Mẫu đơn đề nghị tạm hoãn xét tốt nghiệp mới nhất

Chào LVN Group. Hiện tại tôi đủ điều kiện để xét tốt nghiệp. Tuy nhiên, tôi muốn hoãn xét tốt nghiệp để học cải thiện mấy môn, hi vọng đủ điểm được bằng giỏi. Hôm nay, tôi gửi câu hỏi muốn nhờ LVN Group cho tôi cân nhắc mẫu đơn đề nghị tạm hoãn xét tốt nghiệp mới nhất. Xin LVN Group trả lời giúp tôi. Tôi xin cảm ơn!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chúng tôi. LVN Group xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

Nội dung tư vấn

Hướng dẫn viết đơn đề nghị tạm hoãn xét tốt nghiệp

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
——–o0o——–

ĐƠN XIN HOÃN XÉT, CÔNG NHẬN TỐT NGHIỆP

Kính gửi: – Hiệu trưởng Trường Đại học……………………………
– Hội đồng xét tốt nghiệp trình độ đại học cho sinh viên các lớp Đại học hệ chính quy trúng tuyển năm …….
– Phòng Quản lý đào tạo Đại học- Khoa/Trung tâm: …………………………………………

Tên em là: ……………………. Mã số sinh viên:………………

Lớp: …………………………….. Khóa học:………………………

Ngành học: ……………………………… Khoa: ………………

Sinh ngày: ……/.…./….… Nơi sinh:………… Giới tính:………

Số điện thoại: …………………………Email:……………………

Hiện nay, em đã tích lũy đủ số tín chỉ theo qui định của chương trình đào tạo ngành ………. và đã được cấp chứng chỉ GDQP-AN và GDTC.

Điểm TBC tích lũy toàn khóa (hệ 4) : ……… Số tín chỉ tích lũy: ………….

Nay em làm đơn này xin được hoãn xét, công nhận tốt nghiệp đợt…….ngày…….tháng……năm 2018.

Vì lý do :…………………………………………………………

……………………………………………………………..

……………………………………………………………

Kính mong được sự chấp thuận của Hội đồng xét, công nhận tốt nghiệp.

Em xin trân trọng cảm ơn!

………, ngày …. tháng …… năm …..
Xác nhận của Cố vấn học tậpLãnh đạo Khoa chuyên môn Người làm đơn
(Ký tên, ghi rõ họ tên)

Xem trước và tải xuống đơn đề nghị tạm hoãn xét tốt nghiệp

Điều kiện được xét công nhận tốt nghiệp

Điều kiện đề nghị tốt nghiệp về mặt học vụ: sinh viên chỉ được xét và công nhận tốt nghiệp khi và chỉ khi hoàn tất các học phần trong Chương trình đào tạo (CTĐT) bao gồm các học phần tự chọn và học phần bắt buộc và các chứng chỉ đầu ra theo yêu cầu.

Học phần bắt buộc:

Đây là các học phần trong CTĐT mà tất cả các sinh viên sau khi lựa chọn hoặc được phân vào chuyên ngành đào tạo tương ứng đều bắt buộc phải hoàn tất đạt yêu cầu để được xét tốt nghiệp.

Học phần tự chọn:

Đây là các học phần trong CTĐT để đủ điều kiện tốt nghiệp, sinh viên phải hoàn tất đạt yêu cầu một số môn học nhất định trong từng nhóm tự chọn nhằm tích lũy đủ số tín chỉ (TC) tối thiểu quy định cho nhóm môn học tự chọn tương ứng. Đối với học phần tự chọn nếu không đạt, sinh viên có quyền chọn đăng ký học lại chính học phần đó hoặc lựa chọn học phần tự chọn khác cùng nhóm để đảm bảo tích lũy đủ số TC. SV không nhất thiết phải học lại học phần tự chọn chưa đạt nếu đã tích lũy đủ số TC của nhóm.

Tích lũy đủ các Chứng chỉ đáp ứng chuẩn đầu ra:

Chứng chỉ Tiếng Anh
SV căn cứ vào yêu cầu Chuẩn đầu ra về Ngoại ngữ để hoàn tất việc thi và nộp các Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế sau đây để được công nhận hoàn tất Chương trình:

  • Bảng điểm TOEFL iBT
  • Bảng điểm IELTS
  • Bảng điểm TOEIC
  • Chứng chỉ Cambridge: PET, FCE

Chứng chỉ Tin học: theo chuẩn MOS quốc tế cho các kỹ năng (Microsoft Words, Excel, Powerpoint) và có mức điểm đạt theo hướng dẫn của từng Khóa TS

Chứng chỉ Giáo dục thể chất: SV phải hoàn tất và có điểm đạt các học phần Bơi lội, tự chọn Nhóm GDTC 1 và 2 để được cấp Chứng chỉ

Chứng chỉ Giáo dục quốc phòng: SV phải hoàn tất và có điểm đạt các học phần học phần Giáo dục quốc phòng để được cấp Chứng chỉ

Chứng chỉ Nghề nghiệp (nếu có): Căn cứ theo yêu cầu của từng CTĐT (đặc biệt các Chương trình Chất lượng cao), SV phải hoàn tất và có điểm đạt cho các học phần nghề nghiệp để được công nhận và cấp Chứng chỉ.

Mời bạn xem thêm:

  • Đơn xin nghỉ học tạm thời bảo lưu kết quả mới năm 2022
  • Mẫu công văn gửi bảo hiểm xã hội mới nhất
  • Đơn đề nghị xét tốt nghiệp đại học mới nhất

Liên hệ ngay với LVN Group

Trên đây là tư vấn của LVN Group về Mẫu đơn đề nghị tạm hoãn xét tốt nghiệp mới nhất. Chúng tôi hi vọng rằng bạn có thể vận dụng các kiến thức trên; để sử dụng trong công việc và cuộc sống.

Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận thêm sự tư vấn, giúp đỡ khi có nhu cầu về các vấn đề liên quan đến dịch vụ thành lập công ty, giải thể công ty; xin xác nhận độc thân, mẫu hợp thức hóa lãnh sự, mẫu tạm ngừng kinh doanh,…của LVN Group, hãy liên hệ  1900.0191.

Giải đáp có liên quan

Điều kiện xét tốt nghiệp?

Một là, điểm của mỗi môn thi tốt nghiệp phải đạt từ 5,0 trở lên hoặc điểm chuyên đề, khóa luận tốt nghiệp có điểm đạt từ 5,0 trở lên theo thang điểm 10;
Hai là, không trong thời gian: bị kỷ luật từ mức đình chỉ học tập có thời hạn trở lên, bị truy cứu trách nhiệm hình sự;
Ba là, hoàn thành các điều kiện khác theo hướng dẫn của trường;
Bốn là, trường hợp người học có hành vi vi phạm kỷ luật hoặc vi phạm pháp luật chưa ở mức bị truy cứu trách nhiệm hình sự, hiệu trưởng phải tổ chức xét kỷ luật trước khi xét điều kiện công nhận tốt nghiệp cho người học đó.

Sinh viên có học song song hai chương trình một lúc?

Với hệ thống học theo tín chỉ của các trường đại học, thì rất nhiều sinh viên còn trống nhiều thời gian, xét về nhu cầu thực tiễn cũng như thực lực của sinh viên, mà nhiều trường đại học đã tổ chức chương trình học song song hai chương trình học của trường đại học đó. Mỗi sinh viên khi có nhu cầu học song song hai chương trình thì cần phải nộp đơn xin học song song hai chương trình, học song bằng để nhà trường xem xét, quyết định cho tham gia học song song hai chương trình đào tạo

Sinh viên có được xét tốt nghiệp trước thời hạn?

Học theo hệ tín chỉ, sinh viên có thể tốt nghiệp trước thời hạn cả năm hoặc nửa học kỳ để sớm đi làm hoặc học tiếp lên cao hơn.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com