PlayDapp là gì ? PLA token là gì ?

PLA là một Token chính thức trên hệ sinh thái của PlayDapp, sử dụng tiêu chuẩn ERC20. Token đóng vai trò như một mã thông báo có thể thay thế chính để xử lý những giao dịch của người dùng. Đồng thời, nhà điều hành hoặc bộ phận phát triển các Game trên PlayDapp cũng nhận được PLA Token. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về PlayDapp là gì? PLA token là gì? Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !
PlayDapp là gì? PLA token là gì ?

1. PlayDapp là gì? PLA token là gì?

PLA là một Token chính thức trên hệ sinh thái của PlayDapp, sử dụng tiêu chuẩn ERC20. Token đóng vai trò như một mã thông báo có thể thay thế chính để xử lý những giao dịch của người dùng. Đồng thời, nhà điều hành hoặc bộ phận phát triển các Game trên PlayDapp cũng nhận được PLA Token. Họ nhận PLA Token thông qua các giao dịch mua/ trao đổi trong trò chơi sau khi PlayDapp đã khấu trừ khoản chi phí giao dịch.

Hiện tại, PLA Token được chấp nhận và sử dụng rộng rãi dưới dạng mã thông báo giao dịch trên các trò chơi Blockchain. Đồng thời, mã thông báo cũng được phép giao dịch trên các sàn có niêm yết PLA Token.

2. Thông tin cơ bản về PLA Token

  • Token Name: PlayDapp Token.
  • Ticker: PLA.
  • Token Standard: ERC20.
  • Circulating Supply – Nguồn cung luân chuyển: 241.594.277.
  • Total Supply – Tổng nguồn cung: 700.000.000.
  • 24 hour Trading Vol – Khối lượng giao dịch 24 giờ (21/09/2021): $71.054.658.
  • Market Cap – Vốn hóa thị trường: $729.307.000
  • Contract: 0x3a4f40631a4f906c2bad353ed06de7a5d3fcb430

3. Phân bổ PLA Token

  • Investor & Partner: 455.000.000 PLA Token.
  • PlayDapp Eco-System: 100.000.000 PLA Token.
  • Team: 95.000.000 PLA Token.
  • Advisors: 25.000.000 PLA Token.
  • Marketing: 25.000.000 PLA Token.

4. Team phát triển PlayDapp là những gì ?

Nhóm PlayDapp là một nhóm gồm 40 nhà phát triển, nhà điều hành, nhà tiếp thị và nhà thiết kế kỳ cựu với các nhóm lãnh đạo có kinh nghiệm từ 10 đến 20 năm trong ngành trò chơi trực tuyến và di động trên PC.

  • Moshua choi (Người sáng lập / Trưởng phòng Chiến lược) Moshua đã công tác trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc được 20 năm. Anh ấy là một lập trình viên máy chủ chuyên nghiệp, nhưng cũng là một trong số ít doanh nhân xung quanh trong ngành công nghiệp game thành thạo về quản lý công ty, lập kế hoạch kinh doanh và chiến lược. Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Naver và Hangame, anh ấy đã chứng tỏ tài năng của mình tại các công ty lớn ở cả trong và ngoài nước, bao gồm CJ E&M, Wemade và Longtu Korea. Đặc biệt, với tư cách cá nhân, anh đã nhận được Giải thưởng Đổi mới Kinh doanh tại Korea Game Awards năm 2016. Moshua có bằng thạc sĩ về Khoa học Máy tính tại Đại học Yonsei và hiện anh là Giám đốc điều hành tại Supertree và là cố vấn tại Hiệp hội Game Di động Hàn Quốc ( KMGA).
  • Brian Choi (Người sáng lập / Giám đốc tài chính) Brian đã công tác trong ngành công nghiệp game Hàn Quốc khoảng 11 năm. Bắt đầu sự nghiệp của mình tại Joymax, nổi tiếng toàn cầu với GSP, anh ấy đã công tác cho Wemade và Longtu Korea. Anh ấy đã đạt được nhiều sự nghiệp khác nhau bao gồm điều hành, quản lý dự án, lập kế hoạch & chiến lược kinh doanh và đầu tư vào ngành công nghiệp game.
  • Ozzy Koh (Trưởng phòng Công nghệ) Ozzy hơn 20 năm kinh nghiệm, công tác với nhiều vai trò là kỹ sư phần mềm, kiến ​​trúc sư hệ thống, nhà truyền bá kỹ thuật và CTO / CEO. Ông bắt đầu sự nghiệp của mình tại các công ty lớn như Microsoft và POSCO. Năm 2002, anh đồng sáng lập “itemBay”, là thị trường C2C đầu tiên trên thế giới dành cho tài sản kỹ thuật số và đóng vai trò là CTO. Anh ấy chuyên về công nghệ xây dựng. nhóm, nền tảng và cơ sở hạ tầng kiến ​​trúc, thiết kế hệ thống cơ sở dữ liệu. Là một nhà lãnh đạo kỹ thuật, anh ấy thích truyền bá các phương pháp hay nhất và luôn mong muốn học hỏi và áp dụng các công nghệ mới.
  • Sang Chung (Trưởng phòng kinh doanh) Sang có hai thập kỷ kinh nghiệm trong ngành công nghiệp trò chơi và công nghệ thông tin tại Hàn Quốc. Trước đây tại NCSOFT, ông lãnh đạo nhóm chịu trách nhiệm phát triển kinh doanh của bên thứ 3 ở nước ngoài với vai trò chính là đánh giá thị trường mục tiêu, đánh giá và thu hút những người chơi chính, xây dựng chiến lược đầu vào, đàm phán các điều khoản kinh doanh, sắp xếp các bên liên quan để cuối cùng đảm bảo các mối quan hệ đối tác và cơ hội mới. Vai trò thứ hai là người kiểm duyệt trung lập để xác định, khắc phục sự cố và giải quyết xung đột giữa các đối tác bên thứ ba và các bên liên quan nội bộ. Tại thời gian công tác tại Cơ quan Nội dung Sáng tạo Hàn Quốc, anh là đầu mối liên hệ của tất cả các hợp tác Quốc tế và hỗ trợ phát triển kinh doanh cho lĩnh vực game và cũng là trưởng Dự án B2B cho Gstar 2009 và các chương trình trò chơi quốc tế khác. Trước khi tham gia vào ngành công nghiệp trò chơi, Sang bắt đầu sự nghiệp của mình trong việc lập kế hoạch dịch vụ và quản lý dự án cho các công ty CNTT khởi nghiệp khác nhau. Sang tốt nghiệp MBA KAIST, có bằng Cử nhân thiết kế công nghiệp và hiện là Giám đốc Toàn cầu tại Super tree, nơi anh đang hướng tới việc mở rộng quy mô toàn cầu.

Trên đây là những nội dung về PlayDapp là gì? PLA token là gì? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com