Stargate Finance (STG) là gì? Token STG là gì?

Khả năng tương tác là một trong những chủ đề ngày càng được nhiều dự án crypto quan tâm. Trong khi đó, nhiều giao thức DeFi cũ vẫn không có kế hoạch tích hợp các chuỗi phổ biến. Stargate Finance đã đón đầu xu hướng, mang lại khả năng tổng hợp chuỗi chéo. Vậy, Stargate Finance (STG) là gì? Token STG là gì? Cùng LVN Group nghiên cứu nội dung trình bày này !.
Stargate Finance (STG) là gì? Token STG là gì?

1. Token STG là gì?

Token STG là token gốc của Stargate Finance. Nó là token quản trị giúp điều hành tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) của Stargate Finance. Các nhà gửi tới thanh khoản Stargate có thể gửi tới token vào các LP của họ để đổi lấy phần thưởng STG.

2. Stargate Finance là gì?

Stargate Finance là Cross-Chain Bridge được xây dựng trên layerzero. Đây cũng là dapp đầu tiên hoạt động trên LayerZero, Stargate tận dụng cơ sở hạ tầng của layerZero để xây các liquidity pool trên các Blockchain mà dự án hỗ trợ, từ đó hình thành cross-chain liquidity network kết nối các blockchain mà LayerZero hỗ trợ.
Tầm nhìn của Stargate Finance là làm cho việc chuyển giao thanh khoản xuyên chuỗi trở thành một quy trình giao dịch đơn giản và liền mạch giữa các blockchain.

3. Điểm nổi bật của Stargate Finance

Stargate Finance là cross-chain bridge  đầu tiên giải quyết vấn đề nan giải của việc di chuyển token xuyên chuỗi bao gồm:
Bảo mật: Dựa trên công nghệ xác minh chéo giữa oracle và relayer của LayerZero, người dùng & ứng dụng có thể tin tưởng rằng khi họ thực hiện thành công một giao dịch trên chuỗi nguồn, giao dịch đó sẽ đến chuỗi đích với độ an toàn cao.
Native asset: Người dùng và ứng dụng giao dịch các native asset trong các liquidity pool thay vì các wrapped token. Điều này giảm bớt việc yêu cầu giao dịch bổ sung để có được các token mong muốn.
Unified Liquidity: Dựa trên công nghệ của LayerZero, Stargate Finance cho phép người dùng truy cập chung của một nhóm thanh khoản duy nhất trên nhiều chuỗi tạo ra thanh khoản sâu hơn cho người dùng và ứng dụng trên nhiều chuỗi.

4. Lợi ích khi nắm giữ STG Token

Token usecase của STG token:
LP reward: Các nhà gửi tới thanh khoản cũng có thể gửi tới vốn cho Stargate Protocol để nhận phần thưởng  STG.
veSTG: STG holder lock STG token để nhận veSTG, thời gian lock càng lâu thì người dùng càng nhận nhiều veSTG. veSTG có quyền tham gia quản trị Stargate Protocol và nhiều quyền lợi khác.

5. Đội ngũ dự án, nhà đầu tư & đối tác

Đội ngũ dự án
Đội ngũ dự án xây dựng Stargate Finance là team của LayerZero
Nhà đầu tư
Team chưa công bố nhà đầu tư của Stargate Finance.
Đối tác
Stargate có các đối tác là các blockchain và các bên cùng gửi tới dịch vụ thanh khoản cross-chain như Arbitrum, Optimism,  Avalanche, SushiSwap, OmniBTC…

6. Thông tin chi tiết về token

Token Name: Stargate
Ticker: STG
Blockchain: multi-blockchain
Token Standard: native token của Stargate Finance
Token type: Governance & Utility
Total Supply: 1,000,000,000 STG
Circulating Supply: Updating…
Token Sale
Stargate Finance khởi chạy dự án bằng việc tổ chức token sale STG, token sale được chia thành 2 giai đoạn khác nhau: Launch Auction & Bonding.
Launch Auction:
100M STG token sẽ được bán đấu giá, lock 12 tháng, linear vesting 6 tháng.
Giá tối đa cho mỗi STG là 0.25 ($25M Hardcap).
100% thanh khoản này sẽ được sử dụng cùng với 50M STG khác đưa CurveV2 để tạo thanh khoản ban đầu cho giao thức.
Bonding:
Khi kết thúc phiên đấu giá, Stargate Token Sale bước vào giai đoạn thứ 2 – Bonding
Bonding Curve sẽ chạy từ $0.5 – $1.5, Bodning Curve sẽ live trên tất cả 7 blockchain, người dùng có thể mua trực tiếp STG từ đây, unlock 100% nhưng với giá khá cao từ x2 – x6 lần giá Phase 1
Bonding curve kết thúc sau 72h từ khi bắt đầu hoặc sau khi bán hết token
Token Allocation
Tổng cung token là 1 tỷ STG và được phân bổ như sau:
Team: 17.5%
Investors: 17.5%
Protocol Launch: 15%
Initial emissions program: 2.11%
Bonding curve DEXs: 1.55%
Community: 30.39%
Token Schedule
Team: Lock 1 năm, linear vesting 2 năm.
Investors: Lock 1 năm, linear vesting 2 năm.
Token sale phase 1: Lock 1 năm, linear vesting 6 tháng.
Initial  Liquidity: Unlock 100%.
Token sale Phase 2: Unlock 100%

7. Stargate Finance Token có đáng đầu tư không?

Bây giờ bạn đã biết Stargate Finance coin là gì, có lẽ bạn đang tự hỏi liệu nó có đáng để đầu tư được không. Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn các tính năng của đồng tiền Stargate Finance.
Là một đa blockchain, Stargate Finance hỗ trợ nhiều nền tảng bao gồm Ethereum, BNB Chain, Avalanche, Optimism, polygon, Arbitrum và Phantom.
Stargate Finance cũng tận dụng cơ sở hạ tầng của LayerZero để mở các quỹ thanh khoản với lãi suất thu hút các nhà đầu tư, khiến dự án này trở thành điểm sáng trên thị trường DeFi.
Nếu người dùng tin tưởng vào dự án STG , nó đang trên đường trở thành một đồng tiền có tiềm năng lớn. Nếu bạn muốn đầu tư vào coin, bạn có thể xem xét thông qua các sàn giao dịch hiện có. Bạn nên thực hiện khá nhiều nghiên cứu của riêng mình mà bạn nên biết trước khi đầu tư vào đồng tiền này.
Để nhận xét về tương lai của STG Coin, ta có thể thấy trước một bước nhảy vọt lớn, đặc biệt là năm 2023. Các chuyên gia và nhiều nhà bình luận cho rằng STG sẽ tăng trong thời gian tới. Người ta cũng dự đoán rằng đồng tiền này sẽ mức 2,35 đô la trong năm nay. Nếu đồng tiền đạt được mục tiêu này, bạn có thể kiếm được lợi nhuận đáng kinh ngạc.
Trên đây là các nội dung về Stargate Finance (STG) là gì? Token STG là gì?Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay. Hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận được các nội dung trình bày hay về các lĩnh vực khác nữa !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com