VeThor Token là gì? VTHO token là gì ?

VeThor Token (VTHO) đóng một vai trò thiết yếu trong chức năng tổng thể của blockchain. Token VeChain là token Tiêu chuẩn VIP-180, uỷ quyền cho chi phí sử dụng blockchain VeChainThor. Mục đích chính của nó là tạo điều kiện thuận lợi cho các quy trình và giao dịch trên blockchain. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về VeThor Token là gì? VTHO token là gì ? Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !

VeThor Token là gì? VTHO token là gì ?

1. VeThor Token là gì? VTHO token là gì ?

VeChain là một trong những nền tảng ứng dụng Blockchain hàng đầu thế giới. VeChain chuyên gửi tới các dịch vụ liên quan đến Blockchain cho các doanh nghiệp.

Mặt khác, nền tảng Blockchain này còn được thiết kế để tăng cường quản lý chuỗi cung ứng và quy trình kinh doanh. Mục tiêu của VeChain là hợp lý hóa.

2. Đặc điểm nổi bật của VTHO token 

VeChainThor (VTHO) là một nền tảng ví di động nhằm hỗ trợ lưu trữ VeChain coin (VET). Nền tảng này được tăng trưởng bởi đội ngũ VeChain sau khi bản kế hoạch ra mắt mainnet (mạng chính).

3. VTHO có những loại phần thưởng nào ?

Ngoài tỷ lệ mặc định, còn gọi là phần thưởng loại 1. Có 3 phương pháp khác cho phép bạn kiếm được rất nhiều VTHO hơn so với mật độ cơ sở:

a. Phần thưởng loại 1 – VeThor token

  • Yêu cầu: Đối với VeChain, bạn có bao nhiêu không thành vấn đề và bạn cũng không cần phải đặt chúng trên một node.
  • Mật độ tạo Thor Power: 1 VET nhận 0.000432 thor và được giữ nguyên mỗi ngày. Con số này rất có thể tăng trong tương lai, nhưng sẽ không giảm.

b. Phần thưởng loại 2

  • Yêu cầu: Sở hữu một node quyền
  • Mật độ tạo Thor Power: 30% tổng số Thor Power được dùng bởi các thanh toán blockchain sẽ được thưởng cho 101 chủ sở hữu của Thrudheim Masternode. 70% Còn lại sẽ bị hao mòn khi tận dụng.

c. Phần thưởng loại 3

  • Yêu cầu: Node quyền hoặc node kinh tế (không bao gồm node nhỏ nhất VeThor X)
  • Tỷ lệ tạo Thor Power: Nền tảng VeChain đã tạo ra một quỹ đặc biệt gọi là Foundation Reward Pool (Quỹ phần thưởng), trong quỹ này có 15 tỷ VET. Thor Power do quỹ này tạo ra sẽ được phân chia cho những người đủ điều kiện nhận phần thưởng loại 3.

d. Phần thưởng loại 4

  • Yêu cầu: Node quyền hoặc node kinh tế X
  • Mật độ tạo Thor Power: Nền tảng VeChain đã thành lập và hoạt động một quỹ đặc biệt gọi là Foundation X Reward Pool (Quỹ phần thưởng X), trong quỹ này có 5 tỷ VET. Thor Power do quỹ này tạo ra sẽ được phân chia cho những người đủ điều kiện nhận phần thưởng loại 4.

4. Thông tin chung về về VET

  • Ticker: VET.
  • Blockchain: VechainThor.
  • Token Standard: VIP180, VIP181.
  • Token type: Coin.
  • Avg. Transaction time: 10,000 TPS.
  • Avg. Block time: 10 second.
  • Total Supply: 86,712,634,466 VET.
  • Circulating Supply: 55,454,734,800 VET.

5. Đào đồng VET thế nào ?

VET là coin không thể đào được. Nhưng bạn có thể kiếm được VeThor Token (VTHO) thông qua 2 cách sau:

  • Hold VET để nhận VTHO

Anh em HOLD VET sẽ nhận được phần thưởng là VTHO theo tỉ lệ 0.000432 VTHO per VET per day. Tổng số VTHO sẽ được phân phát trước ngày 5th của mỗi tháng.

Giải thích: Nếu bạn HODL 10,000 VET thì số VTHO nhận được sẽ là 4,32 VTHO mỗi ngày.

Ví dụ: Mình HODL 100,000 VET trong vòng 10 ngày sẽ nhận được tổng số VTHO là 10×4,32×10 = 432 VTHO.

  • Trở thành Validator của VechainThor

VechainThor Blockchain chạy cơ chế đồng thuận gọi là Proof of Authority (PoA). Với 101 Validators tồn tại trong VechainThor Blockchain.

Với nhiệm vụ xác nhận giao dịch và phần thưởng là 30% số VTHO thu được từ phí giao dịch trong mạng lưới của VechainThor.

6. Ví lưu trữ VET

Vechain (VET) đã được chuyển sang chạy trên nền tảng Blockchain VechainThor nên chú ý không lưu trữ VET trên ví Ethereum. Hiện tại, Vechain Foundation đã phát triển ví lưu trữ riêng cho VET và VTHO là VechainThor Wallet.

Ví VechainThor Wallet đã hỗ trợ trên Appstore, Google Play và Ledger Nano S. Bạn có download về trải nghiệm thử.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các ví được phát triển bởi bên thứ 3 như Atomic Wallet, Trust Wallet, Cobo Wallet, Arkane Wallet để lưu trữ Vechain (VET).

Trên đây là những nội dung về VeThor Token là gì? VTHO token là gì ? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com