Quyết định 1466/QĐ-BTC ban hành ngày 04/08/2021

Tình trạng pháp lý

Quyết định 1466/QĐ-BTC về việc ban hành Chương trình hành động của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng do Bộ Tài chính ban hành ngày 04/08/2021 và có hiệu lực kể từ ngày ký ban hành.

Số hiệu: 1466/QĐ-BTC Loại văn bản: Quyết định
Nơi ban hành: Bộ Tài chính Người ký: Hồ Đức Phớc
Ngày ban hành: 04/08/2021 Ngày hiệu lực: 04/08/2021
Ngày công báo: Đang cập nhật Số công báo: Đang cập nhật
Tình trạng: Còn hiệu lực

Xem trước và tải xuống Quyết định 1466/QĐ-BTC

Nội dung nổi bật của Quyết định 1466/QĐ-BTC

Ngày 04/8/2021, Bộ Tài chính ra Quyết định 1466/QĐ-BTC về việc ban hành Chương trình hành động của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Căn cứ, mục tiêu của Chương trình như sau: Hoàn thành nhiệm vụ sắp xếp lại doanh nghiệp Nhà nước, kế hoạch thoái vốn Nhà nước tại các doanh nghiệp theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ; Đẩy nhanh lộ trình tính đúng, tính đủ chi phí vào giá dịch vụ sự nghiệp công, chuyển mạnh cơ chế cấp phát theo dự toán sang cơ chế đấu thầu, đặt hàng dịch vụ công trên cơ sở tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, định mức kinh tế- xã hội;…

Bên cạnh đó, các nhiệm vụ chủ yếu của Chương trình gồm: giai đoạn 2021-2022, Vụ Tài chính ngân hàng chủ trì hoàn thiện cơ chế xử lý rủi ro tín dung tại Ngân hàng phát triển Việt Nam; Hoàn thiện khung khổ pháp lý đối với chính sách tín dụng đối với người nghèo và các đối tượng chính sách khác; Vụ Pháp chế chủ trì tổ chức Chương trình tổng thể thực hành tiết kiệm, chống lãng phí hàng năm giai đoạn 2021-2025;…

Liên hệ ngay LVN Group

Trên đây LVN Group đã cung cấp cho bạn thông tin về Quyết định 1466/QĐ-BTC .

LVN Group là đơn vị Luật uy tín; chuyên nghiệp, được nhiều cá nhân và tổ chức đặt trọn niềm tin. Được hỗ trợ và đồng hành để giải quyết những khó khăn về mặt pháp lý của quý khách là mong muốn của LVN Group. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận thêm sự tư vấn, giúp đỡ của LVN Group hãy liên hệ: 1900.0191

Bài viết có liên quan:

Nghị quyết 84/NQ-CP ban hành ngày 05/08/2021

Giải đáp có liên quan

Nhiệm vụ chủ yếu của Chương trình hành động của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là gì?

Chương trình có hai nhiệm vụ chủ yếu là:
– Tổ chức tuyên truyền, học tập, nghiên cứu, cửa hàng triệt Nghị quyết Đại hội Đảng XIII, Nghị quyết số 50/NQ-CP
– Thực hiện nhiệm vụ chính trị và chức năng quản lý nhà nước

Mục tiêu tổng quát của Chương trình hành động của Bộ Tài chính thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng là gì?

Căn cứ hóa và thực hiện hiệu quả các định hướng, chủ trương của Đảng tại các văn kiện Đại hội Đảng XIII, các nhiệm vụ của Chính phủ giao tại Nghị quyết số 50/NQ-CP có liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Bộ Tài chính, góp phần huy động, phân bổ và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, đặc biệt là nguồn lực tài chính nhà nước nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế – xã hội trong từng giai đoạn theo các mục tiêu đề ra.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com