Tổng quan dự án cho thuê nhà 71 nguyễn chí thanh, Vườn Xuân

Tòa nhà Yunxuan là một căn hộ cho thuê tích hợp không gian thương mại và văn phòng. Quy mô tòa nhà cao 25 ​​tầng, trong đó tầng 01 làm văn phòng cho thuê, diện tích cho thuê linh hoạt. Giá thuê chỉ từ 9-10USD/m2/tháng, đây là một trong những lựa chọn tốt nhất nếu khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng giá rẻ tại khu vực phía Đông.

1. Tổng quan Vườn Xuân

Với quy mô 25 tầng và khối đế cho thuê văn phòng chuyên nghiệp, Tòa nhà Vườn Xuân là lựa chọn cho thuê văn phòng đáp ứng nhu cầu của các khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp. Tòa nhà có hệ thống kỹ thuật hiện đại, sang trọng, tiện ích công cộng đồng bộ, dịch vụ tiêu chuẩn hóa khắt khe, gửi tới các lựa chọn văn phòng chất lượng cao, giúp doanh nghiệp có được diện tích văn phòng công tác hiệu quả, đồng thời nâng cao hiệu quả hơn hình ảnh của doanh nghiệp trong mắt đối tác, khách hàng.

2. Ưu điểm kiến ​​trúc của Vườn Xuân

Diện tích văn phòng cho thuê của Vườn Xuân chưa đến 2.000m2, với ưu điểm giá thuê rẻ, ít diện tích mặt bằng mở và tỷ lệ lấp đầy luôn cao nhất khu vực.
Tọa lạc tại mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh, trung tâm kinh tế của quận Đống Đa, liên kết vùng linh hoạt và thuận tiện.
Chỉ từ 9$/m2 trong top tòa nhà có giá thuê rẻ nhất khu vực.
Tầng 1 tòa nhà có siêu thị tiện ích, phòng giao dịch BIDV, AMT Vietinbank.

3.Vị trí tòa nhà Vườn Xuân, 71 Nguyễn Chí Thánh

Tọa lạc tại số 71, đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội, tòa nhà quay mặt ra đường Nguyễn Chí Thanh, nơi từng được mệnh danh là con đường đẹp nhất Hà Nội. Đây cũng là con phố nhộn nhịp thuận lợi cho việc giao thương.
Tiếp giáp và cắt ngang các tuyến đường lớn như: Đào Tấn, Liễu Giai, Kim Mã, Đê La Thành, Trần Duy Hưng, Đường Láng, khách thuê văn phòng tại tòa nhà dễ dàng di chuyển đến các quận Ba Đình, Cầu Giấy. Giấy, Nam Từ Liêm , Qingxuan…
Cách ngã tư Trần Duy Hưng – Đường Láng – Nguyễn Chí Thanh 01 km.
Cách ngã tư Nguyễn Chí Thanh – Kim Mã – Liễu Giai 1,2km.
Liền kề các tòa nhà, trường học, đơn vị hành chính nhà nước như: TNR Tower, tòa nhà M3- M4- M5, trường Hành Chính Quốc Gia, đại học Luật Hà Nội, học viện Ngoại Giao, đại học Ngoại Thương, bệnh viện đa khoa Bảo Sơn 2, chi cục thuế Ba Đình , Đài truyền hình Việt Nam…

4. Mặt bằng toàn nhà Vườn Xuận

Tòa nhà 71 Nguyễn Chí Thanh được thiết kế cao 25 ​​tầng và 01 tầng hầm với chất lượng xây dựng tốt. Nền móng công trình kiên cố, vững chắc. Dù đã đi vào hoạt động 10 năm nhưng tòa nhà không hề xuống cấp. Cấu trúc cột hộp vững chắc bao phủ một diện tích lớn và có thể được phân chia linh hoạt trên 100㎡.
Cho thuê mặt bằng bán lẻ 100m2 – 120m2 – 150m2 – 200m2 – 300m2… nguyên tầng.
Tòa nhà có trọn vẹn không gian sảnh, thang máy, điều hòa; PCCC, an ninh và camera khu vực chung; hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn; vệ sinh từng tầng… Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của khách thuê văn phòng.

5. Tiện ích tòa nhà Vườn Xuân

Thuộc hệ thống văn phòng cho thuê của quận Dongda, tòa nhà Yuanxuan gửi tới cho khách thuê đa dạng các tiện ích công cộng nội khu và ngoại khu. Hơn nữa, đây là con đường trung tâm vô cùng nhộn nhịp, có trọn vẹn mọi thứ từ ăn uống đến vui chơi giải trí…
Tiện ích giao dịch tài chính: Tầng 1 của tòa nhà là phòng giao dịch của BIDV và Vietinbank. Gần tòa nhà có nhiều văn phòng giao dịch của các ngân hàng lớn như Vietcombank, TPbank, Agribank, Sacombank…
Chuỗi siêu thị tiện ích, Trung tâm Anh ngữ Apax, nhà hàng BBQ, buffet, cà phê…
Tiện ích xung quanh: nhà hàng ẩm thực phong phú, cafe thư giãn giải trí, bệnh viện, trường học, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại…

6. Cho thuê văn phòng Vườn Xuân

Giá thuê văn phòng tại tòa nhà Vườn Xuân 71 Nguyễn Chí Thanh chỉ 9USD/m2/tháng (đã bao gồm phí quản lý và VAT), diện tích lớn, hợp đồng dài hạn.
Các chính sách ưu đãi mà khách thuê được hưởng bao gồm: miễn phí trang trí từ 15 đến 45 ngày, miễn phí để ô tô/xe máy tùy theo diện tích thuê, miễn phí điện chiếu sáng, điều hòa hành lang, thang máy, toilet, nước sinh hoạt… khu vực công cộng.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com