Cách đăng ký EZPay cho thuê bao trả sau Vinaphone

Ezpay là dịch vụ cho phép khách hàng là thuê bao trả sau sử dụng mệnh giá tiền nạp trả trước VinaPhone để thanh toán cước trả sau phát sinh hàng tháng.

1.  Điều kiện sử dụng:

Khách hàng thuộc các Tỉnh dưới đây có thể đăng ký bằng SMS để kích hoạt Tài khoản EZPay để nạp tiền và sử dụng tiền trong Tài khoản cho các giao dịch thanh toán cước trả sau. Các Tỉnh/Thành phố thuộc phạm vi áp dụng:

– Khu vực Miền Bắc: Bắc Giang, Cao Bằng, Hải Dương, Hà Nội, Hưng Yên, Phú Thọ, Nghệ An, Nam Định, Quảng Ninh, Sơn La, Vĩnh Phúc, Hà Tĩnh, Thái Bình (Hải Dương, Hưng Yên đã tạm ngừng đăng ký mới)

– Khu vực Miền Trung & Tây Nguyên: Đà Nẵng, Gia Lai, Kon Tum, Phú Yên, Quảng Bình, Quảng Trị

– Khu vực miền Nam: An Giang, Bình Dương, Bạc Liêu, Bình Phước, Bến Tre, Bình Thuân, Cà Mau, Cần Thơ, Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Lâm Đồng, Tây Ninh, Trà Vinh, Vũng Tàu, Hậu Giang, Vĩnh Long.

2.  Cách đăng ký Tài khoản EZPay: 

Khách hàng trả sau phải đang hoạt động 02 chiều có thể đăng ký Tài khoản EZPay theo 2 cách như sau:

 – Đăng ký qua SMS: Soạn tin với cú pháp EZPAY gửi về 9888 (tin nhắn miễn phí và không phân biệt chữ hoa, chữ thường). Sau khi đăng ký thành công, hệ thống sẽ phản hồi về thông tin Tài khoản được kích hoạt thành công, mật khẩu tài khoản, hướng dẫn đổi mật khẩu. (mật khẩu Tài khoản EZPay định dạng bao gồm 06 ký tự liền nhau không phân biệt chữ, số).

– Đăng ký qua website dịch vụ EZPay: Khách hàng có thể truy cập vào trang http://vinaphone.com.vn/services/ezpay để thực hiện đăng ký mở Tài khoản EZPay theo hướng dẫn cụ thể.

3.  Thời hạn hoạt động của Tài khoản EZPay:

–  Mỗi thuê bao chỉ có thể đăng ký 01 Tài khoản EZPay. Các thuê bao không thể sử dụng chung 01 TK EZPay. Thuê bao chung mã khách hàng với thuê bao khác không đăng ký được Ezpay.

–  Thanh toán lần đầu khi mở Tài khoản: Thanh toán cho cước tháng đăng ký và nợ cũ trước đó

Sau khi đăng ký xong, bạn có thể thanh toán cước cho thuê bao của mình bằng thẻ cào hoặc bằng cách nạp tiền trực tiếp tại website https://www.sendo.vn/tien-ich/nap-tien/

Tại website https://www.sendo.vn/tien-ich/nap-tien/, bạn có thể thanh toán cước trả sau của Vinaphone bằng cách vào trang chủ, chọn mục “NẠP TIỀN ĐIỆN THOẠI”, nhập số điện thoại của mình rồi chọn mệnh giá và thực hiện nạp tiền theo hướng dẫn.

Để có thể hạn chế được các rủi ro phát sinh trong quá trình nạp tiền cho điện thoại từ thẻ cào, các thuê bao điện thoại nên nạp tiền online tại website https://www.sendo.vn/tien-ich/nap-tien/. Không chỉ nạp tiền cho điện thoại nhanh chóng chỉ với 3 bước đơn giản, khách hàng còn có thể tiết kiệm tối đa chi phí với cách nạp tiền online khi được hưởng mức giảm giá đến 5% trên mệnh giá thẻ nạp.

Một số thao tác khi sử dụng dịch vụ Ezpay:

Kiểm tra tài khoản:

–  Bấm *101# OK (Kiểm tra bằng USSD).

– Soạn: TK gửi 9888 (Kiểm tra bằng SMS).

Nạp tiền vào Ezpay:

– Bấm  *100*12 mã số bí mật # OK (Mã số bí mật là mã thẻ cào).

Kiểm tra lịch sử giao dịch:

– Bấm *101*1# OK (Bằng USSD).

– Soạn: GD gửi 9888 (Bằng SMS).

Đổi hoặc reset mật khẩu:

– Soạn: MK_[mật khẩu cũ]_[mật khẩu mới] gửi 9888 (Để đổi mật khẩu tài khoản).

– Soạn: Reset gửi 9888 (Để lấy lại mật khẩu).

Thanh toán cước trả sau:

Soạn: PAY_[mật khẩu]_[Số tiền]_[Số thuê bao] gửi  9888 (Miễn phí cước tin nhắn)

Chuyển tiền cho thuê bao khác:

Soạn: CT_[mật khẩu]_[Số tiền]_[Số thuê bao] gửi tới 9888 (tin nhắn miễn phí)

Quá tiện dụng phải không mọi người với dịch vụ Ezpay của Vinaphone này mọi người sẽ dễ dàng thanh toán cước phí trả sau hàng tháng cho chính mình hay cho bạn bè, người thân của mình.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com