Giá dịch vụ ly hôn trọn gói cực kỳ hấp dẫn tại Hà Nội nhanh, rẻ, dễ dàng

Dịch vụ ly hôn trọn gói ở Hà Nội – Tư vấn ly hôn miễn phí 1900.0191

Công ty Luật LVN cung cấp dịch vụ ly hôn trọn gói ở Hà Nội với mức giá thấp và hiệu quả cao, tư vấn hỗ trợ toàn bộ các vấn đề khi giải quyết ly hôn như chia tài sản chung, thỏa thuận về quyền nuôi con, mức trợ cấp, nghĩa vụ trả nợ chung. Hướng dẫn thủ tục ly hôn nhanh nhất, tháo gỡ mọi khó khăn.

“Đăng ký kết hôn là miễn phí vậy sao ly hôn lại tốn nhiều chi phí đến vậy?” Hẳn đây là câu hỏi của không ít người đang tìm kiếm các Dịch vụ ly hôn trên mạng internet. Các bạn đang bế tắc với cuộc sống vợ chồng, nhưng mức phí để giải quyết vấn đề lại quá lớn. Hiểu được điều đó, kết hợp với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, chúng tôi cung cấp giải pháp với giá thành rẻ nhất và chất lượng tối ưu, nhằm xóa bỏ những rào cản khi thực thi quyền được mưu cầu hạnh phúc.

Trong những năm vừa qua, các con số thống kê của Tòa án về số vụ ly hôn liên tục tăng cao và chưa có dấu hiệu dừng lại. Xuất phát từ nhiều nguyên nhân, trong đó đa phần là những bất đồng về quan điểm sống, cách nuôi dạy con cái và nhiều nhất là ngoại tình.

Dịch vụ ly hôn trọn gói ở Hà Nội - 1900.0191
Dịch vụ ly hôn trọn gói ở Hà Nội – 1900.0191

Với thế mạnh trong lĩnh vực Hôn nhân gia đình – Luật sư của Công ty Luật LVN sẽ đem lại cho khách hàng dịch vụ ly hôn nhanh chóng, dễ dàng. Sẽ không còn phải lo lắng tìm hiểu về những thủ tục Tòa án và những quy định liên quan đến tài sản chung, quyền nuôi con chung hay việc phải xác lập các chứng cứ ngoại tình như thế nào, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng từng chi tiết cụ thể nhất và những điều có lợi nhất trong tình huống của mỗi khách hàng.

Thời gian ly hôn nhanh nhất là bao nhiêu

Thời gian xử lý vụ việc ly hôn nhanh nhất tại Tòa án có thẩm quyền là trong vòng 30 ngày (1 tháng) sẽ hoàn thành tất cả các thủ tục pháp lý và chấm dứt quan hệ hôn nhân.

Mỗi bên sẽ nhận được 01 bản Quyết định của Tòa án, 01 bản được gửi về Ủy ban nhân dân nơi đăng ký kết hôn. Quan hệ hôn nhân pháp lý giữa hai người chính thức kết thúc, các bên trở lại tình trạng độc thân và có thể đăng ký kết hôn mới bất kỳ lúc nào.

Thủ tục ly hôn như thế nào

– Bước 1: Gửi Đơn xin Ly hôn và những chứng cứ kèm theo tới Tòa án nhân dân có thẩm quyền;

– Bước 2: Tòa án xem xét tính hợp pháp của Đơn xin ly hôn, yêu cầu bổ sung nếu có thiếu sót, nếu Đơn xin ly hôn hợp lệ sẽ ra thông báo yêu cầu người nộp đơn đóng tạm ứng án phí (mức án phí ly hôn nếu không có tranh chấp tài sản là 300.000 VNĐ, nếu có tranh chấp tài sản sẽ được tính theo % giá trị tài sản tranh chấp);

– Bước 3: Tòa án tiến hành hòa giải cho vợ chồng từ 1-2 lần tùy theo mức độ mâu thuẫn và quan điểm của từng cặp vợ chồng. Thẩm phán tiến hành hỏi, làm rõ về tình cảm, tài sản, con chung, nghĩa vụ dân sự chung.

– Bước 4: Đưa vụ việc ra xét xử và tuyên Bản án chấm dứt quan hệ hôn nhân.

Thuê luật sư giải quyết ly hôn bao nhiêu tiền

Văn phòng luật sư ly hôn tại Hà Nội cam kết đưa ra mức giá thấp nhất thị trường:

Giá Tư vấn ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương: 500.000 VNĐ (Bằng chữ: Năm trăm nghìn đồng)

Dịch vụ ly hôn thuận tình chi phí trọn gói cho toàn bộ thủ tục chỉ là: 3.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Ba triệu đồng)

Dịch vụ ly hôn đơn phương chi phí trọn gói cho toàn bộ thủ tục chỉ là: 5.000.000 VNĐ (Bằng chữ: Năm triệu đồng)

Đã bao gồm toàn bộ dịch vụ ly hôn, tranh chấp tài sản, tranh chấp quyền nuôi con và tranh chấp nghĩa vụ trả nợ.

Dịch vụ ly hôn trọn gói tại Hà Nội

Mọi thông tin chi tiết về Dịch vụ ly hôn trọn gói ở Hà Nội, quý khách có thể liên hệ với Luật sư hoặc Bộ phận Tư vấn pháp luật qua điện thoại miễn phí số 1900.0191.

Sự hài lòng của quý khách là nỗ lực của chúng tôi!

Trân trọng./.

Công ty Luật LVN – Luật sư Tư vấn trực tuyến – Gọi ngay 1900.0191


SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com