bật trong trò chơi Nine Chronicles có thể kể đến như:

  • Dungeons: Chế độ chơi khám phá thế giới game giả tưởng với đồ họa bắt mắt.
  • Crafting: Game cho phép người chơi có thể thu thập và kết hợp mảnh vật phẩm để tạo ra một vật phẩm hoàn chỉnh mới.
  • Trading: Người chơi có thể thực hiện các giao dịch mua bán hoặc đầu tư vào các thiết bị và nhận thưởng bằng vàng.
  • Strategy: Người chơi sẽ sử dụng những chiến thuật khác nhau để có thể tiến sâu hơn ở các cửa ải.
  • Arena: Chế độ đấu trường cho phép người chơi có thể đấu đối kháng với nhau và mỗi ngày sẽ luôn có phần thưởng dành cho những người có xếp hạng cao nhất.

2. Điểm đặc biệt và độc đáo của game Nine Chronicles

Đầu tiên, Nine Chronicles là một tựa game nhập vai phi tập trung hỗ trợ nhiều người dùng mà không cần đến một máy chủ tập trung. Những người chơi có thể dễ dàng tham gia và kiếm được phần thưởng nhờ vào thành tích và khả năng chiến đấu của họ.

Tiếp đó, tựa game này được đánh giá khá cao về đồ họa cũng như cách thiết kế nhân vật đẹp mắt, mới lạ. Lối chơi thiên về khám phá và chinh phục đã thu hút được đông đảo các game thủ tham gia.

Cuối cùng, công nghệ độc đáo của tựa game là Libplanet được viết bằng ngôn ngữ lập trình phổ biến và tương thích Unity – công cụ phát triển trò chơi thường được sử dụng nhất hiện nay.

3. Đội ngũ phát triển của game Nine Chronicles

Nhóm đồng sáng lập Planetarium – công ty tiên phong trong mảng game nhập vai trực tuyến chính là đội ngũ phát triển của tựa game Nine Chronicles. Trong đó, chúng ta có thể sẽ quan tâm đến các thành viên chủ chốt như Kijun Seo, IC Kim và JunYong Suh.

Kijun Seo là CEO và Co-Founder của tựa game. Anh tốt nghiệp hai học viện uy tín trên thế giới là Viện công nghệ California, Mỹ và Học viện Phillips Exeter. Sau đó, anh vào làm tại nhiều công ty nổi tiếng như Lunant và Nielsen Online với vị trí Trưởng phòng phát triển nền tảng. Tiếp đó, anh chuyển sang vị trí kỹ sư phần mềm của Dropbox – một startup thành công khi tạo ra không gian công tác thông minh đầu tiên trên thế giới. Hiện tại, anh đồng thời giữ vị trí giám đốc điều hành tại Planetarium.

IC Kim là COO của Nine Chronicles và Planetarium. Anh có bằng Cử nhân Khoa học máy tính của đại học Sogang và Thạc sĩ HCI của đại học Quốc gia Seoul. JC Kim đã từng nằm trong danh sách top 30 những doanh nhân công nghệ dưới 30 tuổi thành công nhất Châu Á vào năm 2017. Trước đó, anh từng là Giám đốc phát triển của Hantweet và đồng sáng lập Spoqa.

Giám đốc sản phẩm của Nine Chronicles là JunYong Suh. Anh có bằng Master ngành Hệ thống thông tin và quản lý của đại học Carnegie Mellon và Cử nhân ngành Kỹ sư phần mềm của đại học Sogang. Sau khi tốt nghiệp, anh vào công tác cho nhiều công ty công nghệ như LINE Plus Corp, GoPro, Zynge và Bracketz.

4. Thông tin cơ bản về NCG token

  • Token Name: NCG.
  • Ticker: NCG / WNCG.
  • Blockchain: Ethereum.
  • Token Standard: ERC20.
  • Contract: 0xf203Ca1769ca8e9e8FE1DA9D147DB68B6c919817 (WNCG)
  • Token Type: Utility, Governance.
  • Total Supply: 1,000,000,000 NCG.
  • Circulating Supply: Updating…

Lưu ý: Hiện NCG vừa kết thúc vòng bán Pre-sale và chưa được list trên bất cứ sàn giao dịch nào. NCG token hiện tại chỉ có thể được earn thông qua chơi game. Trên thị trường hiện tại chỉ có NCG tồn tại dưới dạng Wrapped (WNCG) được lưu hành.

Phân bổ token

  • Mining Reward: 25% – Phân phối theo cơ chế Halving (giảm một nửa phần thưởng khối mỗi 4 năm một lần). Tổng reward cho năm đầu tiên là 31,104,000 token NCG.
  • Content Reward: 25% – Phân phối theo cơ chế Halving.
  • Foundation: 25% – Khóa 6 tháng. Sau đó, phân phối mỗi ngày trong 24 tháng.
  • On-going Public Sale: 10% – Phân phối mỗi ngày trong vòng 24 tháng.
  • Activation (Các hoạt động Airdrop, Marketing Partnership): 4% – Khóa 1 tháng và phân phối trong vòng 5 tháng sau đó.
  • Private Sales: 3% – 1/6 số lượng token được phân bổ tại TGE và số còn lại phân bổ mỗi ngày, kéo dài trong 5 tháng.
  • Reserve: 3% – Khóa 1 năm và sau đó sẽ có thông báo cụ thể cho cộng đồng mỗi lần phân phối ở phần này.
  • Partnership: 3% – Phân phối mỗi ngày trong vòng 24 tháng.
  • Genesis Public Sales: 2% – Chưa có thông tin cụ thể.

5. Sàn giao dịch & ví lưu trữ NCG

5.1. Sàn giao dịch, mua NCG ở đâu?

Hiện tại token NCG của dự án đang được giao dịch dưới dạng Wrapped NCG (WNCG) trên các sàn như: Gate.io, Kucoin, Okex và sàn Dex Sushiswap hoặc bạn cũng có thể giao dịch đơn giản hơn thông qua Coin98 Exchange. Chi tiết các bước giao dịch như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào trang exchange.coin98.com và kết nối ví thông qua Coin98 Extension.
  • Bước 2: Tại màn hình chính của Coin98 Exchange, chọn Pancakeswap.
  • Bước 3: Tìm kiếm WNCG hoặc dán contract của WNCG vào ô tìm kiếm nếu không tìm ra tên token.
  • Bước 4: Điền số lượng token bạn muốn swap.
  • Bước 5: Điều chỉnh gas Gwei và trượt giá (slippage) theo nhu cầu, rồi Duyệt giao dịch (Approve).

5.2. Ví lưu trữ NCG

WNCG là token theo tiêu chuẩn ERC-20 nên có thể lưu trữ thông qua Metamask, Trust Wallet,…

6. Token NCG dùng để làm gì?

NCG là token chính thức của game Nine Chronicles, nó đóng vai trò là tiền tệ để mua bán các vũ khí và vật phẩm được niêm yết trên cửa hàng (Shop) của game. Token này còn được làm phí chế tạo, nâng cấp vũ khí & vật phẩm trong trò chơi.

Mặt khác, NCG là token quản trị (Governance) của trò chơi Nine Chronicles. Người chơi sở hữu token này có thể được tham gia biểu quyết và đóng góp ý kiến cho sự phát triển của dự án Nine Chronicles.

Chủ sở hữu token có thể mang NCG đi staking trong trò chơi Nine Chronicles để nhận về các vật phẩm, nguyên liệu phục vụ cho việc nâng cấp nhân vật và vũ khí trong game.

Trên đây là những thông tin liên quan đến Nine Chronicles Token. Hy vọng nội dung trình bày trên đã mang đến cho bạn những kiến thức bổ ích. Mọi thông tin câu hỏi, vui lòng liên hệ với chúng tôi; LVN Group với đội ngũ chuyên viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ hỗ trợ quý bạn đọc một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất. Cảm ơn quý bạn đọc đã dành thời gian theo dõi nội dung trình bày của chúng tôi.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com