Yield Guild Games (YGG) là gì? Token YGG là gì ?

Guild Games nghĩa là một bang hội trò chơi, hay hiểu một các khác là một cộng đồng các game thủ của một cộng đồng game thủ cùng chơi một hoặc nhiều trò chơi. Khái niệm này có lẽ không còn xa lạ với các game thủ đã đừng chơi qua những tựa game như: Võ lâm truyền kỳ, Gunny, Fifa Online, Liên minh huyền thoại… Guild (bang hội) là nơi mọi người cùng hoạt động, cùng chung chí hướng để xây dựng guild của mình vững mạnh nhất. m nay LVN Group sẽ giới thiệu đến các bạn nội dung về Yield Guild Games (YGG) là gì? Token YGG là gì ?. Cùng LVN Group nghiên cứu ngay sau đây bạn ! !

Yield Guild Games (YGG) là gì? Token YGG là gì ?

1. Yield Guild Games (YGG) là gì ?

Guild Games nghĩa là một bang hội trò chơi, hay hiểu một các khác là một cộng đồng các game thủ của một cộng đồng game thủ cùng chơi một hoặc nhiều trò chơi. Khái niệm này có lẽ không còn xa lạ với các game thủ đã đừng chơi qua những tựa game như: Võ lâm truyền kỳ, Gunny, Fifa Online, Liên minh huyền thoại… Guild (bang hội) là nơi mọi người cùng hoạt động, cùng chung chí hướng để xây dựng guild của mình vững mạnh nhất.

2. Token YGG là gì ?

Yield Guild Games (YGG) là một Guild Games, nhưng nó là một cộng đồng game phi tập trung (DAO). Cộng đồng này chuyên đầu tư vào các tài sản NFT trong các game blockchain như vật phẩm, thú cưng, đất đai,…. Sứ mệnh của họ là tạo ra nền kinh tế thế giới ảo lớn nhất, tối ưu hóa tài sản của cộng đồng game, và chia sẻ lại lợi nhuận cho những YGG holder.

Yield Guild Games (YGG) thực hiện sứ mệnh đó bằng cách kết hợp các tài sản NFT trong các Game với DeFi (tài chính phi tập trung), mang đến các hoạt động tài chính như Investing, Staking, Mangement, Index,… từ đó thu hút dòng đầu tư đến game 1 cách dễ dàng hơn, tăng giá trị cho cả hệ sinh thái game trên thị trường.

Hiện tại, Yield Guild Games đang sỡ hữu một cộng đồng game thủ rất đông tham gia vào hầu hết các game Blockchain nổi tiếng trên thị trường như Axie Infinity, CryptoBlade, Sandbox,…

3. Hoạt động của YGG là thế nào ?

ield Guild Game là dự án tiên phong phát triển hoạt động tài chính trong các game blockchain. Chính vì vậy, Yield Guild Game hiện có 4 hoạt động chính:

Phát triển cộng đồng Games

Yield Guild Games đã và đang giữ nguyên bản chất của Guild Games – đó là xây dựng cộng đồng. Việc phát triển cộng đồng games hiện đang là ưu tiên số 1 để đem lại cho dự án 1 lượng người dùng lớn, nhằm mục đích:

  • Giúp Yield Guild Games có thể đầu tư vào nhiều games khác trong tương lai.
  • Làm cho Yield Guild Games kết nối hợp tác dễ dàng với các đối tác khác.
  • Nắm được hầu hết những chuyển động trong ngành Game Blockchain.
    Yield Guild Games có nhiều hoạt động giúp kết nối game thủ và NFT games lại với nhau, mình sẽ nói rõ ở phần sau, đây chính là giá trị lớn nhất của dự án.

Thực tế, Yield Guild Games (YGG) đã đóng góp 1 phần không nhỏ cho sự thành công của Axie Infinity. Còn hiện nay, YGG đang mở rộng sang rất nhiều game NFT khác. Nếu bạn vào xem Discord của dự án, có thể thấy nơi đây có đến hơn 30 games đang được thảo luận tích cực, đặc biệt là có nhiều cộng đồng dành riêng cho từng quốc gia.

Đầu tư vào các Game Blockchain

Đầu tư vào các Game Blockchain là hoạt động cần thiết nhất trong Yield Guild Games. Vốn sở hữu nền tảng cộng đồng game thủ mạnh mẽ, nên Yield Guild Games có thể dễ dàng triển khai các hoạt động đầu tư để kiếm lợi nhuận cho cộng đồng DAO của mình. Ví dụ như:

  • Mua bán hoặc cho thuê các mảnh đất trong Sandbox, hoặc tổ chức các trò chơi trên đó để kiếm thu nhập.
  • Mở các chương trình Scholarship trong Axie Infinity, cho người chơi thuê các Axies để họ có thể kiếm lợi nhuận.
  • Đầu tư vào các tài sản trong League of Kingdoms.…

Nghiên cứu phát triển các trò chơi

Một hoạt động cần thiết tiếp theo là hoạt động nghiên cứu các trò chơi. Hiện trên thị trường có rất nhiều game có thể kiếm được lợi nhuận, việc nghiên cứu và tìm ra game phù hợp nhất để đầu tư cũng là 1 bước cần thiết, giúp giảm thiểu rủi ro và tối ưu hóa lợi nhuận khi Yield Guild Games đi đầu tư.

Các Game Play to Earn được chọn bởi đội nghiên cứu của YGG phải bao gồm 3 yếu tố:

  • Có một nền kinh tế dựa trên đất đai, và có thể mua bán được.
  • Có một nền kinh tế dựa trên native token.
  • Có các hoạt động “Play to Earn” nơi người chơi có thể kiếm được lợi nhuận khi tham gia các hoạt động trong game.

4. YGG Coin là thế nào ?

YGG coin là đồng tiền chính của Yield Guild Games, và có thể coi như một cổ phiếu/cổ phần cho các tài sản và khoản đầu tư của Yield Guild Games. Những người nắm giữ YGG tức là đang sở hữu 1 phần tài sản mà Yield Guild Games đã mua và đầu tư, bao gồm các tài sản cho thuê, sang nhượng thế chấp, các đội tuyển Esports, các hoạt động lai tạo giống NFT,…

Chủ sở hữu YGG holder sẽ có các đặc quyền:

  • Nhận phần thưởng token liên quan đến các hoạt động tổng thể.
  • Tham gia bỏ phiếu để quyết định đến các hoạt động của dự án.

Yield Guild Games giống như 1 công ty dịch vụ, tạo ra 1 khối lợi nhuận rồi phân chia lại cho các bên. Việc phân chia lại sẽ ảnh hưởng đến hoạt động phát triển lâu dài của Yield Guild Games. Hiện tại, dự án đang quan tâm đến cộng đồng game thủ của mình nhất, họ có thể kiếm được YGG token thông qua nhiều hoạt động ví dụ như:

  • Airdrops.
  • Chiến thắng trong trò chơi.
  • Lên cấp thành viên và tăng điểm trung thành.
  • Đóng góp cho YGG DAO.
  • Tham gia Staking.
  • Yield Guild Games SubDAO

Trên đây là những nội dung về Yield Guild Games (YGG) là gì? Token YGG là gì ? do Công ty Luật LVN Group gửi tới kiến thức đến khách hàng. LVN Group hy vọng nội dung trình bày này sẽ là nguồn thông tin hữu ích gửi đến quý bạn đọc !

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com