Quy trình nhổ răng khôn an toàn nhất hiện nay

Khi nào nên nhổ răng khôn?

90% răng khôn được chỉ định nên nhổ do đây là chiếc răng thường mọc lệch, mọc ngầm, mọc chen chúc với các răng khác gây ra các ảnh hưởng xấu và biến chứng không nhỏ đối với các răng xung quanh nó.

Nên nhổ răng khôn trong những trường hợp cụ thể như sau:

– Quá trình mọc răng gây sốt, lợi trùm, gây đau nhức khó chịu và lặp đi lặp lại.

– Hình dạng răng khôn có những dấu hiệu bất thường, nhỏ, biến dạng…

– Răng khôn bị sâu, mắc bệnh nha chu…

– Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, có dấu hiệu ảnh hưởng không tốt đến răng số 7 thì cần phải nhổ ngay để ngăn ngừa các biến chứng.

Quy trình nhổ răng khôn an toàn nhất hiện nay

Tuy không phải là một kĩ thuật nha khoa quá phức tạp, tuy nhiên khi tiến hành nhổ răng khôn cần tuân thủ một quy trình chuẩn, giúp đảm bảo an toàn cũng như hạn chế tối đa những đau đớn, khó chịu cho khách hàng.

Một quy trình nhổ răng an toàn cần đảm bảo trọn vẹn các bước như sau:

– Bác sĩ thăm khám: Để biết được tình trạng thực tiễn của răng cũng như tình hình chân răng, xương hàm xung quanh, tình trạng nướu…, đưa ra chỉ định cũng như phương pháp xử lý hiệu quả đối với răng khôn.

Mặt khác, bác sĩ cũng sẽ kiểm tra xem khách hàng có gặp phải một số vấn đề như: Huyết áp không ổn định, các bệnh lý về tim, rối loạn chứng đông máu… được không để quyết định nhổ/không nhổ răng số 8.

– Chụp x-quang: Để xác định một cách chính xác nhất tình trạng răng mọc ngầm, mọc lệch, xác định độ phức tạp của ca nhổ để đưa ra những phương án xử lý phù hợp.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com