CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ TIẾNG ANH LÀ

CỐ VẤN DỊCH VỤ Ô TÔ TIẾNG ANH LÀ SERVICE ADVISOR

Học viên thực hành làm cố vấn dịch vụ ô tô.

Bạn đang xem: Cố vấn dịch vụ ô tô là gì

– Cố vấn dịch vụ ô tô là người trực tiếp công tác với khách hàng thu nhận thông tin ý kiến, yêu cầu bảo dưỡng sửa chữa của khách hàng, sau đó truyền đạt lại với kỹ thuật viên. Nhằm tạo ra sự liên kết của khách hàng với kỹ thuật viên để người kỹ thuật viên có thể nắm bắt được thông tin, yêu cầu của khách hàng trong việc bảo dưỡng và sửa chữa.

-Công việc trách nhiệm: Chào đón khách hàng, lắng nghe yêu cầu, kiểm tra sơ bộ, lập kế hoạch cuộc hẹn sửa chữa và ước tính chi phí sửa chữa.

-Yêu cầu công việc: Phải viết phiếu yêu cầu sửa chữa, nắm rõ quy trình sửa chữa. Sau khi việc sửa chữa hoàn thành, họ cần phải giải thích công việc đã làm cho xe của khách hàng. Đưa ra những lời khuyên an toàn cho khách hàng cũng như cho xe. Mặt khác còn phải nhắc nhỡ khách hàng về lịch trình bảo dưỡng trong định kì tiếp theo.

-Mức thu nhập: Một cố vấn dịch vụ ô tô có mức thu nhập trung bình từ 10-20 triệu/tháng (tính theo doanh số)

Vai Trò Của Cố Vấn Dịch Vụ Ô Tô.

Học viên đang thực hiện quy trình cố vấn dịch vụ ô tô.

Đảm bảo quy trình các bước phục vụ khách hàng.Trả lời, trả lời các vấn đề về ô tô, những dịch vụ liên quan, đưa ra những lưu ý lời khuyên trong quá trình sử dụng ô tô, …Giải quyết các câu hỏi, khuyến nại đơn giản của khách hàng.Vì thế, công việc của cố vấn dịch vụ là nâng cao sự hài lòng của khách hàng với những dịch vụ họ nhận được. Mặt khác còn là người trực tiếp xây dựng tạo nên hình ảnh thương hiệu dịch vụ của công ty đại lí trong mắt khách hàng.

SOẠN HỢP ĐỒNG, ĐƠN, VĂN BẢN THEO YÊU CẦU CHỈ 500.000đ

--- Gọi ngay 1900.0191 ---

(Tư vấn Miễn phí - Hỗ trợ 24/7)

Công ty Luật LVN - Địa chỉ: Số 16B Nguyễn Thái Học, Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Gmail: luatlvn@gmail.com