Yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng quảng cáo

Không thể phủ nhận những lợi ích mà quảng cáo Google mang lại cho doanh nghiệp, vì vậy ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn Google là nơi quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình tới người tiêu dùng. Yếu tố nào ảnh hưởng đến chất lượng quảng cáo Google Ads? Hãy theo dõi nội dung trình bày dưới đây!

1. Mức độ liên quan của văn bản quảng cáo với cụm từ tìm kiếm

Văn bản quảng cáo có liên quan chặt chẽ với cụm từ tìm kiếm. Do đó, khi tạo nhóm quảng cáo để thu thập từ khóa, nhà quảng cáo cũng nên viết văn bản liên quan đến từ khóa đã chọn. Vì vậy, khi Google trả tiền, kết quả tìm kiếm quảng cáo của bạn sẽ được ưu tiên hiển thị quảng cáo không liên quan đến từ khóa.

2. Khả năng khách hàng sẽ nhấp vào quảng cáo

Trong số nhiều nhà quảng cáo đặt giá thầu cho các từ khóa, quảng cáo nào thu hút nhiều khách hàng nhất sẽ nhấp vào. Khi quảng cáo được hiển thị nhiều lần nhưng không được người dùng quan tâm (click vào) thì những quảng cáo này dần bị đánh giá có CTR thấp và sẽ không còn được ưu tiên hiển thị trên kết quả tìm kiếm của Google.

Tìm hiểu thêm về khả năng khách hàng sẽ nhấp vào quảng cáo của bạn: Cách cải thiện Điểm chất lượng

3. Trải nghiệm trang đích

Trải nghiệm landing page là yếu tố cực kỳ cần thiết bởi khi quảng cáo đủ để khách hàng click vào thì chất lượng của landing page sẽ ảnh hưởng đến quyết định mua hàng được không của khách hàng.

Một landing page uy tín bao gồm rất nhiều yếu tố, nhưng việc khiến khách hàng quyết định chốt đơn hàng với tỷ lệ thành công cao mới là landing page thành công nhất!

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com