Squid Game là gì? SQUID token là gì?

Chắc chắn trong tháng 10 vừa qua, ai cũng đã từng nghe ít nhất một lần đến cái tên Squid Game. Squid Game đã tạo nên một xu hướng phim thời thượng và trở thành cơn sốt thật sự trên thế giới. Kết quả thu hút hơn 142 triệu lượt xem trên toàn cầu chỉ sau 1 tháng. Dựa vào sự nổi tiếng của Squid Game mà một loại tiền mã hóa mang tên là SQUID token đã được phát hành trên Binance Smart Chain. Thậm chí còn có tuyên bố rằng Squid Game sẽ được xây dựng thành một trò chơi blockchain game tương tự như phim. Vậy Squid Game là gì? SQUID token là gì? Hãy cùng LVN Group nghiên cứu qua nội dung trình bày dưới đây!

Squid Game là gì? SQUID token là gì?

1. Tìm hiểu về Squid Game là gì?

Squid Game là một dự án token lấy cảm hứng từ loạt phim Netflix “Trò Chơi Con Mực”. Trong đó, dự án này sẽ chia thành 6 game nhỏ tương ứng 6 vòng loại khác nhau.

Với sự tham gia của 456 người chơi để tranh giành mục tiêu nhận được giải thưởng tiền cực kỳ hấp dẫn.

Điều kiện để người chơi “join” vào Squid Game chính là phải có trong tay token SQUID.

Hay nói cách khác nếu nhà giao dịch muốn tham gia hoặc khởi động trò chơi nếu thua thì phải cần một khoảng lệ phí tương đương với 650 – 15.000 token.

Trong đó, 10% token từ lệ phí dành cho các nhà phát triển và 90% còn lại sẽ tổng hợp thành giải thưởng cho người chiến thắng trò chơi. Squid Game đầy hứa hẹn, nếu bạn là người thắng giải duy nhất thì có thể mang về một giải độc đắc “siêu to khổng lồ”.

Các nhà đầu tư cần lưu ý, chỉ những ai vượt qua vòng loại thì mới có thể tiếp tục và mỗi vòng sẽ yêu cầu một mức phí SQUID tăng dần, cụ thể như hình ảnh bên dưới đây.

2. Tìm hiểu về SQUID token là gì?

Loại tiền điện tử này khá mới và chỉ vừa được hình thành trong thời gian gần đây. Nhưng tốc độ tăng trưởng của nó phải nói là chóng mặt vì sức hút của Squid Game.

Các nhà đầu tư chỉ cần hiểu đơn giản SQUID token là một loại tiền mã hóa được phát hành vào tháng 10/2021 và hoạt động dựa trên nền tảng Binance Smart Chain (BEP20).

Nguồn cung của SQUID token ở giai đoạn hiện tại là 800.000.000 USD với con số đang lưu hành bằng 0. Theo thông tin mà Thuvientaichinh cập nhật gần đây thì giá trị của SQUID token là 0,01343319 USD.

Thông tin từ trang CoinMarketCap, những thành viên sáng lập nên SQUID token tự tin thông báo rằng họ sẽ đạt được vốn hóa thị trường ở đỉnh điểm là 5 tỷ đô la Mỹ.

Chỉ trong 24 giờ gần nhất, SQUID token đã tiếp tục tăng thêm 403%.

Một con số tăng trưởng không thể tưởng tượng được. Bất chấp CoinMarketCap đã cảnh báo người dùng sẽ không thể nào bán token này được.

Nhưng SQUID token vẫn không hạ nhiệt, thậm chí còn làm mờ nhạt và vượt mặt màn tăng trưởng 777% của đồng Shiba Inu trong khoảng 30 ngày qua.

Chính vì sự nổi bật này nên SQUID token chỉ có thể sử dụng trong cùng dự án trò chơi điện tự Squid Game được dự kiến ra mắt vào tháng 11 này.

Lợi nhuận lớn cùng mức tăng trưởng nhảy vọt làm cho Squid Game và SQUID token ngày càng được săn đón.

Mặc dù chỉ mới được niêm yết giá 0.011 USD trên Pancake Swap vào 21/10/2021, nhưng sau đó SQUID token đã chạm ngưỡng 39.03 USD. Tức tỷ lệ gia tăng là 3.500% chỉ trong một thời gian ngắn.

Không chỉ thế, khối lượng của SQUID token cũng ấn tượng không kém, trong 3 ngày gần nhất thì khối lượng SQUID token đã vượt ngưỡng 15 triệu USD.

Tìm hiểu về SQUID token là gì?

3. Một số thông tin cập nhật mới nhất liên quan đến Squid Game và SQUID token

Hiện theo kỳ vọng của Squid Game thì sẽ phát triển thêm một dự án khác với tên gọi là Marbles (MARBLES). Hệ sinh thái này được lấy cảm hứng từ token SLP của Axie Infinity.

Trong đó, những người tham gia sẽ được sử dụng Token MARBLES thông qua việc chơi game và bạn sẽ có quyền bán SQUID token.

Ở thông tin trên chúng ta biết được tổng nguồn cung của SQUID token là 800.000.000 đô la Mỹ. Trong khi đó, Token MARBLES chỉ có 21 triệu đơn vị nhưng tổng cung là vô hạn.

Theo những nhà phát hành Squid Game thì họ đang lập mục tiêu xây dựng trò chơi Squid Game trong tháng 11/2021.

Đồng thời, họ dự kiến sẽ niêm yết SQUID token trên một số sàn giao dịch tiền mã hóa lớn khác.

Tiếp theo đó, với tham vọng tháng 12/2021 họ sẽ triển khai dự án này trên thiết bị điện thoại di động.

Một số thông tin cập nhật mới nhất liên quan đến Squid Game và SQUID token

Nhìn chung, Squid Game và SQUID token khá hấp dẫn với những nhà đầu tư thích mạo hiểm.

Nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng, dự án Squid Game này đã khiến không ít người phải đặt ra nghi vấn.

Vì theo các chuyên gia phân tích, Squid Game đang sử dụng chiến thuật “rug pull – kéo thảm”. Thuật ngữ này đề cập đến vấn đề nhà đầu tư có nguy cơ sẽ rút toàn bộ số vốn và trốn chạy.

Do đó, để tham gia vào Squid Game và SQUID token các nhà tư hãy nghiên cứu thật kỹ các thông tin liên quan.

Trên đây là Squid Game là gì? SQUID token là gì? mà LVN Group muốn giới thiệu đến quý bạn đọc. Hi vọng nội dung trình bày sẽ hỗ trợ và giúp ích cho quý bạn đọc về vấn đề này!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com