Lợi ích của thẻ ghi nợ nội địa? Có nên làm thẻ ghi nợ nội địa không?

Thẻ ghi nợ là gì?

Thẻ ghi nợ là thẻ ATM do ngân hàng phát hành để thanh toán tại các điểm nhận tiền như siêu thị và trung tâm mua sắm hoặc để thực hiện các giao dịch bằng tiền trong tài khoản của bạn tại các máy ATM. .
Thẻ ghi nợ là thẻ thanh toán mà bạn chỉ được sử dụng tối đa số tiền có trong tài khoản ngân hàng được đính kèm trong thẻ. Nếu bạn không có đủ tiền trong tài khoản để mua hàng trực tuyến, bạn phải đến trực tiếp ngân hàng để nạp tiền vào tài khoản hoặc nhận chuyển khoản. Mỗi thẻ ghi nợ được gắn với một tài khoản cụ thể.

Ngoài chức năng thanh toán, thẻ ghi nợ còn có thể thực hiện trọn vẹn các chức năng của thẻ ATM như rút tiền, kiểm tra số dư, chuyển khoản, in sao kê… Có hai loại thẻ ghi nợ: Thẻ ghi nợ nội bộ. Địa điểm và Thẻ ghi nợ quốc tế:
Thẻ ghi nợ nội địa: Nó có thể được sử dụng ở Trung Quốc và thường miễn phí (xem chính sách của từng ngân hàng).
Thẻ ghi nợ quốc tế: Loại thẻ này thường bao gồm phạm vi sử dụng của các loại thẻ như: MasterCard Debit, Visa Debit, JCB Debit… Chức năng của thẻ là có thể thực hiện và thanh toán trong và ngoài nước.

3 lý do để nhận thẻ ghi nợ ngay bây giờ

Sau khi trả lời câu hỏi “thẻ ghi nợ là gì”, đây là 3 lý do tại sao bạn có thể muốn có thẻ ghi nợ ngay hôm nay:

Thẻ ghi nợ giúp bạn thanh toán nhanh chóng, không dùng tiền mặt

Cuộc sống ngày càng hiện đại, thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ trở thành công cụ hữu hiệu để bạn sử dụng mà không cần mang theo tiền mặt bởi tính bảo mật cao. Sở hữu một số tính năng nổi bật như:
truy vấn số dư
rút tiền mặt
chuyển khoản
thanh toán hóa đơn
in báo cáo

Khi xử lý tiền mặt, bạn có thể trực tiếp thực hiện giao dịch hoặc mang tiền mặt đến ngân hàng khi cần chuyển khoản hoặc thanh toán. Thay vào đó, chỉ cần có thẻ ghi nợ trong tay, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích của ngân hàng như ATM, Internet banking để giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Thẻ ghi nợ có thể giúp bạn quản lý chi tiêu

Sử dụng thẻ ghi nợ giống như sử dụng tiền của chính bạn, nhưng thay vì giữ tiền mặt trong ví, hãy gửi tiền vào ngân hàng của bạn. Khi bạn thực hiện giao dịch, tiền sẽ được ghi nợ trực tiếp từ tài khoản ngân hàng của bạn.
Mang theo thẻ ghi nợ bên mình giúp việc quản lý tài chính rõ ràng và dễ dàng hơn: mua sắm, thanh toán bằng thẻ ghi nợ, mọi giao dịch sẽ được ghi lại trọn vẹn và cụ thể. Bạn sẽ biết chính xác những gì bạn đang chi tiêu từng khoảnh khắc. Sau khi chi tiêu hợp lý, bạn giữ số dư tích lũy để dành cho chính mình.

Mặt khác, bạn có thể biết số dư tài khoản của mình và số tiền có sẵn cho bạn. Từ đó, bạn có thể cân nhắc tài chính và chi tiêu hợp lý, khoa học hơn. Các ngân hàng luôn khuyến khích bạn mở tài khoản trực tuyến để chủ động hơn trong việc kiểm tra các khoản thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Quy trình mở thẻ đơn giản

Quy trình mở thẻ đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cần bạn trên 15 tuổi và có trọn vẹn năng lực hành vi dân sự là có thể đăng ký (thẻ chính chủ). Bạn có thể chọn bất kỳ ngân hàng nào mà bạn tin tưởng để phát hành thẻ ghi nợ. Khi đến ngân hàng mở thẻ, bạn vui lòng mang theo CMND để làm thủ tục.
Bạn có thể cân nhắc nội dung trình bày: Lợi ích của thẻ ghi nợ Timo
Qua nội dung trình bày trên, bạn đã trả lời được câu hỏi “Thẻ ghi nợ là gì?” Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc làm thẻ ghi nợ.
Nếu gặp khó khăn trong quá trình đăng ký hoặc sử dụng thẻ ghi nợ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Ngân hàng số Timo để được hỗ trợ nhanh nhất.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com