Thẻ ghi nợ nội địa có quẹt thẻ được không?

Dù là thẻ ghi nợ nội địa hay thẻ ghi nợ quốc tế, bạn đều có thể quẹt được. Quý khách lưu ý khi thanh toán qua máy POS phải đảm bảo nhận và ký 2 hóa đơn trên 1 giao dịch.

 

 

Có quẹt thẻ ATM để thanh toán được không?

Thẻ ATM có nhiều chức năng mà chủ thẻ có thể áp dụng như giao dịch thuần túy rút tiền trên máy ATM… Mặt khác, chủ thẻ còn có thể sử dụng thẻ ATM để thanh toán khi mua sắm qua máy POS tại các nhà hàng, khách sạn, siêu thị hay cửa hàng lớn. Hình thức thanh toán bằng thẻ ATM này đã trở nên phổ biến và được sử dụng linh hoạt trong cuộc sống hàng ngày của nhiều chủ thẻ trên thế giới.

Ưu điểm khi thanh toán bằng thẻ ATM

Không tính phí xử lý: Thanh toán bằng thẻ ATM hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ cần thanh toán theo số tiền mua sắm trên hóa đơn.
Được khuyến mãi, giảm giá: cùng một sản phẩm, mua cùng thời gian có thể được giảm giá bằng cách quẹt thẻ chứ không phải bằng tiền mặt. Ví dụ: Đến 600.000đ mua sắm bằng thẻ tín dụng Vpbank tại Nguyễn Kim, hoàn tiền 10% khi mua sắm bằng thẻ quốc tế BIDV tại PICO, đến 1 triệu đồng mua sắm tại Thế Giới Di Động, chưa kể hàng nghìn ưu đãi mặt hàng khác.
Cải thiện điểm tín dụng: Bạn sẽ cải thiện điểm tín dụng của mình qua mỗi giao dịch thanh toán bằng thẻ tín dụng (một loại thẻ ATM). Điểm tín dụng cao giúp bạn vay tiền và thực hiện các giao dịch tài chính sau này dễ dàng hơn.

Có mất phí quẹt thẻ ATM không?

Nhiều người cũng băn khoăn không biết có nên trả phí khi sử dụng thẻ ATM để thanh toán qua máy POS được không? Theo quy định của các quốc gia, khi thanh toán qua máy POS, khách hàng không phải trả bất kỳ khoản phí nào ngoại trừ khoản thanh toán cho hàng hóa đã mua. Tại các siêu thị hay cửa hàng lớn, việc thanh toán bằng thẻ ATM là hoàn toàn miễn phí.

Khách hàng không phải trả thêm phí khi thanh toán bằng thẻ ATMTuy nhiên, có nhiều cửa hàng nhỏ sử dụng máy POS để thanh toán, khách hàng có thể thanh toán hóa đơn theo một tỷ lệ nhất định. Nếu khách hàng thanh toán bằng tiền mặt thì hoàn toàn không mất phí. Vì vậy, khi thanh toán, nhớ hỏi kỹ chuyên viên xem thanh toán bằng cách quẹt thẻ ATM có mất tiền không, rồi hãy quyết định.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com