Token Renec là gì?

Trong hóa tệ học, đồng token là những đồ vật giống như tiền xu được sử dụng thay cho tiền xu. Lĩnh vực đồng token là một phần của exonumia và đồng token là tiền token. Mệnh giá của chúng được hiển thị hoặc ngụ ý theo kích thước, màu sắc hoặc hình dạng. Tuy nhiên nhiều người lại chưa thực sự quan tâm về vấn đề này. Hãy cùng LVN Group nghiên cứu các thông tin về token renec thông qua nội dung trình bày dưới đây để hiểu rõ thêm về vấn đề này !.

token renec

1. Sàn giao dịch Remitano là gì?

Sàn Remitano là nền tảng giao dịch tiền ảo (nói đúng là tiền kỹ thuật số) theo cơ chế P2P (ngang hàng hay Peer to Peer), được thành lập vào năm 2014 tại Seychelles bởi các chuyên gia ngân hàng Agile giàu kinh nghiệm.

Chức năng của sàn Remitano là nơi mua/bán coin và đảm bảo các giao dịch này được diễn ra an toàn. Hiện tại, Remitano có mặt tại nhiều quốc gia như Malaysia, Nigeria, Việt Nam, Cambodia, Trung Quốc…

Remitano được xem là nơi mua bán Bitcoin lớn nhất tại Việt Nam, nơi mà chúng ta có thể sử dụng tiền tiền Việt (VND) để mua bán các đồng tiền điện tử như Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), Bitcoin Cash (BCH), Litecoin (LTC), Tether (USDT) và cả Ripple (XRP) một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất với giao diện đơn giản mà hiệu quả. Sàn Remitano là sàn giao dịch Bitcoin ở Việt Nam và có tuổi đời khá cao.

Cho đến thời gian hiện tại sàn Remitano chỉ hỗ trợ mua bán giao dịch tiền điện tử qua tài khoản của ngân hàng Vietcombank và không có bất kỳ một ngân hàng nào khác như các nền tảng OTC của các sàn giao dịch khác (Huobi OTC, OKEx C2C). Điều này có nghĩa là để có thể giao dịch một cách an toàn nhanh chóng trên Remitano, mọi người chỉ nên sử dụng tài khoản Vietcombank và giao dịch với người dùng sử dụng tài khoản của ngân hàng Vietcombank.

Theo thông tin từ trang web, Remitano là một sản phẩm của công ty Babylon Solutions Limited, được thành lập tại quốc gia Công hòa Seychelles.

2. Renec là gì?

Ra đời vào năm 2015, khi tiền điện tử vẫn còn khá mới mẻ với cộng đồng, đội ngũ sáng lập Remitano đã luôn duy trì niềm tin và tầm nhìn rằng blockchain và tiền điện tử là một bước tiến lớn cho xã hội. Chúng cho phép mọi thứ minh bạch, nhanh chóng, an toàn và phi tập trung.

Với mong muốn áp dụng các khả năng mới và tận dụng công nghệ thú vị mới nhất trong không gian blockchain vào Mạng Remitano và với RENEC, các nhà đầu tư sẽ có khả năng thực hiện các giao dịch giữa các loại tiền tệ khác nhau một cách hiệu quả và nhanh chóng, trao đổi giá rẻ, ký quỹ đáng tin cậy và thực hiện hợp đồng thông minh phức tạp trong tương lai gần.

RENEC là môt đồng coin nền tảng của sàn giao dịch phi tập trung (DEX) sắp ra mắt của Remitano. Thông thường các dự án sắp ra mắt sẽ thường có một đợt airdrop (phát coin miễn phí) dành cho người dùng, những ai nhanh tay đăng ký có thể sẽ được nhận một số lượng coin từ những đợt airdrop này.

Nếu bạn nào quan tâm mảng tiền điện tử thì đã biết đây như một đợt airdrop trước khi ra mắt dự án. Cuối năm 2020 bạn nào đã từng nhận free 400 đồng UNI (trị giá $2.200) từ sàn DEX Uniswap thì đã hiểu giá trị của những đợt airdrop này có thể lớn thế nào. Do đó, đừng bỏ qua cơ hội nhận đồng RENEC hoàn toàn miễn phí này !.

Vào cuối tháng 06/2021 sàn Remitano vừa ra mắt một đồng coin riêng của chính sàn có tên là Renec. Nó đang trong quá trình phát triển nên chúng ta sẽ nhận được dưới dạng Airdrop rất tiềm năng trong tương lai. Và chúng ta có thể khai thác Renec hoàn toàn miễn phí dưới dạng Mining.

Với việc ra mắt đồng coin này sẽ tương tự như BNB của Sàn nổi tiếng nhất hiện nay là sàn Binace. Renec sẽ là đồng token với tương lai phát triển và định hướng tương tự vì vậy cơ hội phát triển và tiềm năng được đánh giá là rất cao.

Thời điểm hiện tại mới ra mắt RENEC, Remitano có cơ chế tặng thưởng dưới dạng đào Mining. Cơ chế hoạt động rất đơn giản là chỉ cần mở app remitano trên điện thoại và kích hoạt nó sau 24h, bạn sẽ nhận được số airdrop tương ứng là đồng Renec. Vì vậy hãy nhanh tay đăng ký và khai thác Renec trước khi hết thời hạn. Hoàn toàn miễn phí.

3. Tại sao lại là RENEC?

Mạng Remitano sẽ gửi tới các giao dịch nhanh chóng xác nhận trong vài giây.

  • Giao dịch nhanh chóng
  • Ký quỹ hiệu quả
  • DEX nhanh chóng
  • Cung cấp khả năng thực hiện ký quỹ hiệu quả, ngang bằng với dịch vụ ký quỹ hiện tại do chính Remitano gửi tới
  • Cung cấp khả năng giao dịch giữa các loại tiền tệ khác nhau một cách hiệu quả

Trên đây là một số thông tin về token renec. Hy vọng với những thông tin LVN Group đã gửi tới sẽ giúp bạn trả lời được những câu hỏi về vấn đề trên. Nếu bạn cần hỗ trợ hãy đừng ngần ngại mà liên hệ với Công ty Luật LVN Group, để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. LVN Group cam kết sẽ giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất về các dịch vụ mà mình gửi tới đến khách hàng. Chúng tôi luôn đồng hành pháp lý cùng bạn.

 

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com