QLC Chain là gì? QLC token là gì ?

QLC Chain (QLC) là mạng phân cấp mạng di động bằng cách gửi tới các dịch vụ viễn thông như: trao đổi Wi-Fi phi tập trung. đóng gói lại dữ liệu di động để phân phối nội dung. dịch vụ SMS E2P phi tập trung. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về QLC Chain là gì? QLC token là gì ? Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !

QLC Chain là gì? QLC token là gì ?

1. QLC Chain là gì ? 

QLC Chain (QLC) coin được sử dụng để giải quyết mọi giao dịch trên mạng Qlink, chẳng hạn như truy cập Wi-Fi, truy cập dữ liệu di động, gói SMS E2P và đăng ký nội dung trong chuỗi dự án. Qlink cũng có thể được sử dụng để thưởng cho người dùng xem nội dung được tài trợ. Các nhãn hiệu QLC cũng có thể được mua bằng cách sử dụng Qlink BaseStation để đóng góp cho mạng thông qua phát triển. Vì token QLC được yêu cầu để thực hiện các hoạt động khác nhau trên nền tảng, Qlink càng sử dụng và giao dịch nhiều thì token càng có giá trị.

2. QLC token là gì ?

QLC Token là đồng tiền ảo được sử dụng trong QLINK để giúp thực hiện các giao dịch trong mạng của nó như truy cập Wi-Fi, truy cập dữ liệu di động, gói SMS E2P, và đăng ký nội dung trên Qlink Chain.

3. Tổng quan về QLC

QLC Chain (QLC) là mạng phân cấp mạng di động bằng cách gửi tới các dịch vụ viễn thông như:

  •  trao đổi Wi-Fi phi tập trung
  •  đóng gói lại dữ liệu di động để phân phối nội dung
  •  dịch vụ SMS E2P phi tập trung
  •  trung tâm chia sẻ wifi phần cứng

QLC Chain (QLC) cũng xây dựng sơ đồ khối của riêng mình bằng giao thức Neo NEP-5. Chuỗi Qlink chứa nội dung kỹ thuật số, thông tin thanh toán cho lưu lượng dữ liệu và các bản ghi về lượt truy cập của người dùng. Người dùng sẽ có thể triển khai các hợp đồng thông minh giữa các nhà khai thác viễn thông, nhà sản xuất nội dung, thiết bị đầu cuối IoT và các doanh nghiệp. Công ty chia mạng di động thành hai phần: phần cơ sở hạ tầng và phần dịch vụ. Đối với thông tin cơ sở hạ tầng, QLC Chain sẽ được lưu trữ trên blockchain Neo. Một số dịch vụ, bao gồm dữ liệu thanh toán và lịch sử theo dõi nội dung sẽ được lưu trữ trong chuỗi Qlink.

  • Q2 – Q4/2016: Phát triển hệ thống BOSS; Triển khai cấu trúc SIM ảo để phân phối dữ liệu di động; hoàn thành nghiên cứu về cách tính cước dữ liệu di động dựa trên DAG; Xây dựng khái niệm ban đầu về thanh toán dịch vụ viễn thông trên blockchain
  • Q1 – Q3/2017: Chuyển nền tảng SIM ảo sang Ethereum; Hoàn thiện hợp đồng thông minh cho các thanh toán qua SMS trên Ethereum
  • Q4/2017: Hoàn thành SMS & Wi-Fi MVP; Khởi chạy giao thức P2P; Triển khai hợp đồng thông minh để chia sẻ tin nhắn SMS và Wi-Fi
  • Q1/2018: Phát triển giao thức chia sẻ Wi-Fi và ứng dụng SMS E2P và triển khai tới chuỗi công cộng; Xuất bản mã cho các ứng dụng vào GitHub; Khởi chạy ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính để bàn Qlink.
  • Q2/2018: Phát triển giao thức truy cập dữ liệu nội dung và triển khai tới chuỗi công cộng; Phiên bản nâng cao của ứng dụng di động và máy tính để bàn Qlink, cùng với Qlink Gateway.
  • Q3/2018: Xuất bản mạng thử nghiệm chuỗi công cộng viễn thông và giao thức chéo chuỗi; Xuất bản phiên bản thử nghiệm của ví tiền Qlink; Xuất bản Qlink Gateway; Xuất bản API hợp đồng thông minh của Qlink Chain.
  • Q4/2018: Xuất bản chuỗi công cộng viễn thông (Qlink Chain); Xuất bản Wallet Qlink; Triển khai Qlink Basestation

Sau đây là 4 dịch vụ chính sẽ được gửi tới bởi QLINK:

  • Mạng chia sẻ Wi-Fi toàn cầu được phân cấp: Người dùng có thể chia sẻ WiFi dự phòng hoặc không sử dụng của mình cho người khác, và bạn sẽ nhận được phần thưởng bằng QLC.
  • Dịch vụ viễn thông doanh nghiệp phân tán (như dịch vụ SMS/thoại/dữ liệu) trên Qlink: Thông thường một doanh nghiệp gửi tới các dịch vụ viễn thông sẽ phải phụ thuộc vào các nhà mạng như Mobi, Viettel, và khi nhà mạng có vấn đề gì thì các dịch vụ của doanh nghiệp cũng sẽ ảnh hưởng nhất đinh, nhưng khi dùng Qlink các doanh nghiệp sẽ không phải chịu rủi ro như vậy, bởi vì các dịch vụ viễn thông của Qlink luôn được phân tán, khi có một bên có trục trặc thì bên khác sẽ thay thế ngay lập tức để không làm ảnh hưởng đến dịch vụ của doanh nghiệp
  • Xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông phân cấp: Người dùng có thể xây dựng cơ sở hạ tầng viễn thông riêng của mình như các trạm thu phát sóng lưu động bằng việc triển khai một thiết bị được thiết kế riêng bởi Qlink có tên là Qlink BaseStation hỗ trợ giao thức LTE-U và thuật toán khai thác đồng thuận POW + POS
  • Hệ thống thanh toán phân cấp để tải lại gói dữ liệu di động và bán dữ liệu quá mức cho bất cứ ai muốn mua. Đặc biệt hữu ích cho việc phân phối nội dung trên mạng di động.

Trên đây là những nội dung về QLC Chain là gì? QLC token là gì ? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !
 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com