Phoenix Global là gì? PHB token là gì?

Khi công nghệ ChatGPT được biết đến thì các dự án trong lĩnh vực AI nhận được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư. Là một trong những dự án đi đầu khi áp dụng công nghệ AI và Blockchain, Phoenix Global cũng đồng thời có những tiến triển nổi bật. Vì vậy, Phoenix Global là gì? PHB token là gì? Cùng LVN Group nghiên cứu trong nội dung trình bày này !.
Phoenix Global là gì? PHB token là gì?

1. Dự án Phoenix Global là gì?

Phoenix Global là một dự án blockchain được phát triển nhằm xây dựng cơ sở hạ tầng để mở rộng các ứng dụng trên blockchain. Dự án có mục tiêu là định hướng người dùng và doanh nghiệp tới các ứng dụng phi tập trung để nâng cao trải nghiệm của khách hàng bởi vì blockchain là một công nghệ đang phát triển nhanh chóng.
Bên cạnh đó, dự án đã giới thiệu Phoenix Oracle, một công cụ xử lý dữ liệu có khả năng tăng cường khả năng kết nối tích hợp sẵn của các ứng dụng với thế giới thực. Bản chất của sản phẩm này là một phần mềm trung gian hỗ trợ người dùng tiếp cận với các Dapp nhằm mở rộng nguồn dữ liệu bên ngoài và giúp hệ thống hoạt động trơn tru.

2. PHB token là gì?

PHB token là đồng coin tiện ích gốc của hệ sinh thái Phoenix Global được xây dựng trên nền tảng hợp đồng thông minh của Binance (BSC-BEP20). Tiền điện tử PHB sẽ được sử dụng để thanh toán và phần thưởng trong Blockchain Phoenix Global. Sách trắng chính thức nói rằng nguồn cung của PHB sẽ được tăng lên theo từng giai đoạn, 10% mỗi năm. Dự án vẫn chưa quyết định cơ chế đốt bỏ cho PHB token.
PHB token có hai token được liệt kê – PHB (cũ) và PHB (mới). PHB cũ sẽ sử dụng nền tảng Neo và PHB mới sẽ sử dụng nền tảng Binance Smart Chain (BSC). Binance đã thông báo rằng PHB (cũ) sẽ đảm nhận mã PHBv1 sau khi di chuyển. Người dùng phiên bản cũ hơn đã đủ điều kiện để được hoán đổi PHB mới.

3. Điểm đặc biệt của dự án Phoenix

Phoenix Oracle
Phoenix oracle là tính năng giúp kết nối dữ liệu từ thế giới thực. Với tính năng này, các Dapp có thể tiếp cận tới các hệ thống và nguồn dữ liệu bên ngoài một cách dễ dàng và hiệu quả.
Ở thời gian hiện tại, Phoenix Oracle đã phát triển là một tính năng có thể tương thích với EVM để dễ dàng tích hợp với các nền tảng Layer 1 khác và phát triển thêm nền tảng Computational Layer 2 của chính dự án Phoenix.
Enterprise Sidechains
Tối ưu hóa khả năng mở rộng bằng cách tách quy trình thực hiện công việc cho doanh nghiệp khỏi mạng lưới chính. Vì vậy, quy mô hệ sinh thái của riêng bạn sẽ được mở rộng bằng nhiều side chains.
Two-fold Consensus
Cơ chế đồng thuận được thiết kế để kết hợp giữa hiệu suất và sự linh hoạt trong việc triển khai các Dapp khác nhau. Với thiết kế này, các dữ liệu hoạt tài sản dễ dàng di chuyển giữa mạng chính (DPOS) và mạng phụ (POS).
Multi-layered smart contract
Mô hình Multi-layered smart contract (tạm dịch: mô hình hợp đồng thông minh đa lớp) sẽ giúp tăng khả năng mở rộng, tính linh hoạt và dễ dàng triển khai các hợp đồng thông minh và dApps thông qua hệ thống hợp đồng thông minh đa lớp, cho phép một số thành phần nhất định được lưu trữ off-chain.
Data transaction engine
Các giao thức trao đổi dữ liệu tích hợp cho Phoenix Global Virtual Machine được thiết kế để tăng độ tin cậy trong mô hình B2C và tăng quyền sở hữu và bảo mật dữ liệu của người sử dụng, cũng như lưu trữ dữ liệu được mã hóa phi tập trung.
Federated Learning
Federated Learning là một tính năng đặc biệt nhất của Phoenix Global khi là sự kết hợp của Apex Network và Red Pulse Phoenix.
Dự án quyết định phát triển tính năng Federated Learning (FL) như một USP và đồng thể ứng dụng vào toàn bộ hệ sinh thái của Phoenix Global. Với tính năng FL thì Phoenix Global có thể phát triển các mảng như sau:
AI phi tập trung: Học tập và tích hợp liên kết với các mainstream AI framework.
Multi-Party Computation: Phân tích, tính toán và chia sẻ giá trị mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư của dữ liệu.
Smart IoT: Tạo điều kiện thuận lợi cho cơ chế điện toán biên phi tập trung trên IoT và thiết bị thông minh
Phân tích dữ liệu on-chain: Hỗ trợ các ứng dụng Web 3 blockchain bằng khả năng phân tích và tính toán dữ liệu trên chuỗi.

4. Ứng dụng công nghệ của Phoenix Global vào thực tiễn

Phoenix Global có thể ứng dụng trong ngành bán lẻ bằng tạo các mô hình CRM (customer relationship management) hiệu quả và tương tác với khách hàng dựa trên công nghệ Web 3 như:
Dịch vụ tài chính: Tăng cường các mô hình chấm điểm khách hàng bằng AI mà không ảnh hưởng đến quyền riêng tư.
IoT trong tiêu dùng: Tăng cường phân cấp và tính tương tác của các ứng dụng IoT trong tiêu dùng hiện có.
Chuỗi cung ứng: Tăng khả năng phân tích nguồn tài tài nguyên và khả năng xử lý dữ liệu on-chain của các ứng dụng blockchain hiện có.
Healthtech: Ứng dụng và việc quản lý sức khỏe cá nhân thông minh bằng các tính năng phân tích và cá nhân hóa trên dữ liệu.
Web3 Gaming: Tăng tính ứng dụng của AI, bao gồm sử dụng các mô hình học tập tăng cường phản ứng nhanh.

5. Thông tin cơ bản về token PHB

Token Name: Phoenix Global
Token: PHB
Blockchain: BNB Chain
Contract:  0x0409633a72d846fc5bbe2f98d88564d35987904d
Market Cap: $49,654,349
Circulating Supply: 39,385,771
Tổng cung: 39,385,771
Nguồn cung PHB sẽ tăng 10% mỗi năm. Lượng lạm phát sẽ được dùng như một phần thưởng cho những người tham gia vận hành mạng lưới thông qua staking
Trên đây là các nội dung về Phoenix Global là gì? PHB token là gì? Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay. Hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận được các nội dung trình bày hay về các lĩnh vực khác nữa !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com