Dogelon Mars là gì? Các kiến thức cần biết về ELON Token?

Dogelon Mars là gì? Các kiến thức cần biết về ELON Token? Sàn giao dịch quốc tế cho phép tạo ví Dogelon Mars (ELON), mua bán Dogelon Mars (ELON)?

Như chúng ta đã biết thì tiền điện tử hiện nay rất phổ biến trên khắp thế giới nó được xem như là phương tiện thay thế cho phương thức trao đổi thay thế cho tiền pháp định và một trong số những đồng tiền đang rất phổ biến hiện nay có thể kể tới đồng Dogelon Mars.

1. Dogelon Mars là gì?

Khi tiền điện tử hiện đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, các nhà chức trách, cơ quan thuế và nhà lập pháp trên thế giới đang cố gắng thu nạp ý tưởng về crypto cũng như tìm cách áp chúng vào khung quy định pháp lý hiện tại.

Với sự ra đời của Bitcoin, tiền điện tử đầu tiên trên thế giới, một mô hình hoàn toàn mới đã được phát minh. Một loại tiền tệ phi tập trung, tự vận hành, không có hình dạng vật lý và không bị kiểm soát bởi một thực thể nào. Đây là một thách thức hoàn toàn mới với các nhà hoạch định chính sách.

Có rất nhiều vấn đề xoay quanh tiền điện tử về bản chất cũng như khả năng sử dụng độc lập của nó. Nhà chứ trách lo ngại rằng tiền điện tử sẽ bị những gian thương lợi dụng. Bên cạnh đó thì việc sử dụng tiền điện tử để rửa tiền và trốn thuế cũng hiện hữu trong không gian.

Không như hầu hết những loại tiền tệ truyền thống, tiền điện tử hoàn toàn được kỹ thuật số hóa, tức là bạn phải có một cách tiếp cận khác hoàn toàn so với tiền giấy, đặc biệt là về cách thức lưu trữ. Về mặt kỹ thuật, bạn không trữ đơn vị tiền tệ; mà thứ bạn thực chất giữ là một private key dùng để thực hiện các giao dịch.

Hiện nay có đa dạng chủng loại ví tiền điện tử phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Nếu ưu tiên hàng đầu của bạn là tính riêng tư, bạn đơn giản có thể sử dụng một tờ giấy hoặc một ví phần cứng. Đây là cách an toàn nhất để lưu trữ quỹ crypto. Ngoài ra, trên thị trường cũng cung cấp những ví “lạnh” (offline) được lưu trữ trên đĩa cứng hoặc ví trực tuyến, liên kết với sàn giao dịch hoặc các nền tảng độc lập.

Ethereum – Một đồng tiền điện tử được lập trình sẵn cho phép các nhà phát triển xây dưng ứng dụng phân tán khác nhau cùng những công nghệ khác với Bitcoin.

Dogelon Mars (ELON) coin là một loại tiền điện tử dựa trên chuỗi khối Ethereum sử dụng tiêu chuẩn token ERC-20. Tiêu chuẩn mã thông báo ERC-20 được sử dụng bởi hầu hết các token có thể thay thế trên mạng Ethereum, bao gồm Uniswap, Chainlink và Aave. Mạng Ethereum cũng bảo vệ phần lớn các mã thông báo không thể thay thế trên mạng của nó bằng cách sử dụng tiêu chuẩn mã thông báo ERC-721.

Dogelon Mars bắt đầu giao dịch trên Uniswap vào ngày 22 tháng 4 năm 2021. Token bắt đầu giao dịch ở mức khoảng 0,000000002 đô la và nhanh chóng tăng lên khoảng 0,00000208 đô la. Tính theo tỷ lệ phần trăm, các nhà đầu tư mua Dogelon vào ngày 22 tháng 4 đã kiếm được khoảng 100.000% lợi nhuận.

Các mã thông báo được phát hành thông qua Cung cấp ban đầu DEX (IDO). DEX  là các sàn giao dịch phi tập trung, có nghĩa là chúng sử dụng công nghệ blockchain để quản lý sàn giao dịch, thay vì một tổ chức tập trung như Coinbase hoặc Robinhood. Nguồn cung tối đa ban đầu là 1 triệu tỷ mã thông báo, vì vậy đừng mong đợi tiền điện tử sẽ sớm đạt gần 1 đô la bất cứ lúc nào. Giống như Shiba Inu , Dogelon Mars đã gửi một nửa nguồn cung của mình (500 nghìn tỷ token) cho người sáng lập Ethereum Vitalik Buterin. Tỷ phú tiền điện tử trẻ nhất, người tạo ra Ethereum, Vitalik Buterin đã quyên góp 1 tỷ đô la để chống lại Covid-19 ở Ấn Độ. Nhà phát triển đã chuyển 500 ETH và hơn 50 nghìn tỷ mã thông báo Shib

Dogelon Mars, Dogelon là một nhánh của Dogecoin. Tuy nhiên, mã thông báo có nguồn cung cấp tối đa lớn hơn nhiều so với DOGE, điều này làm cho tài sản ít khan hiếm hơn. Trang web cũng có một bức thư ngỏ từ Ilona phác thảo các kế hoạch cho tiền điện tử. Về mặt kỹ thuật, nó là một cái nĩa Dogecoin theo nghĩa giống như một con dao là một cái nĩa của một cái thìa. Dogelon Mars là một khoản đầu tư khủng khiếp. Không có sản phẩm cung cấp hoặc lợi thế so với các loại tiền điện tử khác lâu đời hơn và người sáng lập dường như đang mạo danh Elon Musk. Vì giá Dogelon Mars đã tăng hơn 1000% trong vài ngày qua, Dogelon Mars là một khoản đầu tư có rủi ro cực kỳ cao.

2. Ưu và nhược điểm của đồng ELON:

Dogelon Mars là một đồng tiền điện tử được tạo ra trên blockchain của Ethereum và hiện đang đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng meme coin tính theo vốn hóa thị trường. Tuy nó không có tính năng gì độc đáo, nhưng nó có câu chuyện thú vị khiến nhiều hứng thú và muốn sở hữu.

Ưu điểm:

+ Có câu chuyện thú vị, sáng tạo đằng sao nó.

+ Được hưởng hiệu ứng bùng nổ từ meme coin thời gian qua.

+ Nguồn cung giới hạn và có thể giảm dần, không lo lạm phát.

+ Giá cả rất rẻ, có thể đặt cược và mua số lượng lớn.

+ Có cộng đồng người ủng hộ đông đảo, tích cực.

Nhược điểm:

+ Elon Musk không đứng đằng sau, cũng không ủng hộ nó.

+ Không có bất cứ tính năng, công nghệ nào.

+ Tiềm năng phát triển dài hạn còn rất xa vời, mờ mịt.

+ Thông tin về đội ngũ, lộ trình đều không có.

+ Giá cả lên xuống thất thường, rủi ro cực lớn.

3. Có 2 sàn giao dịch quốc tế cho phép tạo ví Dogelon Mars (ELON), mua bán Dogelon Mars (ELON):

Nếu chúng ta đang băn khoăn không biết mua bán Dogelon Mars như thế nào? Nếu chúng ta có ý định mua bán Dogelon Mars ELON tại các trang web bằng chuyển khoản ngân hàng VNĐ thì nên cân nhắc vì có nguy cơ scam, lừa đảo rất cao. Hơn thế nữa, các giao dịch của chúng ta sẽ có nguy cơ bị lộ và mất đi tính ẩn danh của đồng Dogelon Mars. Có 1 cách rất đơn giản để sở hữu đồng Dogelon Mars (ELON) an toàn là bạn mua nó bằng Bitcoin hoặc Ethereum từ Binance… Bạn hãy làm theo các bước sau:Bước 1: Mở 1 tài khoản tại sàn Binance để lấy địa chỉ ví Bitcoin hoặc Ethereum. Tìm ví Bitcoin hoặc ethereum trong mục Wallet / Deposit Widthrawal trong phần tài khoản của bạn.

Bước 2: Mua Bitcoin (BTC) bằng thẻ Visa hoặc thẻ Master Card tại sàn Binance. Truy cập mục Wallet/Deposit & Widthrawal

Bước 3, Bước cuối, truy cập vào cặp BTC/ELON hoặc ELON/BTC để mua Dogelon Mars với giá ask(giá mua) hoặc bán BTC với giá bid(giá bán), sau vài giây ví Dogelon Mars (ELON) của bạn sẽ đầy coin. Bạn cũng có thể đặt giá cao hơn hoặc thấp hơn giá bid/ask và chờ đợi một thời gian dài để lệnh được khớp với một khoản lãi.

+ Nếu Binance không hỗ trợ cặp tiền BTC/ELON bạn phải làm gì? – Hãy mở một tài khoản ở danh sách sàn hỗ trợ trade Dogelon Mars bên dưới, sau đó vào mục Deposit của sàn đó rồi copy địa chỉ ví Bitcoin luôn có sẵn khi bạn tạo tài khoản.

+ Quay lại sàn Binance, truy cập vào mục Widthrawal (rút tiền) của Bitcoin hoặc Ethereum, sau đó chép địa chỉ ví Bitcoin của sàn mà bạn vừa mới tạo tài khoản rồi chuyển Bitcoin vừa mua bằng thẻ Visa/Mastercard sang sàn này.
Cuối cùng, hãy truy cập cặp tiền BTC/ELON hoặc ELON/BTC để mua Dogelon Mars như bước 3.

Lưu ý rằng: Bạn nên chọn các sàn có quy mô lớn cho phép giao dịch nhiều cặp tiền điện tử. Mỗi lần chuyển coin từ ví A sang ví B có thể mất một khoản phí rất nhỏ. Với tổng cung là 1 triệu tỷ Elon coin và được phân bổ như sau:

+ 50% nguồn cung Elon token đã được quyên góp cho Vitalik Buterin người đồng sáng lập Ethereum

+ 50% Elon token còn lại đã được khóa vĩnh viễn trong nhóm thanh khoản Uniswap. Một nửa nguồn cung cấp Elon ngay lập tức được thêm vào cặp Uniswap ELON và ETH sau đó bị khóa vĩnh viễn. Điều này đảm bảo không có cách nào để loại bỏ bất kỳ thanh khoản ban đầu nào khỏi nhóm Uniswap, do đó loại bỏ mọi khả năng rút bớt thanh khoản ban đầu của các nhà phát triển.

Theo đó dựa trên các thông tin do chung tôi cung cấp chúng ta thấy được cơ bản về loại tiền điện tử này. ví dụ như trên thực tế thì giá Dogelon Mars hôm nay là 0.000001591 USD, với khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 24.19 M USD. ELON đã giảm -3.46% trong vòng 24 giờ qua. Hiện đồng này đang thay đổi -6.36% so với mức giá cao nhất trong vòng 7 ngày qua là 0.000001699 USD, và thay đổi 15.74% so với mức giá thấp nhất trong vòng 7 ngày qua là 0.000001375 USD. ELON có mức cung hiện hành là 555,752.70 B ELON và mức cung tối đa là 1,000,000.00 B ELON.

Theo dõi chúng tôi trên
5/5(1
bình chọn
)

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com