X World Games (XWG) là gì? Thông tin cơ bản về XWG Token

Trend gaming đang tìm thêm nhiều hướng đi mới để phát triển. Mảnh đất màu mỡ này còn rất nhiều ngách để khai thác và là cơ hội cho các nhà tạo lập thị trường tiếp tục phát triển và mở rộng trend. Vì vậy, X World Games (XWG) là gì? Thông tin cơ bản về XWG Token thế nào? Cùng LVN Group nghiên cứu nội dung trình bày bên dưới đây.
X World Games (XWG) là gì? Thông tin cơ bản về XWG Token

1. Dự án X World Games là gì?

X World Games là một hệ sinh thái trò chơi phi tập trung được xây dựng trên binance smart chain và Ethereum. Người chơi và Người sáng tạo có thể nhận được token (XWG) thông qua nhiều trò chơi sáng tạo. Trò chơi đầu tiên ra mắt trên nền tảng là Dream Card, Dream Card là các ký tự kỹ thuật số, có thể sưu tập được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum và Chuỗi thông minh Binance. Chúng có thể được mua và bán bằng cách sử dụng token XWG và được lai tạo để tạo ra các nhân vật mới với các đặc điểm thú vị và mức độ dễ thương khác nhau, mạnh mẽ để chiến đấu và giao dịch.

2. Tính năng của X World Games

Marketplace
Cho phép người chơi tạo các nhân vật, chơi và trao đổi các tài sản trong game để kiếm token XWG. Phi giao dịch 5%.
Mystery Box
Loại gói chứa các thẻ game bí mật
Cards type
Có 40 loại thẻ game với tính năng cơ bản được khởi tạo, được tạo ra trên blockchain như là các NFTs. Người chơ sở hữu đủ thẻ game và các công cụ sẽ tạo được các các thẻ game với tính năng riêng của họ.
Thu thập tính năng
Sử dụng các NFT cho các khoản vay, hoặc đề xuất khoản vay cho những người dùng khác dựa trên token NFT của họ.
Tài sản trong game:
Tài sản trong game như các thẻ game, tính năng mới của thẻ game được mua và bán trên Marketplace. Người dùng cũng có thể tạo ra các NFT và bán chúng. Các tính năng DeFi sẽ được tích hợp trong game
Chơi thi đấu
Người chơi thi đấu để kiếm điểm và nhận các phần thưởng

3. Token XWG là gì?

Token XWG được sử dụng như là tiền tệ trong trò chơi, cũng như được phản chiếu dưới dạng token ERC20 và BEP20. Nó cho phép chủ sở hữu token thu thập, tạo và cũng là một phần của trò chơi.
Sử dụng để mua sắm: Mở khóa các tính năng bí mật trong Mystery Box.
Thu thập các thẻ game + công cụ
Tạo ra các thẻ game mới.
Giao dịch: Các loại Card, thẻ game và công cụ.
Chơi và kiếm thẻ game
Quản trị: Bỏ phiếu, Staking, đốt

4. Một số thông tin cơ bản về token XWG

Token name: X World Games token
Ticker: XWG
Blockchain: Binance Smart Chain
Token Standard: BEP20
Địa chỉ Contract: 0x6b23C89196DeB721e6Fd9726E6C76E4810a464bc
Cung lưu thông: đang cập nhật
Tổng cung khởi tạo: 10.000.000.000 XWG
XWG token Allocation
Đội ngũ: 9%
Liquidity: 3%
Marketing: 5%
Bán Private Sale: 25%
Tổ chức thành lập: 9%
Mining Pool: 49%

5. Đội ngũ dự án X World Games

Ferrnando Oscar Liu (CEO): Là có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các quỹ đầu tư mạo hiểm, đầu tư cá nhân và M&A. Là nhà đầu tư sớm của HangZhou Zhexin, công ty tập trung vào lĩnh vực game điện thoại. Ferrnado tham gia vào X World Games vào năm 2017 và dẫn dắt game blockchain phát triển đối với Dream Cards.
Erick Wu (CMO) có ba năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game và 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư Crypto. Anh ấy công tác cho văn phòng gia đình dựa trên Newyour từ 2017 đến 2020. Anh ấy phát triển mỗi nền tảng và chieensl ược quan hệ với các nhà đầu tư quốc tế. Anh ấy cũng phụ trách quản lý nghiên cứu và tổ chức các marketing. Anh phụ trách các chiến lược Marketing toàn cầu cho XWG.
Sean Chen (CTO) là nhà sáng lập nền tảng game BlaCat và kiến trúc ZoroChain. Anh ấy có 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực game, kỷ sư phần mềm, kinh nghiệm trong lĩnh vực kiến trúc/3D game, linux game, server game framework với chuỗi công ty khởi nghiệp. Bắt đầu với nhiều công ty 2009 và phát triển một số thành công về lĩnh vực game ở Trung Quốc, kiểm hơn 100 triệu USD doanh thu.
Các ví lưu trữ XWG
Hiện tại, XWG có thể lưu ở các ví như Coin98 Wallet, Trust Wallet, Metamask, Ledger, Trezor,… hoặc lưu trữ trực tiếp trên các sàn giao dịch mình kể trên.
Ví Coin98 Wallet là sản phẩm được phát triển bởi Coin98 Finance ở Việt Nam. Vì vậy mà có nhiều ưu điểm vượt trội cùng với giao diện dễ nhìn và dễ sử dụng hơn.

6. Tương lai của X World Games, có nên đầu tư XWG coin không?

X World Games (XWG) là nền tảng Card Game cho phép người chơi thu thập các thẻ game độc đáo và quỹ hiếm, tham gia trò chơi người chơi có thể kiếm được các phần thưởng XWG và sở hữu bộ sư tập thẻ game của nền tảng dưới dạng NFT. Mọi thông tin trong nội dung trình bày đều là những thông tin do Coin68 tổng hợp nghiên cứu và không được cấu thành lời khuyên đầu tư. Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ rủi ro trực tiếp và gián tiếp nào. Chúc các bạn thành công!
Cập nhật tin tức mới nhất của dựa án và tham gia thảo luận tại Cộng đồng Telegram chính thức của XWG – được quản lý bởi Kyros Ventures
Trên đây là các nội dung về X World Games (XWG) là gì? Thông tin cơ bản về XWG Token Luật LVN Group cập nhật được xin gửi đến các bạn đọc, hi vọng với nguồn thông tin này sẽ là nguồn kiến thức hữu ích giúp các bạn hiểu hơn vấn đề trên. Trong quá trình nghiên cứu nếu có vấn đề câu hỏi vui lòng liên hệ công ty Luật LVN Group để được hỗ trợ ngay. Hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận được các nội dung trình bày hay về các lĩnh vực khác nữa !.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com